hotrotinviet
Member
- Bài viết
- 40
- Reaction score
- 0
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư nhân là một trong những gói dịch vụ thành lập công ty mà Công ty Tín Việt cung cấp cho khách hàng trên địa bàn TP.HCM và cả nước. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu thông tin và trình thực về dịch vụ thành lập doanh nghiêp tư nhân. Mời bạn theo dõi!
Trình tự thực hiện dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư nhân
Khi chúng tôi nhận được yêu cầu của quý khách hàng về việc thành lập doanh nghiệp, chúng tôi sẽ gửi đến khách hàng các thông tin sau: bảng giá dịch vụ thành lập doanh nghiệp, quy trình thành lập doanh nghiệp, hợp đồng, phiếu yêu cầu cung cấp thông tin.
Sau đó, đội ngũ pháp lý của công ty sẽ trực tiếp gọi điện cho quý khách hàng để tư vấn về vấn đề thành lập doanh nghiệp. Sau khi hai bên thống nhất được nội dung cụ thể và tiến hành ký kết hợp đồng.
Sau khi hợp đồng cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp được ký kết, nhân viên pháp lý của chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ, nộp hồ sơ, theo dõi kết quả của hồ sơ. Và cuối cùng chúng tôi sẽ gửi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, cùng con dấu và các giấy tờ khác đã được liệt kê trong hợp đồng.
Thành phần hồ sơ cần thiết để thành lập doanh nghiệp tư nhân
Thành phần hồ sơ để thành lập doanh nghiệp tư nhân bao gồm các giấy tờ sau:
(1) Giấy đề nghị Đăng ký doanh nghiệp;
(2) Bản sao Giấy CMND còn hiệu lực hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực của chủ doanh nghiệp;
Và các loại giấy tờ khác nếu doanh nghiệp đăng ký vào các ngành nghề kinh doanh cần đáp ứng đủ điều kiện:
- Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền (đối với doanh nghiệp kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định).
- Bản sao hợp lệ Chứng chỉ hành nghề của Chủ doanh nghiệp/Giám đốc và/hoặc các cá nhân khác tương ứng theo quy định của pháp luật chuyên ngành đó.
- Giấy uỷ quyền của người đi nộp hồ sơ trong trường hợp người nộp hồ sơ không phải là người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp đăng ký.
Trình tự thực hiện dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư nhân
Khi chúng tôi nhận được yêu cầu của quý khách hàng về việc thành lập doanh nghiệp, chúng tôi sẽ gửi đến khách hàng các thông tin sau: bảng giá dịch vụ thành lập doanh nghiệp, quy trình thành lập doanh nghiệp, hợp đồng, phiếu yêu cầu cung cấp thông tin.
Sau đó, đội ngũ pháp lý của công ty sẽ trực tiếp gọi điện cho quý khách hàng để tư vấn về vấn đề thành lập doanh nghiệp. Sau khi hai bên thống nhất được nội dung cụ thể và tiến hành ký kết hợp đồng.
Sau khi hợp đồng cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp được ký kết, nhân viên pháp lý của chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ, nộp hồ sơ, theo dõi kết quả của hồ sơ. Và cuối cùng chúng tôi sẽ gửi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, cùng con dấu và các giấy tờ khác đã được liệt kê trong hợp đồng.
Thành phần hồ sơ cần thiết để thành lập doanh nghiệp tư nhân
Thành phần hồ sơ để thành lập doanh nghiệp tư nhân bao gồm các giấy tờ sau:
(1) Giấy đề nghị Đăng ký doanh nghiệp;
(2) Bản sao Giấy CMND còn hiệu lực hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực của chủ doanh nghiệp;
Và các loại giấy tờ khác nếu doanh nghiệp đăng ký vào các ngành nghề kinh doanh cần đáp ứng đủ điều kiện:
- Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền (đối với doanh nghiệp kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định).
- Bản sao hợp lệ Chứng chỉ hành nghề của Chủ doanh nghiệp/Giám đốc và/hoặc các cá nhân khác tương ứng theo quy định của pháp luật chuyên ngành đó.
- Giấy uỷ quyền của người đi nộp hồ sơ trong trường hợp người nộp hồ sơ không phải là người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp đăng ký.
Bài viết liên quan
Bài viết mới