Hi mọi người!!
Chúc mọi người ngày mới tốt lành.
_________________________________
Em bên Công Ty TNHH MTV Xuất Nhập Khẩu Thủy Sản Nghi Sơn, Công ty em hiện đang có Trouble với bên hãng tàu Heung-A về việc hãng tàu đã tự ý thả hàng mà chưa có Email thả hàng của công ty em, lô này em book qua FWD. Bên Hãng Tàu Heung-A cũng có nhận lỗi là đã thả hàng nhầm.
Hiện tại thì khách đã lấy hàng, nhưng không có ý định hợp tác cũng như thanh toán tiền hàng cho công ty. (Công ty áp dung phương thức thanh toán T/T - thanh toán tiền hàng mới có lệnh thả hàng).
Đây là vấn đề cực kì nghiêm trọng với công ty em. Lô hàng này từ cuối tháng 9 năm 2018 tới nay vẫn chưa nhận được thanh toán của Cnee và phương án xử lí ,đền bù thỏa đáng từ hãng tàu Heung-A vì sai lầm mà chính hãng tàu Heung-A đã gây ra cho công ty em.
Heung-A là một hãng tàu lớn thế nhưng lại mắc sai lầm trong việc thả hàng làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của công ty em và hiện tại cũng không có động thái đền bù cũng như bồi thường thiệt hại cho lô hàng đó.
Em đăng thông tin này lên với mong muốn là cảnh báo các Shipper khác cũng như FWD cần cẩn thận hơn khi làm việc với hãng tàu Heung-A trong việc thả hàng và yêu cầu hãng tàu Hueng-A xử lí cũng như bồi thường thiệt hại mà hãng tàu đã gây ra cho công ty.
Đồng thời, cũng mong các anh chị nào đã gặp trường hợp này cho em lời khuyên và phương án tốt nhất để xử lí case này một cách nhanh nhất.
Em xin cảm ơn và hậu tạ ạ!
.............................
Chúc mọi người ngày mới tốt lành.
_________________________________
Em bên Công Ty TNHH MTV Xuất Nhập Khẩu Thủy Sản Nghi Sơn, Công ty em hiện đang có Trouble với bên hãng tàu Heung-A về việc hãng tàu đã tự ý thả hàng mà chưa có Email thả hàng của công ty em, lô này em book qua FWD. Bên Hãng Tàu Heung-A cũng có nhận lỗi là đã thả hàng nhầm.
Hiện tại thì khách đã lấy hàng, nhưng không có ý định hợp tác cũng như thanh toán tiền hàng cho công ty. (Công ty áp dung phương thức thanh toán T/T - thanh toán tiền hàng mới có lệnh thả hàng).
Đây là vấn đề cực kì nghiêm trọng với công ty em. Lô hàng này từ cuối tháng 9 năm 2018 tới nay vẫn chưa nhận được thanh toán của Cnee và phương án xử lí ,đền bù thỏa đáng từ hãng tàu Heung-A vì sai lầm mà chính hãng tàu Heung-A đã gây ra cho công ty em.
Heung-A là một hãng tàu lớn thế nhưng lại mắc sai lầm trong việc thả hàng làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của công ty em và hiện tại cũng không có động thái đền bù cũng như bồi thường thiệt hại cho lô hàng đó.
Em đăng thông tin này lên với mong muốn là cảnh báo các Shipper khác cũng như FWD cần cẩn thận hơn khi làm việc với hãng tàu Heung-A trong việc thả hàng và yêu cầu hãng tàu Hueng-A xử lí cũng như bồi thường thiệt hại mà hãng tàu đã gây ra cho công ty.
Đồng thời, cũng mong các anh chị nào đã gặp trường hợp này cho em lời khuyên và phương án tốt nhất để xử lí case này một cách nhanh nhất.
Em xin cảm ơn và hậu tạ ạ!
.............................
Bài viết liên quan
Được quan tâm
Bài viết mới