Nguyễn Hà Linh
New member
- Bài viết
- 1
- Reaction score
- 0
CÔNG TY TNHH QUALISERV ( VIỆT NAM) TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU
I.MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chuẩn bị các chứng từ cần thiết cho hoạt động xuất – nhập khẩu (gồm hợp đồng, invoice, packing list, khai báo hóa chất, giấy phép nhập khẩu, xuất khẩu tiền chất…)
- Chịu trách nhiệm xử lý các thủ tục , chứng từ xuất nhập khẩu cùng với forwarder.
- Giao dịch và liên hệ với khách hàng và nhà cung cấp về lịch giao nhận hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác nhằm đảm bảo thông suốt công việc
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ dưới 30 tuổi tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu ưu tiên các bạn đã từng làm việc trong các công ty forwarder ( sẽ được training trong thời gian thử việc ).
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh.
- Thành thạo Microsoft Word, Excel
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập dưới áp lực cao.
- Chăm chỉ, trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, và có trách nhiệm trong công việc.
III.QUYỀN LỢI:
- Mức lương: thỏa thuận (300-400 usd/tháng ) + Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có tính kỷ luật cao của Nhật Bản
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi và các chế độ đối với người lao động theo bộ luật Lao động như : được nghỉ 12 ngày phép, nghỉ lễ , tết theo quy định của nhà nước, được đóng bảo hiểm xã hội + y tế + bảo hiểm thất nghiệp và chế độ đãi ngộ của công ty như : thưởng Tết và du lịch
- Hỗ trợ cơm trưa + trợ cấp đi lại.
IV. Hình thức nộp hồ sơ:
Gửi CV vào địa chỉ email:
Ms Nghĩa- Trưởng phòng hành chính –nhân sự : phuongnghia@qualiserv.com.vn
Tel: 098.998.0098
Thời hạn nhận hồ sơ: 20/09/2019
V. Địa điểm làm việc
số 2 - Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy- Hà Nội
I.MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chuẩn bị các chứng từ cần thiết cho hoạt động xuất – nhập khẩu (gồm hợp đồng, invoice, packing list, khai báo hóa chất, giấy phép nhập khẩu, xuất khẩu tiền chất…)
- Chịu trách nhiệm xử lý các thủ tục , chứng từ xuất nhập khẩu cùng với forwarder.
- Giao dịch và liên hệ với khách hàng và nhà cung cấp về lịch giao nhận hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác nhằm đảm bảo thông suốt công việc
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ dưới 30 tuổi tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu ưu tiên các bạn đã từng làm việc trong các công ty forwarder ( sẽ được training trong thời gian thử việc ).
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh.
- Thành thạo Microsoft Word, Excel
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập dưới áp lực cao.
- Chăm chỉ, trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, và có trách nhiệm trong công việc.
III.QUYỀN LỢI:
- Mức lương: thỏa thuận (300-400 usd/tháng ) + Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có tính kỷ luật cao của Nhật Bản
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi và các chế độ đối với người lao động theo bộ luật Lao động như : được nghỉ 12 ngày phép, nghỉ lễ , tết theo quy định của nhà nước, được đóng bảo hiểm xã hội + y tế + bảo hiểm thất nghiệp và chế độ đãi ngộ của công ty như : thưởng Tết và du lịch
- Hỗ trợ cơm trưa + trợ cấp đi lại.
IV. Hình thức nộp hồ sơ:
Gửi CV vào địa chỉ email:
Ms Nghĩa- Trưởng phòng hành chính –nhân sự : phuongnghia@qualiserv.com.vn
Tel: 098.998.0098
Thời hạn nhận hồ sơ: 20/09/2019
V. Địa điểm làm việc
số 2 - Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy- Hà Nội
Bài viết liên quan
Được quan tâm
Bài viết mới