Nhân Viên Giao Dịch Xuất Nhập Khẩu

Phương Thụy

New member
Bài viết
1
Reaction score
0
Nhân Viên Giao Dịch Xuất Nhập Khẩu
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2019
Mức lương: 7- 9 triệu
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Kinh nghiệm: ≤1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Hình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
Số lượng cần tuyển:1
Yêu cầu giới tính: Nam/ nữ (ưu tiên nữ)
Ngành nghề: Ngoại thương - Xuất nhập khẩu,
Mô tả công việc
1. Các công việc liên quan đến xuất nhập khẩu
2. Làm hồ sơ xuất nhập khẩu: invoice, packing list, Bill, DO, theo dõi lô hàng,…
3. Làm thủ tục thông quan lô hàng
4. Giải quyết các vấn đề liên quan trong quá trình làm hàng
5. Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu
1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2. Chuyên môn: Tốt nghiệp chuyên ngành Ngoại thương, kinh doanh quốc tế, kinh thế đối ngoại, thương mại, hoặc chuyên ngành ngoại ngữ có kiến thức về XNK (Quy trình XNK, vận tải, bảo hiểm, điều kiện giao hàng, hình thức thanh toán,…)
3. Kinh ngiệm: có kinh nghiệm ≤ 1 năm ở vị trí tương đương
4. Kiến thức:
- Am hiểu luật thương mại quốc tế, luật thanh toán hiện hành
- Luật hải quan, luật thuế XNK hiện hành
- Thủ tục hành chính liên quan đến việc xuất, nhập hành hóa
5. Khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point,Visio, Internet, Outlook…)
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (biết thêm Tiếng Trung là một lợi thế) (thành thạo 4 kỹ năng)
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Khả năng tính toán, tư duy tốt
- Khả năng đi công tác xa nếu được điều động
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Gắn bó lâu dài với công ty
6. Phẩm chất cá nhân:
- Năng động, linh hoạt, chịu khó học hỏi
- Thẳng thắn, trung thực
- Chăm chỉ, cẩn thận
- Tự giác, chủ động trong công việc
- Tinh thần trách nhiệm cao.
7. Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt Ngoại hình: ưa nhìn ; Tuổi từ 22 đến 25.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, thoải mái, không áp lực, sếp và nhân viên rất dễ thương.
- Cơ hội thăng tiến không hạn chế.
- Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
- Nghỉ chiều thứ 7 hàng tuần (làm việc 44h / tuần)
Hình thức nộp hồ sơ
Qua Email: lenguyenjsc668@gmail.com
Công ty CP Thương mại XD Lê Nguyễn
VPGD: Số 17 KĐT Vĩnh Hoàng, liền kề giai đoạn 2, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN
Điện thoại: 0243.856.9592 Hotline: 0979.008.998
 

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top