truongphatlogistics
New member
- Bài viết
- 5
- Reaction score
- 0
Tại sao nên sử dụng Dịch vụ hải quan Tp HCM?
Sử dụng đơn vị dịch vụ uy tín, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích:
Dịch vụ hải quan Tp HCM của chúng tôi bao gồm:
Với đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nhiệt huyết trong lĩnh vực khai báo thủ tục hải quan, giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu, cùng với mối quan hệ chặt chẽ với các cơ quan liên quan như cán bộ hải quan, điều độ cảng, cơ quan kiểm định… chúng tôi cam kết sẽ mang dịch vụ uy tín đến với quý khách hàng, với mức phí dịch vụ cạnh tranh, và thời gian lấy hàng nhanh nhất.
Ai nên sử dụng dịch vụ hải quan Tp HCM của chúng tôi?
Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ đại lý hải quan, chúng tôi sẽ gửi hợp đồng đại lý mẫu. Hai bên sẽ thương lượng để ký kết hợp đồng này. Sau đó Vinalogs sẽ dùng chữ ký số của mình để truyền tờ khai hải quan, cũng như tiến hành các nghiệp vụ khác.
Hiện nay, có trên 10 chi cục hải quan nằm trên địa bàn thành phố Tp HCM. Tuy vậy, với hàng xuất nhập theo loại hình sản xuất kinh doanh thông thường hay làm thủ tục tại các chi cục KV1 và Tân Sơn Nhất.
Tại 2 chi cục này, chúng tôi thường xuyên có người trực theo dõi tiến độ công việc. Khi cán bộ hải quan xem hồ sơ và chất vấn, chúng tôi nhanh chóng giải thích những thông tin còn chưa rõ, bổ sung chứng từ, hoặc phối hợp để truyền sửa tờ khai nếu cần.
Việc phối hợp nhanh chóng như vây sẽ giúp giảm thời gian chờ đợi, tăng tốc độ thông quan hàng hóa cho khách hàng. Nhờ đó, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian, giảm thiểu chi phí phát sinh như lưu container lưu bãi…
Công ty chúng tôi còn vận chuyển container bằng đường biển và đường bộ, tạo thành dịch vụ trọn gói cho lô hàng xuất nhập khẩu của khách hàng.
SĐT: 0981 636 575 / 0908 702 303
Website: Truongphatlogistics.com.
Sử dụng đơn vị dịch vụ uy tín, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích:
- Tư vấn miễn phí về chứng từ thủ tục có liên quan đến lô hàng xuất, nhập khẩu. Với những bạn mới làm xuất nhập khẩu, thì việc hướng dẫn tận tình sẽ giúp bạn bớt e ngại khi làm thủ tục. Nếu bạn đã xem website này thì có thể tìm thấy rất nhiều thông tin tư vấn hữu ích như: loại hình tờ khai, áp mã HS, cách tính thuế, chính sách mặt hàng, kiểm tra sau thông quan...
- Hỗ trợ bạn chuẩn bị bộ hồ sơ hải quan chuẩn chỉnh, để việc thông quan được thuận lợi, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.
- Giá dịch vụ giảm 10-20% với lô hàng từ 3 container trở lên, giúp bạn tiết kiệm chi phí.
- Có dịch vụ vận chuyển trọn gói kèm theo thủ tục xuất nhập khẩu, nhờ đó bạn không cần liên hệ với nhiều đối tác, mà vẫn đảm bảo lô hàng được chăm sóc chu đáo.
Dịch vụ hải quan Tp HCM của chúng tôi bao gồm:
- Dịch vụ khai báo hải quan hàng xuất nhập khẩu bao gồm hàng nguyên container (FCL) và hàng lẻ đóng ghép container (LCL).
- Dịch vụ khai thuê hải quan trọn gói
- Dịch vụ hải quan kiểm tra chuyên ngành như: xin giấy phép nhập khẩu tự động hàng phân bón và hàng sắt thép nhập khẩu, kiểm dịch thực vật – động vật, khử trùng hàng hóa xuất khẩu, giám định hàng hóa, khai báo hóa chất nhập khẩu, dịch vụ hợp quy và công bố hợp quy sản phẩm...
- Dịch vụ hoàn thuế hải quan do nộp dư, nộp thừa, do hủy tờ khai đã nộp thuế nhập khẩu (Hoàn thuế nhập khẩu và thuế VAT).
- Dịch xụ xin cấp C/O các mẫu: Form A, Form B, Form D, Form E, Form AANZ, form AK, Form AJ…
- Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ cảng về kho doanh nghiệp (hoặc ngược lại) bằng xe tải nhẹ, xe tải hạng nặng và xe đầu kéo container các loại.
- Dịch vụ xuất nhập khẩu và các dịch vụ liên quan đến xuất nhập khẩu.
Với đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nhiệt huyết trong lĩnh vực khai báo thủ tục hải quan, giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu, cùng với mối quan hệ chặt chẽ với các cơ quan liên quan như cán bộ hải quan, điều độ cảng, cơ quan kiểm định… chúng tôi cam kết sẽ mang dịch vụ uy tín đến với quý khách hàng, với mức phí dịch vụ cạnh tranh, và thời gian lấy hàng nhanh nhất.
Ai nên sử dụng dịch vụ hải quan Tp HCM của chúng tôi?
- Doanh nghiệp xuất nhập khẩu không có bộ phận làm thủ tục hải quan để thực hiện nghiệp vụ.
- Doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm về thủ tục hải quan thông quan hàng hóa.
- Doanh nghiệp không muốn gặp nhiều rủi ro trong quá trình thông quan hàng hóa do phần cứng, phần mềm bị lỗi.
- Doanh nghiệp nhỏ muốn tiết kiệm chi phí nhân lực và thời gian trong khâu xuất nhập khẩu.
- Vinalogs gửi báo giá, thảo luận và thống nhất các chi tiết báo giá với khách hàng
- Khách hàng gửi file chứng từ cần thiết qua email
- Vinalogs kiểm tra sơ bộ và tư vấn để khách hàng điều chỉnh những nội dung chưa chính xác trên chứng từ, mục đích là để có bộ chứng từ hải quan chuẩn chỉnh, và thuận lợi khi làm thủ tục.
- Vinalogs sẽ hướng dẫn bạn chuẩn bị hồ sơ giấy gồm những chứng từ gì, bản chỉnh hay bản chụp.
- Vinalogs truyền tờ khai hải quan, chuẩn bị bộ hồ sơ, nộp cho chi cục hải quan
- Theo dõi bộ hồ sơ đến khi hoàn thành việc thông quan hàng hóa.
Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ đại lý hải quan, chúng tôi sẽ gửi hợp đồng đại lý mẫu. Hai bên sẽ thương lượng để ký kết hợp đồng này. Sau đó Vinalogs sẽ dùng chữ ký số của mình để truyền tờ khai hải quan, cũng như tiến hành các nghiệp vụ khác.
Hiện nay, có trên 10 chi cục hải quan nằm trên địa bàn thành phố Tp HCM. Tuy vậy, với hàng xuất nhập theo loại hình sản xuất kinh doanh thông thường hay làm thủ tục tại các chi cục KV1 và Tân Sơn Nhất.
Tại 2 chi cục này, chúng tôi thường xuyên có người trực theo dõi tiến độ công việc. Khi cán bộ hải quan xem hồ sơ và chất vấn, chúng tôi nhanh chóng giải thích những thông tin còn chưa rõ, bổ sung chứng từ, hoặc phối hợp để truyền sửa tờ khai nếu cần.
Việc phối hợp nhanh chóng như vây sẽ giúp giảm thời gian chờ đợi, tăng tốc độ thông quan hàng hóa cho khách hàng. Nhờ đó, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian, giảm thiểu chi phí phát sinh như lưu container lưu bãi…
Công ty chúng tôi còn vận chuyển container bằng đường biển và đường bộ, tạo thành dịch vụ trọn gói cho lô hàng xuất nhập khẩu của khách hàng.
SĐT: 0981 636 575 / 0908 702 303
Website: Truongphatlogistics.com.
Bài viết liên quan
Được quan tâm
Bài viết mới