NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU

Bài viết
1
Reaction score
0
Yêu cầu:
+ Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế ngoại thương hoặc các trường có chuyên
ngành liên quan tới xuất nhập khẩu.
+ Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên về lĩnh vực xuất nhập khẩu.
+ Nắm vững các quy định, các biểu thuế và phí xuất nhập khẩu.
+ Biết các bước khai hải quan điện tử (VNACCS/VCIS).
+ Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết): tương đương trình độ B
+ Thành thạo Microsoft Office và các phần mềm ứng dụng trong công việc.
+ Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.

??? Chế độ phúc lợi:
+ Mức lương: 8.000.000 – 12.000.000 đồng/ tháng.
+ Tăng lương định kỳ hàng năm tùy theo năng lực.
+ Thưởng các ngày Lễ lớn theo thâm niên
+ BHXH, BHYT, BHTN.
+ Du lịch hàng năm theo quy định Công ty.
+ Các chế độ khác theo Luật lao động quy định và theo quy định của Công ty
Thông tin liên hệ: Công ty TNHH SX TM Hai Nguyên
Nơi làm việc: khu dân cư Nam Rạch chiếc ( Lakeview City), phường An phú, Quận 2, TPHCM.
Điện thoại: 028 399 76 267
Email: vannguyen.hrhcm@gmail.com
 
Top