NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ HIỆN TRƯỜNG XUẤT NHẬP KHẨU
■Lương: 12 - 15 mil
■ Địa chỉ: Bàu Bàng, Bình Dương ( sẽ được training ở HCM 1-2 tháng )
■Thời gian: Thứ 2 thứ 7 (7h30 4h30), tuy nhiên có thể có tăng ca và sẽ được tính theo quy định nhà nước
*** Vui lòng gửi CV qua mail: nhiyenvohr@gmail.com
■Mô tả công việc:
1. Hiện trường XNK:
· Tiếp nhận chứng từ từ bộ phận CS
· Kiểm tra chứng từ, lịch nhận- giao hàng, yêu cầu của khách hàng và bộ phận CS
· Nộp HS cho HQ và các cơ quan liên quan, hoàn thành HS -báo kết quả cho khách hàng
· Kiểm tra, xác nhận thông tin về tình trạng hàng hóa trước khi xuất trình HQ kiểm hóa (nếu có)
· Liên lạc vận tải, kiểm hóa bấm seal
· Kiểm tra số seal số cont hàng nhập, hàng xuất,
· Ghi nhận giờ ra vào nhà máy, hổ trợ điều tra nếu có sự cố hiện trường
· Kiểm tra vận tải thực hiện quy định MLG, nhà máy
· Giám sát giao nhận hàng khi có yêu cầu
2. Chứng từ hàng xuất - nhập:
· Nhận chứng từ - yêu cầu từ bộ phận CS
· Kiểm tra chứng từ, lịch giao hàng, yêu cầu từ bộ phận CS
· Kiểm tra khả năng thực hiện, các bộ phận liên quan, cơ quan liên quan (nếu có)
· Liên lạc khách hàng, đại lý xác nhận thông tin cần thiết, liên quan đến lô hàng
· Xác nhận với CS, khách hàng thời gian đáp ứng yêu cầu giao hàng
· Xác nhận với CS, vận tải về booking, số cont, seal
· Thực hiện nghiệp vụ khai báo Hải quan cho lô hàng nhập (lập bộ chứng từ, áp mã HS, tính thuế, nhập liệu,… khai báo HQ và các cơ quan liên quan)
· Báo cáo kết quả và chuyển thông báo thuế cho khách hàng
· Bấm seal, gửi thông tin về số cont, seal cho các bộ phận liên quan
· Nhập lịch giao hàng, gửi thông tin lô hàng cho các bộ phận liên quan
· Liên lạc vận tải và NV hiện trường để kiểm hóa, giao hàng, báo cáo bất thường (nếu có)
· Lưu trữ, trả hồ sơ cho khách hàng.
■Yêu cầu :
- Tốt nghiệp Đại học
- Tiếng anh giao tiếp, đọc hiểu nội dung chứng từ XNK
- Kinh nghiệm từ 3-5 năm
- Vị trí này sẽ làm việc tại Công ty Khách hàng
· Tin học: Sử dụng thành thạo Word, excel, phần mềm khai báo HQ
· Kiến thức liên quan: Văn bản liên quan về Hải Quan, nghiệp vụ ngoại thương/ Xuất nhập khẩu
· Kỹ năng liên quan: Giao tiếp tốt
· Khả năng làm việc: Độc lập, nhóm
· Tính cách cá nhân: Cẩn thận, chăm chỉ, hòa đồng,
■Phúc lợi :
- Tham gia đầy đủ các chế độ theo luật lao động quy định.
- Mua BH sức khỏe Bảo Việt 24 / 7
- Du lịch hàng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ, thưởng ...
- Phụ cấp khác : Điện thoại, xăng
*** Vui lòng gửi CV qua mail: nhiyenvohr@gmail.com
■Lương: 12 - 15 mil
■ Địa chỉ: Bàu Bàng, Bình Dương ( sẽ được training ở HCM 1-2 tháng )
■Thời gian: Thứ 2 thứ 7 (7h30 4h30), tuy nhiên có thể có tăng ca và sẽ được tính theo quy định nhà nước
*** Vui lòng gửi CV qua mail: nhiyenvohr@gmail.com
■Mô tả công việc:
1. Hiện trường XNK:
· Tiếp nhận chứng từ từ bộ phận CS
· Kiểm tra chứng từ, lịch nhận- giao hàng, yêu cầu của khách hàng và bộ phận CS
· Nộp HS cho HQ và các cơ quan liên quan, hoàn thành HS -báo kết quả cho khách hàng
· Kiểm tra, xác nhận thông tin về tình trạng hàng hóa trước khi xuất trình HQ kiểm hóa (nếu có)
· Liên lạc vận tải, kiểm hóa bấm seal
· Kiểm tra số seal số cont hàng nhập, hàng xuất,
· Ghi nhận giờ ra vào nhà máy, hổ trợ điều tra nếu có sự cố hiện trường
· Kiểm tra vận tải thực hiện quy định MLG, nhà máy
· Giám sát giao nhận hàng khi có yêu cầu
2. Chứng từ hàng xuất - nhập:
· Nhận chứng từ - yêu cầu từ bộ phận CS
· Kiểm tra chứng từ, lịch giao hàng, yêu cầu từ bộ phận CS
· Kiểm tra khả năng thực hiện, các bộ phận liên quan, cơ quan liên quan (nếu có)
· Liên lạc khách hàng, đại lý xác nhận thông tin cần thiết, liên quan đến lô hàng
· Xác nhận với CS, khách hàng thời gian đáp ứng yêu cầu giao hàng
· Xác nhận với CS, vận tải về booking, số cont, seal
· Thực hiện nghiệp vụ khai báo Hải quan cho lô hàng nhập (lập bộ chứng từ, áp mã HS, tính thuế, nhập liệu,… khai báo HQ và các cơ quan liên quan)
· Báo cáo kết quả và chuyển thông báo thuế cho khách hàng
· Bấm seal, gửi thông tin về số cont, seal cho các bộ phận liên quan
· Nhập lịch giao hàng, gửi thông tin lô hàng cho các bộ phận liên quan
· Liên lạc vận tải và NV hiện trường để kiểm hóa, giao hàng, báo cáo bất thường (nếu có)
· Lưu trữ, trả hồ sơ cho khách hàng.
■Yêu cầu :
- Tốt nghiệp Đại học
- Tiếng anh giao tiếp, đọc hiểu nội dung chứng từ XNK
- Kinh nghiệm từ 3-5 năm
- Vị trí này sẽ làm việc tại Công ty Khách hàng
· Tin học: Sử dụng thành thạo Word, excel, phần mềm khai báo HQ
· Kiến thức liên quan: Văn bản liên quan về Hải Quan, nghiệp vụ ngoại thương/ Xuất nhập khẩu
· Kỹ năng liên quan: Giao tiếp tốt
· Khả năng làm việc: Độc lập, nhóm
· Tính cách cá nhân: Cẩn thận, chăm chỉ, hòa đồng,
■Phúc lợi :
- Tham gia đầy đủ các chế độ theo luật lao động quy định.
- Mua BH sức khỏe Bảo Việt 24 / 7
- Du lịch hàng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ, thưởng ...
- Phụ cấp khác : Điện thoại, xăng
*** Vui lòng gửi CV qua mail: nhiyenvohr@gmail.com
Bài viết liên quan
Được quan tâm
Bài viết mới