Vị trí: Nhân viên sale Logistics
Mức lương: Lương cứng thỏa thuận theo năng lực ứng viên
Địa điểm làm việc: Lầu 5, tòa nhà SAIGONBANK, 208-210 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, Tp.HCM
Số lượng cần tuyển: 6
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
· Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics/ XNK/ Hải Quan của công ty bao gồm: cước vận tải biển, vận tải nội địa, dịch vụ hải quan,...
· Chốt hợp đồng dịch vụ với khách hàng và tạo ra lợi nhuận cho công ty.
· Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ.
· Kết hợp làm việc với các bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả công việc.
· Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra.
QUYỀN LỢI CÔNG VIỆC
· Hoa hồng cao, lên đến 37% lợi nhuận theo doanh số.
· Chính sách thưởng hấp dẫn: Thưởng tháng 13, 14, thưởng theo nhóm, thưởng doanh số xứng đáng theo đóng góp.
· Chế độ BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ hàng tháng theo quy định của nhà nước.
· Được tham gia các chương trình đào tạo của công ty.
· Du lịch,nghỉ mát hàng năm.
· Được nghỉ phép năm, nghỉ Lễ tết theo quy định của luật lao động
· Phụ cấp cơm trưa và các chế độ phúc lợi khác.
· Môi trường trẻ trung, thân thiện, năng động và chuyên nghiệp, hỗ trợ nhân viên phát huy tối đa tiềm năng bản thân.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
· Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự trong các công ty chuyên về lĩnh vực Forwarder, Logistics (Ưu tiên: Đang có khách hàng thực tế, có mối quan hệ thân thiết với hãng tàu).
· Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (Ưu tiên: Các khối ngành ngoại thương, kinh tế, xuất nhập khẩu, quản trị logistics, kinh tế vận tải biển, hàng hải).
· Đam mê và yêu thích Sales, có tham vọng lớn và mong muốn công việc có mức thu nhập không giới hạn, không ngại khó.
· Có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ XNK và thương mại quốc tế.
· Có kỹ năng bán hàng, thuyết phục khách hàng, giao tiếp tốt.
· Tiếng Anh giao tiếp (là lợi thế nhưng không bắt buộc)
· Vi tính văn phòng thành thạo.
· Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, nhiệt tình, tự tin, có tinh thần trách nhiệm.
· Thời gian thử việc hai tháng, nếu có khách hàng và đạt doanh thu với mức target tối thiểu có thể vào chính thức luôn.
Nộp hồ sơ:
Mức lương: Lương cứng thỏa thuận theo năng lực ứng viên
Địa điểm làm việc: Lầu 5, tòa nhà SAIGONBANK, 208-210 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, Tp.HCM
Số lượng cần tuyển: 6
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
· Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics/ XNK/ Hải Quan của công ty bao gồm: cước vận tải biển, vận tải nội địa, dịch vụ hải quan,...
· Chốt hợp đồng dịch vụ với khách hàng và tạo ra lợi nhuận cho công ty.
· Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ.
· Kết hợp làm việc với các bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả công việc.
· Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra.
QUYỀN LỢI CÔNG VIỆC
· Hoa hồng cao, lên đến 37% lợi nhuận theo doanh số.
· Chính sách thưởng hấp dẫn: Thưởng tháng 13, 14, thưởng theo nhóm, thưởng doanh số xứng đáng theo đóng góp.
· Chế độ BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ hàng tháng theo quy định của nhà nước.
· Được tham gia các chương trình đào tạo của công ty.
· Du lịch,nghỉ mát hàng năm.
· Được nghỉ phép năm, nghỉ Lễ tết theo quy định của luật lao động
· Phụ cấp cơm trưa và các chế độ phúc lợi khác.
· Môi trường trẻ trung, thân thiện, năng động và chuyên nghiệp, hỗ trợ nhân viên phát huy tối đa tiềm năng bản thân.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
· Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự trong các công ty chuyên về lĩnh vực Forwarder, Logistics (Ưu tiên: Đang có khách hàng thực tế, có mối quan hệ thân thiết với hãng tàu).
· Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (Ưu tiên: Các khối ngành ngoại thương, kinh tế, xuất nhập khẩu, quản trị logistics, kinh tế vận tải biển, hàng hải).
· Đam mê và yêu thích Sales, có tham vọng lớn và mong muốn công việc có mức thu nhập không giới hạn, không ngại khó.
· Có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ XNK và thương mại quốc tế.
· Có kỹ năng bán hàng, thuyết phục khách hàng, giao tiếp tốt.
· Tiếng Anh giao tiếp (là lợi thế nhưng không bắt buộc)
· Vi tính văn phòng thành thạo.
· Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, nhiệt tình, tự tin, có tinh thần trách nhiệm.
· Thời gian thử việc hai tháng, nếu có khách hàng và đạt doanh thu với mức target tối thiểu có thể vào chính thức luôn.
Nộp hồ sơ:
- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV và các hồ sơ/ bằng cấp liên quan đến địa chỉ email protranscorp@gmail.com hoặc rosy@protrans.com.vn với tiêu đề "Ứng tuyển Sales Logistics" hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng công ty
Liên hệ: Ms. Rosy: 0946371861
Sửa lần cuối:
Bài viết liên quan
Được quan tâm
Bài viết mới