Quảng cáo Bật mí 6 “chiến thuật “phát tờ rơi hiệu quả mà bạn chưa biết?

Haitugio

New member
Bài viết
3
Reaction score
0
Đã không ít doanh nghiệp đã bỏ tiền ra để triển khai hoạt động quảng cáo bằng hình thức phát tờ rơi. Nhưng kết quả nhận lại thì không một khách hàng nào liên hệ sau khi chiến dịch kết thúc. Nếu có, thì số lượng khách hàng thường sẽ rất ý và không thuộc nhóm khách hàng tiềm năng.
Ngay cả những nhà môi giới cũng đang đau đầu về vấn đề này. Đừng lo, bạn chỉ cần nắm “6 chiến thuật” sau đây chắc chắn sẽ giúp chiến dịch quảng cáo tờ rơi của bạn sẽ đem lại hiệu quả cao.
6 yếu tố quan trọng để phát tờ rơi hiệu quả
1. Lập chiến lược cụ thể
  • Bước đầu tiên là bạn cần xác định rõ đối tượng khách hàng của bạn là ai?
  • Lên kế hoạch rõ ràng cho từng giai đoạn
  • Lựa chọn hình thức phát tờ rơi phù hợp
  • Chiến thuật phát là gì?
  • Số lượng và thời gian phát tờ rơi là bao nhiêu?
2. Lên nội dung in ấn thu hút
Tờ rơi được phát đến tay của khách hàng chỉ thật sự thu hút khi:
a. Tăng tính tò mò
  • Để đảm bảo được tiêu chí này, doanh nghiệp bạn cần nghiên cứu và chọn lọc nội dung kỹ lượng. Hãy nêu những tính năng và ưu điểm nổi bật nhất về sản phẩm hay dịch vụ. Có gì khác so với những sản phẩm tương tự. Từ đó đưa ra những giả thiết như: điểm mạnh của mình là gì? Khách hàng cần gì? Điều gì gây sự tò mò cho khách hàng? Sao để mẫu tờ rơi gần gũi với khách hàng nhất.
b. Nêu rõ lợi ích
  • Để khách hàng chú ý đến mẫu tờ rơi của bạn điều bạn cần làm đó là đánh trúng vào tâm lý khách hàng.
c. Nội dung bắt mắt
  • Đây là yếu tố quan trọng liên quan đến kỹ năng thiết kế có chuyên nghiệp hay không? Một mẫu tờ rơi thu hút sẽ được đánh giá bởi các tiêu chí như: hình ảnh, màu sắc, bố cục văn bản rõ ràng, sắc nét. Để tăng tính hiệu quả bạn nên nhờ người xung quanh nhận xét và cho ý kiến.
3. Kích thước
  • Đây là tiêu chí quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng của chiến dịch. Vì trên thực tế, có nhiều doanh nghiệp thiết kế tờ rơi trên khổ A5 và đi phát sao cho càng nhiều người cầm càng tốt.
  • Mà không nghĩ đến việc với một mẫu giấy to như thế sao để có thể cho vào túi áo, quần. Họ sẽ quăng ngay sau khi lướt qua một lần.
  • Do đó, tùy vào mục đích và nội dung thông điệp mà doanh nghiệp cần chú trọng đến kích thước tờ rơi. Hiện nay, tờ rơi có kích cỡ giấy A4 là loại kích thước được sử dụng phổ biến nhất.
4. Cách phát tờ rơi nhanh hiệu quả
  • Tác phong của người phát tờ rơi sẽ quyết định 70 - 80% người nhận có nhận hay không? Lời khuyên dành cho bạn để chiến dịch đem lại hiệu quả cáo đó là khi phát tờ rơi bạn nên kèm theo một nụ cười.
  • Một nụ cười thôi cũng có thể xóa bỏ khoảng cách giữa bạn với khách hàng. Phát đúng đối tượng nếu bạn nhận thấy tín hiệu quan tâm hãy giao tiếp và lắng nghe trao đổi mọi thông tin.
5. Chuyên nghiệp và trách nhiệm
  • Ngoài thiết kế, nội dung thì yếu tố chuyên nghiệp và tinh thần của người phát quyết định đến sự thành công của chiến dịch.
  • Dù là với hình thức làm việc như thế nào? Công việc bạn đang làm là gì? Hãy tạo cho mình một thói quen và tinh thần làm việc tự giác cao. Thì chắc chắn bạn sẽ thành công dù ở bất kỳ lĩnh vực nào?
6. Đánh giá chiến lược
  • Điều quan trọng thứ ba đó là bạn phải đo lường được mức độ rủi ro và đánh giá chiến dịch phát tờ rơi. Từ đó, có phương án điều chỉnh và xử lý kịp thời.
Trên đây là chiến thuật phát tờ rơi chuyên nghiệp mà không phải ai cũng nắm được. Hy vọng rằng, với những thông tin trên sẽ giúp bạn xây dựng được cho doanh nghiệp mình kế hoạch phát tờ rơi quảng cáo hiệu quả. Nếu bạn có nhu cầu in tờ rơi hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0776 692 979. Chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ mang lại, đảm bảo bạn sẽ hài lòng.
Tham khảo: 5 lưu ý quan trọng để phát tờ rơi quảng cáo hiệu quả.
 

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top