Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service)

ThaoNguyen116

New member
Bài viết
1
Reaction score
0
Mô tả công việc
- Theo dõi và hoàn tất import/export shipments trước và sau với khách hàng, carriers và đại lý nước ngoài như một NVOCC.
- Giải quyết tốt nhất các tình huống phát sinh cho mỗi shipment (nếu có.)
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh.
- Lương tháng 13 + nghỉ phép 15 ngày/năm
- Chế độ phúc lợi đầy đủ gồm BHXH, BHYT, BHTN, Bảo Hiểm Tai Nạn 24/24.
- Tham gia các hoạt động teambuilding cùng phòng ban.
- Các chế độ khác theo Luật Lao Động và chính sách công ty.
- Được hưởng chế độ tăng lương, thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch…
theo chính sách của công ty
- Du lịch hàng năm (trong nước và nước ngoài)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại và trẻ trung, thân thiện.
Yêu cầu công việc
• Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành ngoại thương, vận tải hoặc ngoại ngữ.
• Nam/Nữ Độ tuổi : 26 – 35 tuổi
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
• Ngoại ngữ: Tiếng anh đọc viết và giao tiếp thành thạo
• Có kỹ năng nghiệp vụ ngoại thương, có kinh nghiệm ở các công ty forwarder
• Cẩn thận, nhạy bén, giao tiếp tốt và làm việc theo nhóm.
• Biết kỹ năng văn phòng Word, excel
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Ms. Tuyet +84 28 3512 0221 (Ext: 124)
Email: tuyet.tn@sunriselogistics.vn
Địa chỉ công ty:
Lầu 4, tòa nhà HUD , số 159 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TPHCM
Hạn nộp hồ sơ:
30/10/2019
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt
 

Thành viên trực tuyến

Top