HÀ NỘI- NHÂN VIÊN KHAI BÁO HẢI QUAN (Số lượng: 02)
Nơi làm việc: Tòa nhà CharmVit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, HN
QUYỀN LỢI HƯỞNG:
- Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ T2 – sáng T7 (Sau thử việc được nghỉ thêm 2 sáng T7/ tháng)
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Mức lương: Thỏa thuận. Thưởng lương tháng 13 + Thưởng ngày Lễ (10-15%) + 12 ngày phép năm.
- Bảo hiểm bắt buộc theo quy định của Luật Lao động Việt Nam
-Môi trường làm việc: chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, thân thiện và hợp tác
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận hồ sơ từ khách hàng/bộ phận chứng từ, tiến hành khai báo hải quan các loại hình: gia công, sản xuất xuất khẩu, kinh doanh chế xuất.
- Xin các giấy phép như Kiểm tra chất lượng, CO,...
- Cập nhật các thay đổi trong các quy định về hải quan liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu
- Làm hàng Air,Sea như book chuyến bay/ book tàu, làm vận đơn, debit, giấy báo hàng đến, khai Emanifest,....
- Theo dõi lịch hàng nhập hàng xuất, đảm bảo việc giao hàng đúng yêu cầu của khách, báo cáo Sếp (người Hàn)
- Làm các công việc liên quan đến nghiệp vụ fowarding và logistics
- Kết hợp với ban lãnh đạo, bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh đến lô hàng đang xử lý;
YÊU CẦU:
-Tiếng anh: Giao tiếp (giao tiếp trực tiếp với người Hàn). Thành tạo tin học văn phòng.
-Giới tính: Nam/Nữ (ưu tiên Nam)
- Kinh nghiệm 02 năm trở lên tại các lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics, forwarders, shipping
- Nắm vững các vấn đề về thủ tục hải quan, quy định hải quan;
- Thành thao sử dụng phần mềm ECUS5/VNACCS.
- Trung thực, Nhiệt tình, chăm chỉ, năng động, hòa đồng và có trách nhiệm
CV TIẾNG ANH/VIỆT (Phỏng vấn: Tiếng Anh + Việt)
Vui lòng liên hệ:
Manager-Ms Hong: 0966407333; Email: hong@ktlc.co.kr hoặc accounting@ktlc.co.kr (Ms.Quyen 0986078698)
Nơi làm việc: Tòa nhà CharmVit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, HN
QUYỀN LỢI HƯỞNG:
- Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ T2 – sáng T7 (Sau thử việc được nghỉ thêm 2 sáng T7/ tháng)
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Mức lương: Thỏa thuận. Thưởng lương tháng 13 + Thưởng ngày Lễ (10-15%) + 12 ngày phép năm.
- Bảo hiểm bắt buộc theo quy định của Luật Lao động Việt Nam
-Môi trường làm việc: chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, thân thiện và hợp tác
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận hồ sơ từ khách hàng/bộ phận chứng từ, tiến hành khai báo hải quan các loại hình: gia công, sản xuất xuất khẩu, kinh doanh chế xuất.
- Xin các giấy phép như Kiểm tra chất lượng, CO,...
- Cập nhật các thay đổi trong các quy định về hải quan liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu
- Làm hàng Air,Sea như book chuyến bay/ book tàu, làm vận đơn, debit, giấy báo hàng đến, khai Emanifest,....
- Theo dõi lịch hàng nhập hàng xuất, đảm bảo việc giao hàng đúng yêu cầu của khách, báo cáo Sếp (người Hàn)
- Làm các công việc liên quan đến nghiệp vụ fowarding và logistics
- Kết hợp với ban lãnh đạo, bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh đến lô hàng đang xử lý;
YÊU CẦU:
-Tiếng anh: Giao tiếp (giao tiếp trực tiếp với người Hàn). Thành tạo tin học văn phòng.
-Giới tính: Nam/Nữ (ưu tiên Nam)
- Kinh nghiệm 02 năm trở lên tại các lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics, forwarders, shipping
- Nắm vững các vấn đề về thủ tục hải quan, quy định hải quan;
- Thành thao sử dụng phần mềm ECUS5/VNACCS.
- Trung thực, Nhiệt tình, chăm chỉ, năng động, hòa đồng và có trách nhiệm
CV TIẾNG ANH/VIỆT (Phỏng vấn: Tiếng Anh + Việt)
Vui lòng liên hệ:
Manager-Ms Hong: 0966407333; Email: hong@ktlc.co.kr hoặc accounting@ktlc.co.kr (Ms.Quyen 0986078698)
Bài viết liên quan
Được quan tâm
Bài viết mới