Nguyễn Hồng Yến
New member
- Bài viết
- 2
- Reaction score
- 0
Công ty Logistics của Nhật Bản tại Tân Bình cần tuyển: Nhân viên sale outside (Sale excutive)
■Lương : thương lượng theo năng lực và kinh nghiệm + hoa hồng
■ Thời gian làm việc: T2- T6: 8:00- 18:00 (44 tiếng/tuần)
■Yêu cầu :
- Tốt nghiệp Đại học
- Giao tiếp tốt tiếng Anh
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Công ty Forwarding nước ngoài
- Giao tiếp tốt và có trách nhiệm trong công việc
■Nội dung công việc:
- Hàng ngày liên hệ với khách hàng
-Làm việc cùng với văn phòng ở nước ngoài, CS, Operation team
-Nhận thông tin từ khách hàng và chia sẻ với SM, BDM và outside sales
- Chăm sóc RFQ
- Hỗ trợ lập báo giá và hợp đồng dịch vụ=> Follow payment
Chi phí: Hỗ trợ đàm phán với khách hàng
Báo cáo: Báo cáo cho người quản lý bán hàng và cc cho giám đốc chi nhánh
* Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
■WELFARE & OTHERS:
- Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Được đóng toàn bộ BHYT và BHXH, thuế thu nhập cá nhân
- Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo hiểm Bảo Việt chăm sóc sức khỏe toàn diện cho NLĐ tại các bệnh viện tầm cỡ Quốc tế... và các chế độ ưu đãi khác của công ty.
- Người lao động sẽ không bị trừ khoản nào từ thu nhập theo thỏa thuận.
- Hưởng các chế độ theo luật Lao động và Bảo hiểm xã hội Việt Nam
- Thưởng: Lương tháng 13 + Thưởng doanh số.
........................................................
Mọi quan tâm đến vị trí này vui lòng liên hệ:
Mail/Skype : mylyngoc580@gmail.com
Tel : 0379465117
■Lương : thương lượng theo năng lực và kinh nghiệm + hoa hồng
■ Thời gian làm việc: T2- T6: 8:00- 18:00 (44 tiếng/tuần)
■Yêu cầu :
- Tốt nghiệp Đại học
- Giao tiếp tốt tiếng Anh
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Công ty Forwarding nước ngoài
- Giao tiếp tốt và có trách nhiệm trong công việc
■Nội dung công việc:
- Hàng ngày liên hệ với khách hàng
-Làm việc cùng với văn phòng ở nước ngoài, CS, Operation team
-Nhận thông tin từ khách hàng và chia sẻ với SM, BDM và outside sales
- Chăm sóc RFQ
- Hỗ trợ lập báo giá và hợp đồng dịch vụ=> Follow payment
Chi phí: Hỗ trợ đàm phán với khách hàng
Báo cáo: Báo cáo cho người quản lý bán hàng và cc cho giám đốc chi nhánh
* Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
■WELFARE & OTHERS:
- Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Được đóng toàn bộ BHYT và BHXH, thuế thu nhập cá nhân
- Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo hiểm Bảo Việt chăm sóc sức khỏe toàn diện cho NLĐ tại các bệnh viện tầm cỡ Quốc tế... và các chế độ ưu đãi khác của công ty.
- Người lao động sẽ không bị trừ khoản nào từ thu nhập theo thỏa thuận.
- Hưởng các chế độ theo luật Lao động và Bảo hiểm xã hội Việt Nam
- Thưởng: Lương tháng 13 + Thưởng doanh số.
........................................................
Mọi quan tâm đến vị trí này vui lòng liên hệ:
Mail/Skype : mylyngoc580@gmail.com
Tel : 0379465117
Bài viết liên quan
Được quan tâm
Bài viết mới