Quảng cáo DỊCH VỤ GOM HÀNG LẺ TỪ ITALY VỀ VIỆT NAM VÀ NGƯỢC LẠI

Bài viết
170
Reaction score
1

DỊCH VỤ GOM HÀNG LẺ TỪ ITALY VỀ VIỆT NAM VÀ NGƯỢC LẠI


Ý hay Italia, tên chính thức là Cộng hòa Ý là một nước cộng hòa nghị viện đơn nhất tại châu Âu. Lãnh thổ Ý vươn ra phần trung tâm của Địa Trung Hải, hai đảo lớn nhất là Sicilia và Sardegna. Ý có diện tích là 301.338 km², và phần lớn có khí hậu ôn đới theo mùa và Địa Trung Hải. Do hình dạng lãnh thổ, Ý thường được ví như lo Stivale (chiếc ủng). Dân số Ý đạt khoảng 60 triệu người, là quốc gia đông dân thứ ba trong Liên minh châu Âu. Thủ đô của Italia là Roma, các vùng đô thị lớn khác là Milano, Napoli, Torino.

Dịch vụ gom hàng lẻ là hình thức vận chuyển hàng hoá được sử dụng khi chủ hàng không đủ hàng để đóng nguyên một container. Chủ lô hàng cần ghép chung với một số lô của chủ hàng khác. Khi đó, Legend Shipping sẽ kết hợp nhiều lô hàng lẻ (LCL). Sắp xếp, phân loại và đóng chung vào container và thu xếp vận chuyển từ cảng xếp tới cảng đích.

Chúng tôi vận chuyển hàng nguyên container (FCL) và hàng lẻ (LCL) xuất từ Việt Nam (HCM, Hải Phòng) đi Ý và ngược lại bằng đường biển

DỊCH VỤ GOM HÀNG LẺ TỪ ITALY VỀ VIỆT NAM VÀ NGƯỢC LẠI.png


Vận chuyển hàng lẻ container (LCL) đi Italy của Legend Shipping​

Đây là phương thức vận chuyển đường dùng khá phổ biến trên thế giới. Được áp dụng cho hàng hóa có số lượng ít, không gấp. Hảng lẻ container (LCL) là hình thức vận chuyển trong đó công ty forwarder gom hàng hóa của nhiều chủ hàng khác nhau vào 1 container để tổ chức vận chuyển. Hàng hóa thông thường sẽ được vận chuyển từ kho CFS đến kho CFS (Container Freight Station).

Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ LCL của Legend Shipping luôn được đánh giá cao với nhiều lợi thế về chi phí, chất lượng dịch vụ và thời gian vận chuyển. Đặc biệt với tuyến đường biển đi Italy, Legend Shipping là công ty gom hàng số một. Do đó cước vận chuyển LCL qua Legend Shipping luôn thấp nhất.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Italy bằng đường biển và đến tất cả các thành phố của Italy
+ Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Italy bằng đường biển
+ Ủy thác xuất nhập khẩu
+ Hỗ trợ tư vấn đóng gói hàng hóa
+ Làm thủ tục hải quan
+ Bảo hiểm hàng hóa

Các mặt hàng bị cấm: Những gì bạn không thể gửi đến Ý​


Một số mặt hàng bị cấm nhập khẩu hợp pháp vào Ý, bao gồm:
- Động vật và lông thú
- Súng, các bộ phận của súng và đạn dược
- Hài cốt người
- Kim loại quý và đá trên đồ trang sức
- Ma túy và ma túy bất hợp pháp
- Tiền tệ và tiền xu
- Hàng hóa được sản xuất toàn bộ hoặc một phần bởi lao động tù nhân
- Vận chuyển cá nhân rượu và thuốc lá
- Thuốc lá không khói và thuốc lá điện tử
- Sản phẩm sản xuất tại Iran
- Sản phẩm thuốc lá (bao gồm thuốc lá điện tử và sản phẩm vaping) cho các hãng vận chuyển FedEx, DHL, UPS và USPS.

Xin lưu ý đây không phải là một danh sách đầy đủ. Để biết danh sách đầy đủ các mặt hàng bị cấm ở Ý, vui lòng truy cập trang web của Cơ quan Dịch vụ Biên giới Ý hoặc liên hệ ngay với Legend Shipping để được giải đáp nhanh và chính xác nhất.

Các bước, thủ tục gửi hàng đi Italy bằng đường biển​

Bước 1
Chủ hàng liên hệ với Legend Shipping và thông báo thời gian hàng hóa sẵn sàng. Legend Shipping sẽ kéo container về nhà máy (kho) của khách hàng để đóng hàng và đưa container ra bãi (container yard)

Bước 2
Vận đơn (Bill of Lading) sẽ được cấp phát dựa trên thông tin khách hàng cung cấp qua SI (Shipping Instruction)

Bước 3
Nhân viên hiện trường của Legend Shipping sẽ thực hiện các công việc tại cảng như nộp VGM, soi chiếu, cân… và làm thủ tục hải quan xuất khẩu cho hàng hóa. Sau đó, container được xếp lên boong tàu và sẵn sàng vận chuyển

Bước 4
Sau khi hàng được chuyển đến cảng đích, Legend Shipping tiếp tục xử lý hàng hóa tại cảng và làm các thủ tục Hải quan, cơ sở hạ tầng. Trong trường hợp người mua (Consignee) tự lấy hàng và làm hải quan, Legend Shipping sẽ cấp lệnh giao hàng cho khách hàng.

Những cảng biển chính tại Italy​

1. Cảng Trieste (ITTRS)​

Friuli Venezia Giulia
Tổng trọng tải 62,68 triệu tấn (2018)

Đứng đầu danh sách của chúng tôi, Trieste là cảng lớn nhất ở Ý về tổng trọng tải. Nó nằm ở phía đông bắc của đất liền. Cảng hoạt động thông qua 5 khu cảng tự do - Cũ, Mới, Gỗ, Dầu khoáng và Khu công nghiệp. Chúng được phân loại thành 3 khu thương mại và 2 khu công nghiệp.

Các khu công nghiệp là Khu vực không có dầu khoáng và Khu vực không có dầu mỏ Canale di Zaule, bao gồm khu vực gỗ và công nghiệp. Các Khu cảng tự do khác bao gồm bến đa năng (Adria), bến container, ro-ro và bến phà.

2. Cảng Genoa (ITGOA)​

Liguria
54,26 triệu tấn (2014)

Là một trong những cảng lớn nhất ở Ý, Genoa từ lâu đã có một khối lượng thương mại và thương mại đáng kể trong khu vực. Nằm trên bờ biển phía Tây, nó cạnh tranh với các cảng châu Âu lớn hơn như cảng Marseille và Barcelona. Đây là một trong những cảng nhộn nhịp nhất của khu vực, là một bến cảng nhân tạo và được xây dựng trên diện tích 60 km2. Nó cập bến hơn 8.000 tàu hàng năm và có lưu lượng container hơn 2 triệu TEU.

Các hàng hóa chính được vận chuyển qua Genoa bao gồm than, thép, dầu, hóa chất, thực phẩm và hàng hóa đa năng. Có 4 cửa vào cổng mà qua đó tất cả lưu lượng được hướng đến. Cửa vào phía Đông được kết nối với các bến cảng Porto Vecchio, nhà máy đóng tàu và Sampierdarena. Cửa vào phía Tây được gọi là Cornigliano và được sử dụng bởi các bến cảng ILVA. Đầu vào Multedo được sử dụng cho các tàu chở dầu và kết nối với các nhà máy đóng tàu của Tập đoàn Fincantieri. Cuối cùng, cửa vào Pra' được sử dụng bởi các tàu container.

3. Cảng Livorno (ITLIV)​

Tuscany
Tổng trọng tải 36,56 triệu tấn (2018)

Livorno là một cảng lớn nằm dọc theo Biển Ligurian trên bờ biển phía Tây của đại lục. Đây là một cảng biển nằm dọc theo Hành lang biển Tyrrhenian và có lượng vận chuyển hàng hóa đáng kể hàng năm. Nó được chế tạo để xử lý ro-ro và ro-pax, hàng rời chất lỏng và hàng khô, phà, tàu du lịch và tàu đa năng. Cảng được kết nối thuận tiện với các vùng xung quanh Tuscany, Emilia Romagna, Marche và Umbria bằng dịch vụ phà.

Hàng năm có gần 10.000 lượt tàu cập cảng này. Nó đã xử lý gần 0,8 triệu TEU và 3,5 triệu hành khách vào năm 2018. Cảng hoạt động ngoài 2 khu vực - Porto Vecchio hoặc Cảng Cũ và Porto Nuovo hoặc Cảng Mới. Có tổng cộng 4 lưu vực để phục vụ các tàu trong và ngoài nước - 2 khu cảng, Avamporto và Bacino Santo Stefano. Cảng Mới chủ yếu xử lý các lô hàng công nghiệp, lưu vực St. Stefano xử lý hàng hóa dầu khí, trong khi 2 lưu vực còn lại phục vụ các loại tàu khác nhau. Avamporto bao gồm các xưởng đóng tàu của nhà đóng tàu người Ý Benetti.

4. Cảng Cagliari (ITCAG)​

Sardinia
Tổng trọng tải 35,92 triệu tấn (2018)

Cảng Cagliari hoạt động ngoài Đảo Sardinia và là một bến cảng tự nhiên với diện tích hơn 8 km2. Nó vận hành 29 bến và hơn 50 cầu cảng để phục vụ gần 8.000 tàu cập cảng hàng năm. Đây là một trong những cảng biển Địa Trung Hải lớn nhất và có sức chứa tối đa 50 triệu tấn hàng hóa và 1 triệu TEU. Một số dịch vụ được cung cấp từ Cagliari bao gồm hàng hóa tổng hợp, hàng rời, ro-ro, trung chuyển, container, vận chuyển hành khách, câu cá, hàng thủ công mỹ nghệ, v.v.

Cảng nằm gần lối đi Gibraltar Suez và nằm trên một tuyến đường vận chuyển chính. Nó được quản lý bởi Cảng vụ Cagliari, nơi kiểm soát hơn 30 km bờ biển. Cảng được chia thành 2 khu - cảng lịch sử và cảng kênh đào. Trước đây hoạt động gần 6 km cầu cảng. Nó xử lý các tàu thương mại, hành khách và ro-ro. Sau này vận hành 1,6 km cầu cảng, và dịch vụ trung chuyển và tàu ro-ro từ 5 bến.

5. Cảng Gioia Tauro (ITGIT)​

Reggio Calabria
Tổng trọng tải 29,16 triệu tấn (2018)

Cảng này nằm gần tuyến đường Gibraltar Suez và là cảng chính trên lục địa Ý. Nó nằm gần eo biển Messina giáp Sicily. Cảng Gioia Tauro là cảng lớn nhất ở Ý về các lô hàng container. Nó được xếp hạng thứ 6 trên bờ biển Địa Trung Hải và thứ 9 ở châu Âu. Cảng có độ sâu tự nhiên lớn 18m và có trên 5 km cầu tàu. Cảng là một trung tâm quan trọng cho container và có thiết bị dành riêng cho việc này.

Cảng có diện tích hơn 4,4 km vuông và được xây dựng song song với đường bờ biển tự nhiên. Cửa vào kéo dài 300 mét và dẫn đến một lưu vực rộng 750 mét. Có 3,4 km bến cảng ở phía Đông và thêm 0,8 km ở phía Tây. Chiều rộng luồng kéo dài 250 mét trên chiều dài của cảng. Gioia Tauro thường xuyên phục vụ các tàu container lớn có khả năng chở hơn 15.000 TEU. Tuy nhiên, nó không phát triển so với các cảng lớn khác của Ý do buôn lậu qua các cơ sở của nó. Tội phạm có tổ chức tràn lan khắp cảng và việc thu giữ ma túy bất hợp pháp là phổ biến. Để chống lại điều này, cảng được trang bị các đơn vị chống cướp biển phối hợp với các cơ quan thực thi pháp luật để ngăn chặn buôn lậu và vận chuyển trái phép.

Legend Shipping cam kết khi gửi hàng đi Italy​

+ Đảm bảo, uy tín, tiết kiệm
+ Bình ổn giá và chiết khấu cao
+ Không phát sinh chi phí, phụ thu
+ Giải quyết triệt để yêu cầu dịch vụ của Khách hàng
+ Nâng cao chất lượng dịch vụ
+ Nhận tận nơi, giao tận nơi cho người nhận trong thời gian sớm nhất

Trên đây là những thông tin về gom gom hàng lẻ LCL mà Legend Shipping muốn gửi đến bạn. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình kinh doanh cũng như nhập khẩu hàng hóa.

Nếu bạn đang có ý định muốn nhập hàng số lượng nhỏ mà tiết kiệm chi phí. Liên hệ ngay với Legend Shipping được được tư vấn trực tiếp và miễn phí về dịch vụ gom hàng lẻ và vận chuyển theo container.


LEGEND SHIPPING
HEAD OFFICE:
260 Chu Van An Street, Ward 26, Binh Thanh District, Ho Chi Minh City, Vietnam
Tel: 8428 35533596 (24lines)
Hotline 1: +84 934 132 356
Hotline 2: +84 949 935 340
Fax: 8428 35533509
Email: info@legend-shipping.com
HAI PHONG OFFICE:
No.3 Le Thanh Tong Street, May To Ward, Ngo Quyen District, Hai Phong City, Vietnam
Tel: 84225 3999679
Fax: 84225 3999569
Email: Lghp@legend-shipping.com
 

Thành viên trực tuyến

Top