Hà Thị Nguyệt
New member
- Bài viết
- 1
- Reaction score
- 0
Các anh chị giúp em tình huống dưới đây với ạ:
Người nk VN nhập bột mỳ từ nhà xk Pháp theo CIF (cảng HP) Incoterms 2000. Khi người mua VN nhận hàng tại cảng HP thì phát hiện nhiều tổn thất liên quan đến hàng (thiếu, ướt, bao rách, bột mỳ vón cục) nên đã lập ROROC, COR, CSC... Trong trường hợp này, người mua phải khiếu nại ai (người bán, người chuyên chở hay công ty bảo hiểm)?
Người nk VN nhập bột mỳ từ nhà xk Pháp theo CIF (cảng HP) Incoterms 2000. Khi người mua VN nhận hàng tại cảng HP thì phát hiện nhiều tổn thất liên quan đến hàng (thiếu, ướt, bao rách, bột mỳ vón cục) nên đã lập ROROC, COR, CSC... Trong trường hợp này, người mua phải khiếu nại ai (người bán, người chuyên chở hay công ty bảo hiểm)?
Bài viết liên quan
Bài viết mới