NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU, NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH KHÀNG, NHÂN VIÊN KINH DOANH, NHÂN VIÊN GIAO NHẬN HIỆN TRƯỜNG XUẤT NHẬP KHẨU

Hoa Hạnh

New member
Bài viết
3
Reaction score
0
NYD LOGISTICS CORPORATION

25 Đường số 5, KDC Him Lam, P. Tân Hưng , Q.7, Tp.HCM.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

?? I. NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU ( Mã MS01)

✈️ Số lượng: 03 Nhân viên

✈️ Lương : + Từ 9.000.000vnd đến 14.000.000vnd (Có kinh nghiệm)

+ Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

✈️ Điều kiện:

+ Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương.

+ Có kinh nghiệm trong lĩnh vực forwarder (1-2 năm) chưa có kinh nghiệm có thể được đào tạo nghiệp vụ và kiến thức.

+ Anh văn khá, Toeic 550 trở lên.

+ Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Internet, Outlook…)

+ Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.

+ Khả năng xử lý tình huống linh hoạt, mềm mỏng trong quá trình làm việc với khách hàng.

+ Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, cẩn thận, có khả năng chịu áp lực công việc.

+ Đơn xin việc xin viết bằng tiếng Anh.

✈️ Mô tả công việc:

+ Nhận chứng từ của khách hàng, chuẩn bị chứng từ liên quan tới hoạt động xuất và nhập khẩu bao gồm:

+ Nhận booking và liên hệ khách hàng để làm HBL, MBL hàng xuất khẩu.

+ Khai VGM cho hãng tàu theo quy định công ước quốc tế SOLAS.

+ Khai báo hải quan Nhật - Japan Customs 24hs, China Customs 24hs, file ISF, AMS…

+ Liên hệ và gửi chứng từ cho đại lý nước ngoài.

+ Khai E-manifest, EDO, làm D/O… hàng nhập khẩu.

+ Liên hệ hãng tàu, nhà máy, khách hàng, OPS để xử lý các vấn đề liên quan đến lô hàng.

+ Liên hệ đại lý nước ngoài để handle hàng và xử lý các vấn đề liên quan đến lô hàng cho đến khi hàng đến nơi an toàn.

+ Nhập và lưu dữ liệu trên hệ thống.

+ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.

?? II. NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH KHÀNG ( Mã MS02)

✈️ Số lượng: 03 Nhân viên

✈️ Lương : + Từ 9.000.000vnd đến 14.000.000vnd (Có kinh nghiệm)

+ Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

✈️ Điều kiện:

+ Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các ngành kinh tế;

+ Đạo đức tốt, trung thực, siêng năng;

+ Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với khách hàng, đại lý; có kỹ năng giao tiếp; chịu áp lực công việc cao.

+ Tối thiểu bằng B Anh văn ( Khả năng viết tốt)

✈️ Mô tả công việc:

- Chăm sóc khách hàng, hãng tàu, cập nhật và gửi báo giá, lch tàu, các hãng cạnh tranh, các chính sách của Hãng tới khách hàng (lịch tàu, thay đổi về giá, phụ phí,...).

- Tư vấn, giải quyết những vấn đề, thắc mắc liên quan đến lô hàng cho khách hàng.

- Lên booking gửi cho khách hàng.

- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh, khai thác… liên hệ với khách hàng để theo dõi kế hoạch đóng hàng của khách hàng, tìm hiểu yêu cầu của khách hàng

- Liên hệ với Hãng tàu, đối tác và các văn phòng nước ngoài để giải quyết công việc khi cần thiết.

- Trả lời các yêu cầu hoặc khiếu nại của khách hàng bằng điện thoại hoặc qua e-mail

- Thực hiện báo cáo hàng tuần/tháng gửi ban Lãnh đạo và các phòng ban có liên quan

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

?? III. NHÂN VIÊN KINH DOANH - Sales Logistics ( Mã SM03)

✈️ Số lượng: 03 Nhân viên

✈️Điều kiện:

+ Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các ngành kinh tế;

+ Bằng B Anh Văn trở lên;

+ Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp tốt;

✈️ Mô tả công việc:

+Tìm kiếm khách hàng mới.

+Xác định khách hàng tiềm năng và không ngừng theo đuổi thực hiện các cơ hội dẫn đến doanh thu và lợi nhuận.

+Theo dõi thông tin liên lạc của khách hàng một cách kịp thời và chuyên nghiệp;

Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

✈️✈️ Lương:

+ Lương cơ bản ( Thỏa thuận) + Hoa hồng* Hiệu quả kinh doanh;

+ Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

+ Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện;

+ Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty (phép năm, sinh nhật, du lịch trong và ngoài nước hàng năm…)

+ Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

?? IV. NHÂN VIÊN GIAO NHẬN HIỆN TRƯỜNG XUẤT NHẬP KHẨU ( Mã MS04)

✈️ Số lượng: 03 Nhân viên

✈️ Lương : + 8.000.000vnd + Phụ cấp 200.000vnd đến 250.000vnd/ lô hàng (Có kinh nghiệm)

+ Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

✈️ Điều kiện:

+ Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành liên quan đến xuất nhập khẩu, hải quan.

+ Năng động, nhiệt tình, có tinh thần ham học hỏi, đạo đức tốt, kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt.

+ Biết sắp xếp công việc và có trách nhiệm.

+ Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, Thành thạo vi tính văn phòng

(Chỉ tuyển nam)

Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và bền vững mà ở đó bạn sẽ có cơ hội phát huy hết năng lực cá nhân của bạn !!!

NYD -TIẾN BƯỚC THÀNH CÔNG !!!

Thời gian tuyển dụng:

Nộp hồ sơ và dự phỏng vấn trực tiếp tại: Số 25 Đường số 5, KDC Him Lam, P. Tân Hưng , Q.7, Tp.HCM hoặc gửi CV về gmail: nhatrannyd@gmail.com.

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ - 0934854695 - gặp Nhã.
 
Top