Ngô Hữu Long
New member
- Bài viết
- 1
- Reaction score
- 0
GÓC TUYỂN DỤNG
Hi all,
Hiện tại Cty TNHH The Alley đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên thu mua kiêm xuất nhập khẩu ( có thể nhận việc sau Tết hoặc sớm hơn )
+ Địa điểm làm việc : quận 1 , TP HCM
+ Mô tả công việc :
1. Thu mua:
- Tìm kiếm, khảo sát nhà cung cấp, thực hiện đánh giá năng lực nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty
- Thực hiện đàm phán các điều kiện thu mua và hoàn tất thủ tục mua bán hàng hoá dịch vụ kinh doanh, tiêu dùng nội bộ
- Đặt mã hàng hoá, tổ chức nhập hàng, lập hồ sơ chứng từ thanh toán, theo dõi công nợ phải trả.
- Thực hiện các nghiệp vụ và thủ tục nhập hàng
- Hạch toán giá vốn, chi phí mua hàng
- Lập các báo cáo mua hàng, giá vốn, báo cáo xuất nhập tồn kho và báo cáo đặc thù khác theo quy định
- Lập danh mục hợp đồng, cập nhật danh sách nhà cung cấp và các quy định pháp luật liên quan đến nghiệp vụ thu mua
- Báo cáo trực tiếp tới Kế toán trưởng
- Các việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng kế toán
2. Xuất nhập khẩu:
- Hoàn thiện / Kiểm soát / Lưu trữ chứng từ XNK.
+ Lập chứng từ cần thiết phục vụ công tác nhập hàng như: Hợp đồng, Invoice, Packing list.
+ Kiểm tra tính phù hợp của bộ hồ sơ thông quan như: Hợp đồng, Invoice, Packing list, chứng nhận xuất xứ hàng hóa, vận đơn…
+ Lưu trữ hồ sơ nhập khẩu theo đúng quy định của công ty.
- Thông quan hàng hóa
+ Liên hệ với các bên logistics, đối tác… để làm thủ tục thông quan hàng hóa.
+ Theo dõi tiến độ hàng hóa theo dõi tiến độ hàng về đảm bảo hàng về đúng tiến độ, chất lượng và số lượng. Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng nhập khẩu trong quá trình vận chuyển.
- Kiểm soát công nợ dịch vụ của các đối tác trong và ngoài nước
+ Tập hợp hoàn thiện hồ sơ thanh toán dịch vụ cho các đối tác cung cấp dịch vụ logistic hàng hóa, công bố hợp quy tại Việt Nam (Hóa đơn cước, hóa đơn dịch vụ …)
+ Tập hợp hoàn thiện hồ sơ thanh toán các mặt hàng khác được chỉ định từ Quản lý.
+ Thực hiện các phần việc hành chính, thủ tục của Phòng với các phòng ban liên quan
+ Chịu trách nhiệm các phần việc hỗ trợ làm việc, tác vụ hành chính, thủ tục của nhóm XNK với các phòng ban liên quan: đóng dấu hoàn thiện chứng từ…với Phòng Hành chính, thủ tục tạm ứng/thanh toán …với Kế toán.
++ Quyền lợi :
- Mức lương: 8 triệu – 12 triệu (có thể cao hơn tùy theo năng lực và kinh nghiệm).
- Thưởng theo hiệu quả công việc.
- Chế độ khác theo quy định của Nhà nước
Gửi CV về email: tuyendungthealley@gmail.com
Cần thêm thông tin các bạn inbox cho mình nhé !!!!!!!!!!!!
Hi all,
Hiện tại Cty TNHH The Alley đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên thu mua kiêm xuất nhập khẩu ( có thể nhận việc sau Tết hoặc sớm hơn )
+ Địa điểm làm việc : quận 1 , TP HCM
+ Mô tả công việc :
1. Thu mua:
- Tìm kiếm, khảo sát nhà cung cấp, thực hiện đánh giá năng lực nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty
- Thực hiện đàm phán các điều kiện thu mua và hoàn tất thủ tục mua bán hàng hoá dịch vụ kinh doanh, tiêu dùng nội bộ
- Đặt mã hàng hoá, tổ chức nhập hàng, lập hồ sơ chứng từ thanh toán, theo dõi công nợ phải trả.
- Thực hiện các nghiệp vụ và thủ tục nhập hàng
- Hạch toán giá vốn, chi phí mua hàng
- Lập các báo cáo mua hàng, giá vốn, báo cáo xuất nhập tồn kho và báo cáo đặc thù khác theo quy định
- Lập danh mục hợp đồng, cập nhật danh sách nhà cung cấp và các quy định pháp luật liên quan đến nghiệp vụ thu mua
- Báo cáo trực tiếp tới Kế toán trưởng
- Các việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng kế toán
2. Xuất nhập khẩu:
- Hoàn thiện / Kiểm soát / Lưu trữ chứng từ XNK.
+ Lập chứng từ cần thiết phục vụ công tác nhập hàng như: Hợp đồng, Invoice, Packing list.
+ Kiểm tra tính phù hợp của bộ hồ sơ thông quan như: Hợp đồng, Invoice, Packing list, chứng nhận xuất xứ hàng hóa, vận đơn…
+ Lưu trữ hồ sơ nhập khẩu theo đúng quy định của công ty.
- Thông quan hàng hóa
+ Liên hệ với các bên logistics, đối tác… để làm thủ tục thông quan hàng hóa.
+ Theo dõi tiến độ hàng hóa theo dõi tiến độ hàng về đảm bảo hàng về đúng tiến độ, chất lượng và số lượng. Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng nhập khẩu trong quá trình vận chuyển.
- Kiểm soát công nợ dịch vụ của các đối tác trong và ngoài nước
+ Tập hợp hoàn thiện hồ sơ thanh toán dịch vụ cho các đối tác cung cấp dịch vụ logistic hàng hóa, công bố hợp quy tại Việt Nam (Hóa đơn cước, hóa đơn dịch vụ …)
+ Tập hợp hoàn thiện hồ sơ thanh toán các mặt hàng khác được chỉ định từ Quản lý.
+ Thực hiện các phần việc hành chính, thủ tục của Phòng với các phòng ban liên quan
+ Chịu trách nhiệm các phần việc hỗ trợ làm việc, tác vụ hành chính, thủ tục của nhóm XNK với các phòng ban liên quan: đóng dấu hoàn thiện chứng từ…với Phòng Hành chính, thủ tục tạm ứng/thanh toán …với Kế toán.
++ Quyền lợi :
- Mức lương: 8 triệu – 12 triệu (có thể cao hơn tùy theo năng lực và kinh nghiệm).
- Thưởng theo hiệu quả công việc.
- Chế độ khác theo quy định của Nhà nước
Gửi CV về email: tuyendungthealley@gmail.com
Cần thêm thông tin các bạn inbox cho mình nhé !!!!!!!!!!!!
Bài viết liên quan
Được quan tâm
Bài viết mới