Nhân viên thông quan và giao nhận hàng hóa (Làm việc tại: các KCN Bắc Giang)

Sammy Hương

New member
Bài viết
1
Reaction score
0
AVINA LOGISTICS tuyển dụng nhân sự làm việc tại Bắc Giang.
Avina Logistics với nhu cầu mở rộng – phát triển thị trường có nhu cầu tuyển dụng các chiến hữu để đồng hành cùng công ty nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ tới khách hàng - đối tác, qua đó: Thành viên thành đạt - Thương hiệu phát triển.
Chi tiết Thông tin tuyển dụng
1. Vị trí: Nhân viên thông quan và giao nhận hàng hóa (Làm việc tại: các KCN Bắc Giang)
2. Địa điểm làm việc: CC Hải quan Bắc Giang và KCN Vân Trung, Quang Châu – Bắc Giang
3. Mô Tả Công Việc :
Nhân viên thông quan và giao nhận hàng hoá tại CC Hải quan Bắc Giang và KCN Vân Trung, Quang Châu – Bắc Giang, cụ thể:
- Làm thủ tục thông quan tại Chi cục Hải quan Bắc Giang và KCN Vân Trung, KCN Quang Châu và lân cận và xử lý các vấn đề, dịch vụ phát sinh liên quan đến thông quan hàng hoá khác như kiểm hoá, kiểm tra chất lượng, giám định …
- Làm các thủ tục giao nhận hàng hóa giữa khách hàng và lái xe, hướng dẫn – hỗ trợ lái xe ra vào nhà máy khách hàng theo đúng quy định, theo dõi – xác nhận – báo cáo giao nhận hàng hoá theo quy định của khách hàng và công ty
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty và khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh để đảm bảo chất lượng dịch vụ và hàng hoá giao nhận
(Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn)

4. Yêu Cầu :
- Độ tuổi: 23– 35 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học.
- Kinh nghiệm: Trên 1 năm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực khai báo hải quan, thông quan hàng hoá, giao nhận vận tải.
- Trình độ chuyên môn: am hiểu chính sách/thủ tục hải quan/ nghiệp vụ xuất nhập khẩu
- Tiếng Anh: Nghe-Nói- Đọc-Viết ( KHÔNG YÊU CẦU CAO).
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh và hiệu quả
- Trung thực, chủ động, độc lập, quyết đoán,
- Chịu áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm trong công việc và phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ.

5. Quyền lợi:
- Mức lương: thỏa thuận
- Bảo hiểm, phúc lợi xã hội
- Chế độ đãi ngộ theo quy chế công ty

6. Hồ sơ xin việc gồm:
- Đơn xin việc ( Bằng Tiếng Việt)
- CV ( Bằng Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt)

7. Thời gian nhận Hồ sơ
- Thời gian: từ 5/2/2020 đến 15/2/2020
- Hình thức: Gửi email theo thông tin liên hệ như sau:

Liên hệ
Công ty CP Tiếp Vận Avina
Ms Sammy Hương / Phòng hành chính nhân sự
Mobile: 0906566655 , Email: han.acc2@avinalogistics.com
Tel: 0243.686.3939
Website: avinalogistics.com
Trụ sở chính: 39/41 đường Tô Ngọc Vân, P. Quảng An, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

Xin chân thành cảm ơn và rất mong được hợp tác cùng các ứng viên phù hợp !
 

Đính kèm

  • 84111564_2527715977466205_8685378648036868096_o.jpg
    84111564_2527715977466205_8685378648036868096_o.jpg
    88.9 KB · Lượt xem: 108

Thành viên trực tuyến

Top