Công ty NDA Group
New member
- Bài viết
- 3
- Reaction score
- 0
1, Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ công ty cung cấp.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, hợp đồng, …).
- Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà khách hàng gặp phải.
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ.
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
2, Yêu cầu ứng viên:
– Đang theo học các trường Đại học, Cao đẳng.
– Chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
– Nghiêm túc muốn học hỏi và phát triển các kỹ năng.
– Có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Thời gian làm việc yêu cầu tối thiểu 4 ca/tuần. Thời gian làm từ thứ 2 đến thứ 6, làm theo ca (ca sáng: 8h-12h; ca chiều: 13h30-17h30), có thể làm ca so le để phù hợp với việc học.
- Thời gian thực tập: 03 tháng.
3, Quyền lợi được hưởng:
- Được tham gia các buổi training để nâng cao trình độ.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
– Có cơ hội được nhận làm nhân viên, chuyên viên chính thức với mức lương từ 5-10 triệu đồng tùy theo năng lực.
– Được đào tạo các kỹ năng cần thiết để xử lý công việc.
- Được hỗ trợ dấu mộc khi kết thúc thời gian thực tập.
4, Cách ứng tuyển:
- Ứng viên quan tâm vui lòng nộp CV về email: hr@ndag.net
- Tiêu đề email ứng viên ghi rõ: [NDA-300801] - Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng - Họ tên
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ công ty cung cấp.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, hợp đồng, …).
- Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà khách hàng gặp phải.
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ.
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
2, Yêu cầu ứng viên:
– Đang theo học các trường Đại học, Cao đẳng.
– Chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
– Nghiêm túc muốn học hỏi và phát triển các kỹ năng.
– Có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Thời gian làm việc yêu cầu tối thiểu 4 ca/tuần. Thời gian làm từ thứ 2 đến thứ 6, làm theo ca (ca sáng: 8h-12h; ca chiều: 13h30-17h30), có thể làm ca so le để phù hợp với việc học.
- Thời gian thực tập: 03 tháng.
3, Quyền lợi được hưởng:
- Được tham gia các buổi training để nâng cao trình độ.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
– Có cơ hội được nhận làm nhân viên, chuyên viên chính thức với mức lương từ 5-10 triệu đồng tùy theo năng lực.
– Được đào tạo các kỹ năng cần thiết để xử lý công việc.
- Được hỗ trợ dấu mộc khi kết thúc thời gian thực tập.
4, Cách ứng tuyển:
- Ứng viên quan tâm vui lòng nộp CV về email: hr@ndag.net
- Tiêu đề email ứng viên ghi rõ: [NDA-300801] - Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng - Họ tên
Chủ đề tương tự
- WHERE TO Buy NEBOSH Certificate/Diploma/Degree Online In QATAR ((WhatsApp:+37068326975))
- ((WhatsApp:+37068326975))WHERE TO BUY NEBOSH Diploma Certificate without exam In QATAR
- ((WhatsApp:+37068326975))WHERE TO Buy Genuine NEBOSH Certificate Without Exam In QATAR
- tháng 4 5 6: LIÊN THÔNG, VĂN BẰNG 2 ĐH SƯ PHẠM TIẾNG ANH - sư phạm tiếng anh tại Hà Nội
- 购买护照、驾照、身份证、居留证((WhatsApp...... +1 (817) 5238273) 我们是世界排名第一的独立集团 总部位于美国的专业IT专业人员和数据库技术人员,我们专业制作真正高质量的正版护照SSN、身份证 、出生证明、签证、PR、文凭和许多其他质量非常独特的文件。 我们为 1