?Địa chỉ: 127 Lê Văn Chí, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức
?Thu nhập: Thỏa thuận
______
???Mô tả:
- Liên hệ với nhà cung cấp nước ngoài về các nội dung và chứng từ cần thiết cho thủ tục XNK
- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ hợp lệ để thực hiện thủ tục xuất nhập hàng
- Kiểm tra chứng từ nhập khẩu đúng quy định trước khi thực hiện.
- Khai tờ khai hải quan trên hệ thống, chuẩn bị các chứng từ công bố hợp quy sản phẩm
- Hỗ trợ, giám sát nhân viện hiện trường làm thủ tục hải quan đúng tiến độ quy định
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm thủ tục hải quan.
- Theo dõi và cập nhật tình trạng hàng hóa nhập cảng và giao nhận đến khách hàng
- Liên hệ các hãng tàu, công ty forwarder lấy báo giá và book tàu.
- Theo dõi chi phí phát sinh và gửi bảng kê thanh toán
- Các công việc liên quan khác.
____________
???Yêu cầu:
- Nữ từ 22-35, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm hàng nhập, xuất (chủ yếu là hàng nhập).
- Xử lý tình huống nhanh nhẹn khéo léo
- Thành thạo nghiệp vụ xuất nhập khẩu, khai hải quan
- Khả năng giao tiếp tiếng anh qua email tốt
- Ứng viên phải biết làm 1 bộ chứng từ đến hàng xuất
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm qua mặt hàng (mỹ phẩm, dược), biết về incoterm và thanh toán quốc tế
___________
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua email: hothi.nguyenha1008@gmail.com
?Cú pháp: XNK_HỌ VÀ TÊN
?Contact: Ms.Nguyên Hà - 0938.135.690 (Phone/Zalo)
?Thu nhập: Thỏa thuận
______
???Mô tả:
- Liên hệ với nhà cung cấp nước ngoài về các nội dung và chứng từ cần thiết cho thủ tục XNK
- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ hợp lệ để thực hiện thủ tục xuất nhập hàng
- Kiểm tra chứng từ nhập khẩu đúng quy định trước khi thực hiện.
- Khai tờ khai hải quan trên hệ thống, chuẩn bị các chứng từ công bố hợp quy sản phẩm
- Hỗ trợ, giám sát nhân viện hiện trường làm thủ tục hải quan đúng tiến độ quy định
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm thủ tục hải quan.
- Theo dõi và cập nhật tình trạng hàng hóa nhập cảng và giao nhận đến khách hàng
- Liên hệ các hãng tàu, công ty forwarder lấy báo giá và book tàu.
- Theo dõi chi phí phát sinh và gửi bảng kê thanh toán
- Các công việc liên quan khác.
____________
???Yêu cầu:
- Nữ từ 22-35, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm hàng nhập, xuất (chủ yếu là hàng nhập).
- Xử lý tình huống nhanh nhẹn khéo léo
- Thành thạo nghiệp vụ xuất nhập khẩu, khai hải quan
- Khả năng giao tiếp tiếng anh qua email tốt
- Ứng viên phải biết làm 1 bộ chứng từ đến hàng xuất
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm qua mặt hàng (mỹ phẩm, dược), biết về incoterm và thanh toán quốc tế
___________
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua email: hothi.nguyenha1008@gmail.com
?Cú pháp: XNK_HỌ VÀ TÊN
?Contact: Ms.Nguyên Hà - 0938.135.690 (Phone/Zalo)
Bài viết liên quan
Được quan tâm
Bài viết mới