Cần 1 nữ làm Sales Admin cho ngày Logistics và Tiêu Dùng.

Bài viết
1
Reaction score
0
Hạn nộp CV: 28/02/2019

- Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua mail/điện thoại/nhân viên kinh doanh/khác sao cho công việc được giải quyết tốt.

- Lập danh sách các lô hàng đang theo dõi (chuẩn bị làm), đang làm, đã hoàn thành.

- Làm hợp đồng cho khách hàng (theo mẫu), hỗ trợ kế toán theo dõi công nợ, lãi lỗ bán hàng, đốc thúc thu hồi công nợ.

- Chăm sóc khách hàng.

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc Công ty.

- Giá sát công việc kinh doanh:

+ Logistics: trả lời online bằng comment/messenger/zalo/mail/điện thoại/skype/viber… cho những khách hàng có yêu cầu về dịch vụ logistics. Giám sát báo công việc của Nhân sự sales.

+ Tiêu dùng: trả lời online bằng comment/messenger/zalo/mail/điện thoại/skype/viber/apps… cho những khách hàng có yêu cầu về hàng tiêu dùng. Giám sát báo công việc của Nhân sự sales. Làm việc với Bp. Thu mua và Bp. Kho đển sắp xếp giao hàng cho khách.
Thông tin liên hệ

Người liên hệ: TRẦN HOÀNG ANH

Cell phone: 0902 454 838; E-mail: john.anh@t-pj.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNH TRÌNH XUYÊN THÁI BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ công ty: 132/128 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

Địa chỉ văn phòng: 70 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM

Các bạn ứng viên quan tâm, vui lòng gửi mail giúp mình.

Trân trọng cảm ơn.
 

Thành viên trực tuyến

Top