Công ty NDA Group
New member
- Bài viết
- 3
- Reaction score
- 0
1, Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ công ty cung cấp.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, hợp đồng, …).
- Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà khách hàng gặp phải.
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ.
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
2, Yêu cầu ứng viên:
– Đang theo học các trường Đại học, Cao đẳng.
– Chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
– Nghiêm túc muốn học hỏi và phát triển các kỹ năng.
– Có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Thời gian làm việc yêu cầu tối thiểu 4 ca/tuần. Thời gian làm từ thứ 2 đến thứ 6, làm theo ca (ca sáng: 8h-12h; ca chiều: 13h30-17h30), có thể làm ca so le để phù hợp với việc học.
- Thời gian thực tập: 03 tháng.
3, Quyền lợi được hưởng:
- Được tham gia các buổi training để nâng cao trình độ.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
– Có cơ hội được nhận làm nhân viên, chuyên viên chính thức với mức lương từ 5-10 triệu đồng tùy theo năng lực.
– Được đào tạo các kỹ năng cần thiết để xử lý công việc.
- Được hỗ trợ dấu mộc khi kết thúc thời gian thực tập.
4, Cách ứng tuyển:
- Ứng viên quan tâm vui lòng nộp CV về email: hr@ndag.net
- Tiêu đề email ứng viên ghi rõ: [NDA-300801] - Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng - Họ tên
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ công ty cung cấp.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, hợp đồng, …).
- Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà khách hàng gặp phải.
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ.
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
2, Yêu cầu ứng viên:
– Đang theo học các trường Đại học, Cao đẳng.
– Chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
– Nghiêm túc muốn học hỏi và phát triển các kỹ năng.
– Có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Thời gian làm việc yêu cầu tối thiểu 4 ca/tuần. Thời gian làm từ thứ 2 đến thứ 6, làm theo ca (ca sáng: 8h-12h; ca chiều: 13h30-17h30), có thể làm ca so le để phù hợp với việc học.
- Thời gian thực tập: 03 tháng.
3, Quyền lợi được hưởng:
- Được tham gia các buổi training để nâng cao trình độ.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
– Có cơ hội được nhận làm nhân viên, chuyên viên chính thức với mức lương từ 5-10 triệu đồng tùy theo năng lực.
– Được đào tạo các kỹ năng cần thiết để xử lý công việc.
- Được hỗ trợ dấu mộc khi kết thúc thời gian thực tập.
4, Cách ứng tuyển:
- Ứng viên quan tâm vui lòng nộp CV về email: hr@ndag.net
- Tiêu đề email ứng viên ghi rõ: [NDA-300801] - Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng - Họ tên
Chủ đề tương tự
- Payroll có ý nghĩa như thế nào trong công việc
- Crystal Meth 97% Pure https://gblchemlab.com/product-category/crystal-meth
- 청도출장안마전문업체【청도콜걸마사지】카톡BV53청도출장만남 レ 청도콜걸만남 レ 청도모텔출장마사지 レ 청도24시콜걸안마 レ 청도믿음직한출장안마
- 의성출장안마전문업체【의성출장마사지】카톡dia39의성출장만남 ヰ 의성콜걸만남 ヰ 의성모텔출장마사지 ヰ 의성24시콜걸안마 ヰ 의성믿음직한출장안마
- 울진출장안마전문업체【울진출장마사지】카톡BV53울진출장만남 ヴ 울진콜걸만남 ヴ 울진모텔출장마사지 ヴ 울진24시콜걸안마 ヴ 울진믿음직한출장안마