NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU

Hậu HR

New member
Bài viết
4
Reaction score
0
TOMECO AN KHANG ĐANG TUYỂN
??01 NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU
??Mô tả công việc:
- Lập chứng từ XNK
- Soạn thảo hợp đồng thương mại quốc tế
- Lập hồ sơ thanh lý hợp đồng thương mại quốc tế.
- Liên hệ với các hãng vận chuyển và dịch vụ khai hải quan để thực hiện công việc
- Chuẩn bị chứng từ làm thủ tục hải quan để xuất nhập hàng
- Phối hợp bộ phận kế hoạch chuẩn bị các chứng từ xuất hàng của hàng hóa nhập khẩu
- Cung cấp các hóa đơn vận tải và các hóa đơn mua hàng cho Bộ phận kế toán
- Theo dõi công nợ, đề nghị thanh toán cho các hợp đồng ngoại thương và các nhà cung cấp do mình phụ trách trên cơ sở hợp đồng nguyên tắc hoặc báo giá đã được phê duyệt. (Bao gồm các nhà cung cấp trong nước, các bên cung cấp dịch vụ logistic..)
- Cung ứng quạt thương mại từ các nhà cung cấp trong nước theo đề nghị của PKD,PKH. Cung ứng hàng hóa, vật tư liên quan đến các hợp đồng xuất khẩu được giao phụ trách.
- Dịch các tài liệu kinh doanh, kĩ thuật Anh – Việt khi nhận được yêu cầu từ các bộ phận trong công ty. Phiên dịch Anh - Việt khi có các đoàn khách sử dụng tiếng Anh đến làm việc tại công ty.
??Yêu cầu: học kế toán thực hành ở đâu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên( trình độ chuyên môn: Ngoại thương, kinh tế, QTKD)
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
- Ngoại ngữ: Đọc viết thông thạo tiếng Anh.
- Hiểu rõ các quy trình thủ tục xuất nhập khẩu, am hiểu luật thương mại, điều kiện incoterms.
??Quyền lợi:
- Nghỉ các ngày chủ nhật hàng tuần. học kế toán trên mạng
- Phụ cấp điện thoại, phụ cấp xăng xe
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Được đào tạo chuyên môn, có cơ hội phát triển và thăng tiến
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định
??Địa điểm làm việc: 53 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
☎️☎️Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa điểm trên hoặc gửi CV ứng tuyển qua email: hr@tomeco.vn . SĐT: 0962 580 496( Ms Nhung)
 
Sửa lần cuối:

Thành viên trực tuyến

Top