Chia sẻ Bảng Giá Chuyển Văn Phòng Mới Nhất Năm 2023

Quỳnh Hoa

New member
Bài viết
4
Reaction score
0
dich-vu-chuyen-nha-gia-re-quan-4.jpg

Bạn đang lo lắng vì văn phòng quá nhiều đồ đạc không biết vận chuyển như thế nào?
Bạn đang vô cùng stress vì khối lượng công việc quá nhiều lại thêm áp lực chuyển văn phòng?
Bạn chưa biết nên thuê đơn vị chuyển văn phòng nào giá tốt, uy tín chuyên nghiệp tại TP.HCM?
Đừng lo bạn nhé Moving House là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng với giá cả cực kỳ ưu đãi, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong việc đóng gói, khuân vác đồ đạc.

ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP​

Bạn sẽ tự hỏi tại sao doanh nghiệp khi có kế hoạch di dời văn phòng sẽ chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp? Làm thế nào để tìm kiếm công ty chuyển đồ văn phòng uy tín nhất?
Nếu như bạn chưa biết, khi một công ty dời địa điểm làm việc, họ phải đảm bảo làm sao để giảm thiểu tối đa việc bị trì trệ hoạt động kinh doanh. Do đó, dưới đây là 4 ưu điểm mà chủ công ty sẽ rất muốn bạn chọn dịch vụ chuyên dọn văn phòng giá rẻ, uy tín trên thị trường:

Dịch vụ vận chuyển văn phòng giúp tiết kiệm tối đa chi phí​

Vấn đề về chi phí chuyển dọn luôn được khách hàng, đặc biệt là chủ công ty quan tâm, dù là ở bất kỳ khoản chi nào. Khi dọn đồ đạc qua địa chỉ mới, bạn sẽ có rất nhiều giai đoạn như: tháo dỡ, vận chuyển, đóng gói, và lắp đặt hoặc sắp xếp lại. Trong mỗi giai đoạn đều có những khoảng phí nhất định như:
  • Tháo dỡ: phải mua các loại máy móc, trang thiết bị chuyên dụng hoặc thuê thợ chuyên nghiệp…
  • Đóng gói: cần vật tư đóng gói, thùng, hộp, băng keo…
  • Vận chuyển: cần thuê nhân lực bốc xếp, xe taxi tải, xe tải lớn…
  • Lắp đặt: lại quay về việc cần thợ chuyên nghiệp, thiết bị phục vụ tháo lắp...
Do đó, với việc thuê một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực chuyển dọn văn phòng với đội ngũ công nhân giỏi, giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hiệu quả, thì những cước phí trên gần như được thu gọn đến mức tối thiểu nhất.

Hoạt động làm việc kinh doanh vẫn tiếp tục dù Cty đang di dời​

dich-vu-van-chuyen-hang-hoa-bang-xe-tai.jpg

Đứng trên cấp độ quản lý văn phòng hay chủ công ty, bạn sẽ thấy được sự quan trọng khi các công việc vẫn được tiếp tục trôi chảy dù bất cứ vấn đề gì xảy ra. Chẳng hạn trong đại dịch nCovid 2020 - 2021, bạn cũng dễ dàng nhận thấy những công ty còn hoạt động được là một điều rất đáng vui mừng. Tương tự cho vấn đề vận chuyển văn phòng công ty đến địa chỉ mới. Trong lúc Moving House chuyển dọn chỗ làm việc thì bạn và nhân viên của mình vẫn có thể tiếp tục công việc như có thể làm tại nhà, online, hoặc ở bất kỳ nơi nào khác mà không bị gián đoạn.

Hạn chế rủi ro và đảm bảo an toàn cho các tài sản máy móc có giá trị​

Với một số loại máy móc hay đồ nội thất cỡ lớn… Nếu không có những người chuyên nghiệp tháo dỡ và lắp đặt lại thì dễ dàng bị hư hỏng. Dẫn đến vấn đề phát sinh chi phí để mua mới là điều không ai mong muốn. Ở Moving House, bạn sẽ không quá lo lắng bởi chúng tôi đã có sẵn đội ngũ nhân viên lành nghề, được đào tạo bài bản, tiếp nhận tin tức, xu hướng tốt và luôn hỗ trợ khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng.
Trung thực là một đức tính mà bất kỳ nhân viên nào của Moving House cũng được học và thực hành. Chính điều này tạo nên niềm tin cho Quý khách hàng khi không phải lo sợ những tài sản quý giá của công ty bị thất thoát trong lúc chuyển dọn đồ đạc văn phòng. Dù là một chiếc bút, cây thước kẻ hay tờ giấy trắng A4...

Thời gian hoàn thành việc chuyển dọn đồ đạc nhanh chóng​

Không có một quy trình chuyển dọn văn phòng chuyên nghiệp hẳn bạn sẽ bị mất rất nhiều thời gian và thậm chí là không kịp ngày khai trương văn phòng, ảnh hưởng đến mọi kế hoạch quan trọng.
Moving House là một trong số ít công ty cung cấp dịch vụ chuyển dọn văn phòng có chế độ làm việc liên tục trong 24 giờ mỗi ngày (24/7), đội ngũ nhân viên với kinh nghiệm lâu năm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng bất kể lúc nào, thậm chí là ngày lễ, chủ nhật, ngoài giờ hành chính…
Một số dịch vụ khác Moving House đang cung cấp:
 

Thành viên trực tuyến

Top