ĐÁNH GIÁ XE ĐẦU KÉO MỸ CASCADIA

SAIGONTRUCK.VN

New member
Bài viết
13
Reaction score
0
Xe đầu kéo Mỹ Cascadia là một trong những loại xe đầu kéo đang được quan tâm nhất hiện nay ở Việt Nam bởi tính năng cao cấp, trang thiết bị hiện đại, vẻ ngoài bắt mắt và trên hết là chất lượng sản phẩm bền, ít hư hỏng vặt.
Đầu kéo Mỹ cabin Cascadia được ví như một ngôi nhà di động thứ hai đối với cánh tài xế bởi sự tiện lợi trong nội thất và đặc biệt là khu vực giường ngủ phía sau rất rộng rãi và tiện ích trang bị đầy đủ.
Đầu kéo Mỹ được nhập khẩu về Việt Nam là loại xe đã qua sử dụng bên Mỹ vì thế giá thành xe khá cạnh tranh, trong khi chất lượng đảm bảo. Xe đã được công ty chúng tôi xử lý triệt để hệ thống khí thải và bảo hành trọn đời.
dau-keo-my-cascadia.jpg

  1. 1. Giới Thiệu Về Xe đầu kéo Mỹ Cascadia
  2. Cũng như các dòng xe tải thương mại khác của Mỹ Kenworth, Peterbilt… Xe Freightliner Cascadia có lịch sử hình thành lâu đời, trải qua nhiều năm phát triển để cho ra đời những sản phẩm chất lượng với công nghệ tiên tiến nhất
  3. dau-keo-my-freightliner.jpg
1.1 Lịch sử hình thành và phát triển
Freightliner Trucks
là một nhà sản xuất xe tải thương mại hàng đầu của Mỹ. Được thành lập vào năm 1929 với tư cách là bộ phận sản xuất xe tải của Consolidated Freightways, công ty được thành lập vào năm 1942 với tên gọi Freightliner Corporation. Thuộc sở hữu của Daimler AG từ năm 1981, Freightliner là một phần của công ty con Daimler Trucks Bắc Mỹ (cùng với Western Star , Detroit Diesel và Thomas Build Buses). Freightliner sản xuất một loạt xe tải, xe đầu kéo, xe tải hạng trung và xe tải hạng nặng. Công ty có trụ sở tại Portland, Oregon, nhà máy sản xuất xe tại Cleveland và Mount Holly, Bắc Carolina và Santiago, Tianguistenco và Saltillo, Mexico.
xe-dau-keo-my-cascadia-1.jpg

1.2 Xe Đầu Kéo Freightliner Cascadia được sử dụng nhiều vì sao?
Freightliner
đánh dấu kỷ niệm sinh nhật lần thứ 78 vào năm 2020 này, mặc dù lịch sử hình thành và phát triển là không thể thiếu đối với bất kỳ thương hiệu nào, Freightliner vẫn tập trung vào tương lai, luôn thúc đẩy các công nghệ mới và dẫn đầu ngành sản xuất xe tải thương mại thông qua những đổi mới.
xe-dau-keo-my-cascadia-2.jpg

1.2.1 Thương hiệu dẫn đầu ngành
Freightliner: ”Một sự nhấn mạnh liên tục vào chất lượng thông qua sự đổi mới giao thoa hoàn hảo với động lực đam mê công nghệ, truyền cảm hứng liên tục của chúng tôi để tạo ra những chiếc xe tải tốt nhất trên đường.”
Kể từ khi Freightliner bắt đầu sản xuất xe tải nhẹ vào năm 1942, luôn cam kết tiếp tục đổi mới, công nghệ và đáp ứng nhu cầu khách hàng của họ đã khiến Freightliner trở thành một trong những tên tuổi được kính trọng nhất trong ngành sản xuất xe tải.
Ngày nay, Freightliner là thương hiệu xe tải hạng nặng và xe đầu kéo container bán chạy nhất ở Mỹ, với mong muốn xây dựng các xe tải được thiết kế để cung cấp kết quả kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp và phát triển lợi nhuận.
Tại Freightliner Trucks, sự cống hiến kéo dài hàng thập kỷ được lấy cảm hứng từ hai mục đích: giải quyết nhu cầu thị trường và giải quyết các thách thức của khách hàng.
Cam kết đối với nghiên cứu sáng tạo cho phép Freightliner sản xuất những chiếc xe tải chất lượng cao nhất, hiệu quả nhất trong ngành vận tải.
xe-dau-keo-my-cascadia-6.jpg

1.2.2 Công nghệ sản xuất hiện đại
Dựa trên các quy trình sản xuất được xây dựng có mục đích, hệ điều hành xe tải (TOS) của Freightliner cho phép hãng liên tục cung cấp các phương tiện mang lại hiệu suất cao nhất trong mọi ứng dụng.
Rất lâu trước khi bất kỳ xe đầu kéo Mỹ Cascadia nào được lắp ráp trên dây chuyền sản xuất, đội ngũ kỹ thuật đã thiết kế và xây dựng các mô hình kỹ thuật số của mọi mẫu xe tải.
Sử dụng các mô phỏng tiên tiến này, Freightliner hoàn thiện thiết kế, tự động hóa các quy trình sản xuất và tối ưu hóa các robot để đáp ứng các thông số kỹ thuật chính xác. Mức sản xuất tiên tiến này đảm bảo sản xuất phù hợp các xe tải chất lượng cao nhất.
xe-dau-keo-my-cascadia-7.jpg

1.2.3 Trang bị công nghệ của tương lai
Mỗi ngày, Freightliner sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến để sản xuất những chiếc xe tải vượt trội, đưa chúng qua thử nghiệm nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng của chúng. Robot hiệu chuẩn và các hệ thống tự động khác cho phép hãng đạt được kết quả chính xác trên mọi dây chuyền sản xuất.
Hệ thống nhà máy công nghệ cao đảm bảo hiệu suất cao và cải tiến liên tục trong việc đáp ứng các mục tiêu cốt lõi của sản xuất: tăng chất lượng, giảm chi phí, tăng độ an toàn, giao hàng đúng hạn và tinh thần làm việc của nhân viên.
Tự động hóa hiện đại, giống như robot vẽ và hàn, giúp đáp ứng các tiêu chuẩn chính xác. Thiết bị kiểm tra tinh vi đảm bảo rằng hệ thống điện của mỗi chiếc xe phù hợp với thông số kỹ thuật và hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến đảm bảo rằng mỗi yêu cầu của khách hàng trở thành một phần của chiếc xe cuối cùng, chẳng hạn như tạo ra một khung gầm làm nền tảng hoàn hảo cho thân xe tải, thiết bị trong xe và tối ưu hóa mọi khía cạnh của thiết kế xe tải.
Khi chiếc xe Freightliner Cascadia của bạn rời khỏi dây chuyền sản xuất, bạn có thể tin tưởng rằng bạn đang nhận được một chiếc xe tải được sản xuất chính xác để thực hiện những công việc nặng nhọc nhất trong nhiều năm tới.
xe-dau-keo-my-cascadia-8.jpg

1.2.4 Giảm chi phí vận hành và tối đa hóa lợi nhuận
Để xác định chi phí sở hữu thực sự cho xe tải, Freightliner đã xác định sáu yếu tố đóng góp chính để tối đa hóa lợi nhuận: hiệu quả nhiên liệu, kết nối, an toàn, chất lượng, thời gian hoạt động và trải nghiệm lái xe. Ngày càng có nhiều khách hàng đang tìm cách nâng cao các chỉ tiêu trên khi đưa ra quyết định mua một chiếc xe mới.
Xe đầu kéo Mỹ Cascadia được thiết kế tối ưu hóa các yếu tố tác động đến lợi nhuận của bạn, giảm chi phí vận hành hiệu quả.
Dòng đầu kéo Freightliner Cascadia cũng được khách hàng tại Việt Nam đón nhận rất nhiều. Tuy là dòng xe cũ đã qua sử dụng bên Mỹ và sau đó được nhập về Việt Nam nhưng chất lượng của dòng xe đầu kéo Mỹ vẫn còn rất mới, bền, đáp ứng tốt nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong nhiều năm tiếp theo nữa.
xe-dau-keo-my-cascadia-10.jpg

2.1 Ngoại thất xe đầu kéo Mỹ Cascadia
Chiếc xe Freightliner là loại đầu kéo tiên tiến nhất từng được cung cấp trên thị trường. Xe có kiểu dáng đặc trưng của dòng đầu kéo Mỹ như đầu xe dài, xuôi về phía trước, nóc cao và đặc biệt là khoang cabin rất rộng rãi.
Thiết kế đầu xe khí động học tiên tiến giúp nó cắt xuyên không khí, giảm lực cản và tăng hiệu quả nhiên liệu. Thiết kế ngoại thất xe thông minh cải thiện khả năng phục vụ xe cơ bản, tăng thời gian hoạt động.
Được thiết kế để giảm chi phí hoạt động thực sự của bạn, Cascadia Freightliner mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu được cải thiện, các tính năng an toàn nâng cao và dẫn đầu về các tiến bộ công nghệ và sự thoải mái cho người lái.
Đèn pha của xe đầu kéo Mỹ Freightliner là hệ thống chiếu sáng LED toàn phần đầu tiên của ngành, cải thiện khả năng hiển thị với ánh sáng trắng hơn, mô hình chùm sáng tập trung, tuổi thọ cao hơn và dễ thay thế.
Với kính chắn gió một mảnh lớn dễ dàng quan sát, cho tầm hoạt động rộng hơn từ cần gạt nước trong thời tiết xấu. Vị trí động cơ và tản nhiệt thấp hơn tăng độ dốc mui xe, cải thiện tầm nhìn.
Freightliner là một chiếc xe đầu kéo yên tĩnh với cửa kín ba lớp, công nghệ Quiet Steel mới và vật liệu cách nhiệt cabin cao cấp.
xe-dau-keo-my-cascadia-12.jpg

2.2 Nội thất xe đầu kéo Mỹ Cascadia
Trong một tuần trung bình, giữa lái xe, làm giấy tờ, ăn uống, nghỉ ngơi, tập thể dục và ngủ, lái xe có thể dành hơn 100 giờ trong xe đầu kéo. Nội thất Freightliner được tối ưu hóa của Cascadia® được thiết kế cho người lái xe với ý nghĩ này.
Người lái xe dành trung bình 100 giờ trong cabin xe để vận hành, ăn uống, nghỉ ngơi, ngủ… cho nên hãng rất chú trọng đến nội thất trong xe để tối ưu hóa sự thoãi mái cho tài xế.
cong-nghe-tren-xe-dau-keo-my-tu-lai.jpg

Freightliner có nội thất rất tiện nghi và sang trọng, bắt đầu với bảng điều khiển có cụm công cụ hoàn toàn mới và điều khiển vô lăng kiểu ô tô sang trọng, bảng tablo thiết kế kiểu gấp khúc giúp tài xế thao tác nhanh chóng và tiện lợi.
Ghế ngồi rộng, thoải mái, hệ thống HVAC mạnh mẽ với sáu lỗ thông hơi gắn trên táp-lô và kính lái có thể điều chỉnh độ nghiêng giúp tăng sự thoải mái tài xế.
Xe đầu kéo Freightliner của Mỹ có sẵn các tùy chọn cabin như nóc cao, thấp, 0 giường, 1 giường, 2 giường…
xe-dau-keo-my-cascadia-14.jpg

2.3 Động cơ xe
Động cơ xe đầu kéo Freightliner thường được sản xuất với 2 loại chủ yếu: DD13 và DD15
2.3.1 Động cơ Detroit DD13 Engine
Động cơ DD13 12.8 lít với phạm vi mã lực từ 350HP đến 505HP là một sự lựa chọn động cơ tuyệt vời cung cấp nhiều mã lực và mô-men xoắn với những tiến bộ công nghệ để tăng cường tiết kiệm nhiên liệu và hiệu quả đốt cháy.
Động cơ này phù hợp cho các hoạt động ít tải, phân phối và ứng dụng trong khu vực gần, động cơ Detroit DD13 cung cấp sự linh hoạt của nhiều tùy chọn cho mã lực và mô-men xoắn.
freightliner-new-cascadia-2020.jpg

  • CẤU HÌNH :4 kỳ, 6 xi lanh
  • Thể tích: 12,8 Lít
  • TỶ LỆ NÉN: 18.4:1
  • MÃ LỰC: 350-505HP
  • MÔ-MEN XOẮN: 1250-1850 lb-ft
  • CÂN NẶNG: 2487 lb (1128 kg)
xe-dau-keo-freightliner.jpg

2.3.2 Động cơ Detroit DD15
Detroit DD15 liên tục được cải tiến để đạt được một mức độ hiệu suất và hiệu quả mới, các kỹ sư tập trung vào việc duy trì hiệu suất, độ tin cậy và tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu của phân khúc.
Điều này bao gồm bộ tăng áp bất đối xứng độc quyền với việc giảm trọng lượng và độ phức tạp, giúp mang lại hiệu suất vượt trội so với các thiết kế turbo khác.
  • Một hệ thống làm mát với thời gian bật quạt ngắn hơn để tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu
  • Phanh động cơ Jacobs tích hợp ba giai đoạn giúp phanh động cơ êm hơn và lực phanh vượt trội
  • Detroit Connect Virtual Technician: hệ thống chuẩn đoán từ xa cho thời gian hoạt động tối đa hóa
  • Một bộ tăng áp bất đối xứng độc quyền để cải thiện hiệu suất
  • Hệ thống đường ống chung Amplified Common Rail System được khuếch đại để tối ưu hóa kiểm soát đốt cháy
  • CẤU HÌNH: 4 kỳ, 6 xi lanh
  • Thể tích: 14,8 Lít
  • TỶ LỆ NÉN: 18.4:1
  • MÃ LỰC: 400-505
  • MÔ-MEN XOẮN: 1550-1750
  • CÂN NẶNG: 2880 lb (1306 kg)
  • xe-freightliner-cascadia-2020.jpg
  1. 3.Hệ thống truyền động
  2. Hệ thống truyền động tích hợp Detroit (IDP) được thiết kế, chế tạo và lắp ráp đặc biệt tại Detroit để hoạt động như một bộ phận duy nhất cho hiệu quả truyền động tối ưu, giúp tối đa hóa hiệu suất của xe.
IDP tích hợp các động cơ DD15 và DD13 tiết kiệm nhiên liệu nhất từng được thiết kế với hộp số DT12 tiên tiến về công nghệ và trục lái được điều khiển đặc biệt ở Detroit và trục tốc độ cao cho hiệu suất tối ưu, hiệu quả.
Quản lý hệ thống truyền động thông minh (IPM) căn chỉnh mọi thành phần hệ thống truyền động với hiệu quả nhiên liệu và thời gian hoạt động được tối ưu hóa.
vi-sao-nen-mua-dau-keo-my-cascadia-truyen-dong.jpg

Trục xe đầu kéo Mỹ Cascadia với thiết kế sáng tạo, bánh răng cắt chính xác và vi sai mạnh mẽ, trục Detroit là một nền tảng đã được chứng minh trên các xe tải trên toàn thế giới. Các trục của Detroit được gia công và lắp ráp tại cùng một cơ sở Redford, Michigan giúp chi phí bảo trì thấp, độ tin cậy vững chắc, độ bền và sự an tâm.
Được thiết kế cho các ứng dụng mô-men xoắn cao hơn, vận hành êm hơn và tăng khả năng tải trọng, trục sau Detroit cũng dễ bảo trì, tăng thời gian hoạt động.
Các trục sau của Detroit có hệ thống quản lý bôi trơn trục (ALM) tùy chọn điều chỉnh tích cực mức dầu ở bánh răng vành và vòng bi bánh răng tối ưu hóa để giảm ma sát và thất thoát động năng.
dau-keo-cascadia-mam-keo.jpg

  1. 4.Hệ thống an toàn xe đầu kéo Mỹ Cascadia
Cam kết về sự an toàn của xe Freightliner vẫn là ưu tiên hàng đầu của hãng này, với hệ thống phanh đĩa và tiêu chuẩn giảm thiểu va chạm Detroit Assurance 5.0 được cải tiến thiết kế, tiến bộ công nghệ.
Detroit Assurance 5.0 cung cấp một số cải tiến an toàn và trải nghiệm lái xe, bao gồm kết hợp các công nghệ radar và camera để tăng khả năng phát hiện va chạm để giảm thiểu tai nạn và chi phí liên quan đến chúng.
dau-keo-my-cascadia-tu-lai-cap-do-2.jpg

Hỗ trợ phanh chủ động luôn bật, phát hiện khoảng cách đến các vật thể phía trước trên đường đi của xe, tính toán tốc độ và xác định xem có cần cảnh báo hoặc hành động phanh không. Các tính năng Active Lane Assistant dựa trên camera tùy chọn cung cấp bảo vệ bổ sung cho việc trôi làn ngoài ý muốn, chỉnh sửa điều hướng xe vào trung tâm làn đường.
xe-dau-keo-my-cascadia-tu-lai-cap-do-2.jpg

Hệ thống an toàn đảm bảo liên kết động cơ, hệ thống truyền động và phanh của xe Freightliner với các cảm biến radar và camera, giúp lái xe giảm thiểu hoặc thậm chí tránh va chạm, bảo vệ chúng và giảm thiểu thiệt hại cho xe tải của bạn.
Radar cũng cho phép kiểm soát hành trình của xe tải tự động điều chỉnh tốc độ của xe tải để duy trì khoảng cách an toàn với xe phía trước. Detroit cũng cung cấp một hệ thống camera gắn trên kính chắn gió tùy chọn, theo dõi vị trí của xe đầu kéo Mỹ Freightliner Cascadia trong làn đường và cảnh báo người lái nếu đường bị cắt ngang.
Qua bài viết trên của chúng tôi hi vọng cung cấp cho quý khách hàng những thông tin đầy đủ, hữu ích và khách quan nhất về dòng xe đầu kéo Mỹ Cascadia. Từ đó giúp quý khách hàng đưa ra được quyết định đầu tư chính xác nhất, mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất.
xe-dau-keo-my-freightliner-cascadia-tu-lai-cap-do-2.jpg

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CP Ô TÔ PHÚ MẪN – CN BÌNH DƯƠNG
Showroom Bình Dương: 10/9 QL13, Khu Phố Tây, P.Vĩnh Phú, TX.Thuận An, Bình Dương
HOTLINE: 0909 233 187 -/- 0986 626 187 Mr Thiện

Web: https://saigontruck.vn/
 

Thành viên trực tuyến

Top