Chia sẻ 3 bước đơn giản có ngay dịch vụ chuyển nhà văn phòng hoàn hảo

toancau

New member
Bài viết
15
Reaction score
0
Chuyển nhà văn phòng một trong những công việc khiến bạn không ít mệt mỏi và tốn thời gian. Muốn nhanh, muốn gọn hãy nhớ đến các công ty dịch vụ chuyển nhà văn phòng. Tuy nhiên, làm sao để có một dịch vụ vừa tiết kiệm vừa chất lượng thì không phải ai cũng biết. Vì thế, chúng tôi chia sẻ ngay với bạn 3 bước cực kỳ đơn giản để có ngay dịch vụ hoàn hảo nhất.

Tìm kiếm công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín

Bước đầu tiên bạn nên làm trong việc để có một dịch vụ chuyển nhà văn phòng hoàn hảo, chính là tìm ra được địa chỉ công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín nhất.

Các công ty cung cấp dịch vụ này rất đa dạng và phát triển. Bạn chỉ cần gõ tìm kiếm hay đơn giản đảo qua một vòng các bảng tin khu phố, cột điện sẽ có trong tay cả tá công ty để lựa chọn, tham khảo. Nhưng không phải bất cứ công ty nào cũng có thể mang lại dịch vụ tốt, chất lượng dành cho bạn. Chính vì vậy, hãy bỏ thời gian ra tìm hiểu, lập một danh sách khoảng 2 đến 3 công ty có mức độ chuyên nghiệp, uy tín nhất trên địa bàn.

Bạn sẽ thắc mắc vì sao phải tìm kiếm 2- 3 công ty hay vì sao phải mất thời gian tìm hiểu mà không chọn ngay lấy một công ty nào đó?

Thực tế, nếu bạn không xem xét cẩn thận đưa ra lựa chọn tốt nhất rất có thể bạn gặp phải công ty kém chất lượng. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới tài sản của bạn.

Có nhiều người đã tỏ ra bức xúc khi bị công ty chuyển nhà làm hỏng điều hòa do thợ không biết cách tháo gỡ hay xước mất bộ bàn ghế. Hoặc các công ty không tuân thủ đúng giờ giấc vận chuyển làm nhỡ kế hoạch của gia chủ. Hay bị nhân viên lấy mất một vài món đồ nho nhỏ mà không được giải đáp thỏa đáng.

Bạn có thể chọn các công ty uy tín, chuyên nghiệp dựa vào nguồn thông tin từ những người xung quanh đã từng sử dụng dịch vụ. Bạn cũng có thể tìm hiểu qua sự đánh giá của cộng đồng mạng về công ty đó. Nói chung, bạn nhất định phải bỏ thời gian tìm kiếm một công ty có mức độ uy tín, chuyên nghiệp nhất mới có thể có dịch vụ an toàn và hiệu quả.

Những công ty dịch vụ chuyển nhà văn phòng uy tín sẽ mang đến cho người sử dụng những lợi ích như sau:

- Chất lượng dịch vụ cao, đảm bảo sự an toàn cho tài sản, đồ vật khi vận chuyển

- Quy trình làm việc rõ ràng, chính sách đền bù trách nhiệm thỏa đáng.

- Báo giá rõ ràng, mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất.

- Đảm bảo thực hiện đúng theo kế hoạch đã định.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm.

- Quy mô công ty đủ lớn giúp phục vụ mọi lúc, mọi nơi.

Liên hệ và quyết định công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà văn phòng

Bước thứ 2, sau khi bạn đã tìm được công ty phù hợp với các yêu cầu, tiến hành liên hệ và đưa ra quyết định chọn lựa công ty vận chuyển.

Xác định rõ thời gian chuyển văn phòng

Bạn cần tiến hành xác định chính xác thời gian tiến hành chuyển nhà văn phòng trước khi liên hệ công ty. Cần chọn thời gian phù hợp không làm ảnh hưởng sinh hoạt của bạn hay kế hoạch hoạt động của công ty.

Nếu có thể, bạn cũng nên xem ngày giờ tốt để có thể có rước thêm may mắn và thuận lợi khi chuyển nhà.

Nếu muốn chuyển nhà không bị tắc đường, không gây phiền toái cho hàng xóm (đặc biệt khu chung cư, ngõ nhỏ), hãy chọn thời điểm chuyển nhà vào ngày trong tuần cùng thời gian hành chính. Việc chọn lựa thời gian này đường di chuyển thoáng hơn, giá thành dịch vụ cũng giảm đáng kể.

Liên hệ xin báo giá dịch vụ

Sau khi xác định rõ thời gian tiến hành chuyển nhà văn phòng, bạn cần liên hệ với các công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà văn phòng trong danh sách. Lúc này cần nêu cụ thể điểm chuyển đi và đích đến đồng thời mô tả rõ số lượng đồ đạc cùng các mong muốn của bạn.

Thông thường, các công ty chuyên nghiệp sau khi nhận liên hệ sẽ cử nhân viên tới xem xét đồ đạc, nắm rõ yêu cầu của chủ nhà và lên báo giá cụ thể. Các công ty có các dịch vụ như trọn gói hoặc một phần, bạn có thể lựa chọn phù hợp nhất. Tuy nhiên, nếu không có nhiều thời gian và người cùng chuyển hãy chọn dịch vụ trọn gói.

Quyết định công ty thực hiện dịch vụ

Dựa vào kết quả các báo giá cụ thể cùng những cam kết cũng như cách thức thực hiện của các công ty. Bạn tiến hành so sánh giá, chọn lựa công ty có mức giá phù hợp cùng các điều kiện phù hợp nhất.

Sau khi đưa ra quyết định hãy liên hệ với công ty cung cấp dịch vụ tiến hành ký hợp đồng hoặc xác nhận giao dịch thống nhất rõ thời gian cùng kế hoạch vận chuyển.

Giám sát quá trình thực hiện dịch vụ

Khi đã thực hiện được 2 bước kể trên, coi như bạn đã hoàn thành 2/3 chặng đường chuyển nhà văn phòng của mình. Bước tiếp theo để có một dịch vụ thực sự hoàn hảo, hãy tiến hành giám sát kỹ công ty vận chuyển trong suốt quá trình thực hiện. Dù công ty có độ uy tín đến đâu bạn cũng cần làm thật tốt bước này để đảm bảo hạn chế mọi rủi ro thất lạc tài sản cho mình.

Bạn theo sát việc tháo gỡ, sắp xếp đồ đạc của nhân viên. Nên đặc biệt chú ý những đồ vật dễ hỏng hóc do va đập như đồ điện tử (ti vi, lò vi sóng, tủ lạnh, máy tính…). Quan sát cách nhân viên bọc đồ, chú ý những món đồ dễ bị trầy xước như bàn ghế, tủ kính…cần được bọc đúng cách.

Sắp xếp từng loại đồ đạc theo từng thùng riêng biệt. Ví dụ đồ nhà bếp, đồ trang trí phòng khách, phòng ngủ…Việc sắp xếp theo từng loại đồ đạc hay từng phòng khác nhau giúp bạn chủ động khi về nhà mới. Bạn nên đánh dấu bằng bút dạ tên loại đồ đạc trên thùng để thuận tiện khi tháo dỡ và vận chuyển.

Kiểm soát số lượng thùng, bàn giao và nhận đủ số thùng, đồ đạc theo biên bản. Kiểm soát kỹ tránh để thất lạc đồ vật nhất là những món đồ vật nhỏ trong quá trình vận chuyển.

Tự tay mình đóng gói, vận chuyển những món đồ có giá trị lớn như đồ trang sức, giấy tờ quan trọng, tiền, máy tính, điện thoại…

Các lưu ý dành cho bạn khi chuyển nhà văn phòng

Dịch vụ chuyển nhà văn phòng sẽ trở lên hoàn hảo hơn khi bạn chú ý những điều sau đây:

- Lên kế hoạch cụ thể cho việc vận chuyển.

- Chỉ chuyển những đồ đạc cần thiết và có thể sử dụng khi về nhà mới. Điều này giảm thiểu khối lượng vận chuyển.

- Đóng gói trước những món đồ lặt vặt cá nhân như đồ trang điểm, sổ sách…tránh thất lạc khi chuyển.

- Đánh dấu các thùng đồ bằng bút dạ ghi rõ nội dung đồ trong thùng giúp thuận lợi khi sắp xếp.

- Tự mình cất và chuyển các món đồ có giá trị như giấy tờ quan trọng, vàng hay tiền, máy tính, điện thoại…

- Chọn ngày, giờ chuyển hợp lý, không gây ảnh hưởng tới người khác đặc biệt đối với những nhà, văn phòng trong khu chung cư hay khu nhà tập thể.

Trên đây là 3 bước đơn giản để có một dịch vụ chuyển nhà văn phòng hoàn hảo nhất. Tìm công ty uy tín, liên hệ đặt lịch, giám sát chặt chẽ quá trình diễn ra cùng các lưu ý trong suốt quá trình thực hiện.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một công ty đủ uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực này, mách nhỏ bạn hãy đến với Công ty CP TM-DV và vận chuyển Toàn Cầu. Một địa chỉ công ty với quy mô lớn tại 2 thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, đội ngũ chuyên nghiệp, giá thành cạnh tranh, hỗ trợ 24/7. Hãy liên hệ bằng cách truy cập trang web https://xetaichohanggiare.net/thue-xe-tai-cho-hang-gia-re/ hoặc số hotline 0968 723 723 (Hà Nội)- 0983 748 748 (Thành phố Hồ Chí Minh).

https://community.windy.com/user/vanchuyentoancau
 

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top