NV giao nhận hiện trường, NV chứng từ, NV kinh doanh vận tải nội địa và xuất nhập khẩu

Bài viết
1
Reaction score
0
(Xin phép admin)
TUYỂN DỤNG
Vì nhu cầu mở rộng phát triển, CÔNG TY CỔ PHẦN XNK VẬN TẢI ĐẠI DƯƠNG XANH cần tuyển Nhân viên làm việc tại Quận Tân Bình.
- 01 Nhân viên giao nhận hiện trường.
- 01 Nhân viên chứng từ.
- 03 Nhân viên kinh doanh vận tải nội địa và xuất nhập khẩu.
*MÔ TẢ CÔNG VIỆC NV GIAO NHẬN :
- Thực hiện việc giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu và hàng nội địa tại các cảng.
- Liên hệ khách hàng để ký chứng từ và chuẩn bị hoàn chỉnh bộ chứng từ khai hải quan, nộp C/O.
- Liên hệ hãng tàu, các cơ quan chức năng, cơ quan hải quan… để làm thủ tục thông quan hàng hóa.
- Kinh nghiệm tối thiểu: 01 năm.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC NV CHỨNG TỪ:
- Mở hợp đồng gia công, làm định mức, phụ kiện với hải quan
- Làm Invoice, Packing List, định mức, C/O form VK, D,...
-Chuẩn bị và kiểm tra các chứng từ để xuất khẩu và nhập khẩu.
-Lên tờ khai hải quan xuất khẩu, nhập khẩu loại hình gia công, kinh doanh…
-Biết làm thanh khoản, báo cáo quyết toán loại hình gia công.
- Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm.

*MÔ TẢ CÔNG VIỆC NV KINH DOANH :
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh
- Tìm hiểu thị trường, tìm kiếm khách hàng và quản lý data khách hàng có nhu cầu thuê dịch vụ xuất nhập khẩu vận chuyển
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh
- Đề xuất những điều chỉnh giá cần thiết đủ sức cạnh trạnh trên thị trường.
- Thiết lập và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với các khách hàng, đối tác.
- Tư vấn khách hàng và triển khai những hợp đồng bán hàng trong phạm vi quyền hạn được phân công.
- Chịu trách nhiệm báo cáo định kỳ tuần/ tháng/ quý/ năm toàn bộ các hoạt động kinh doanh bao gồm: kết quả kinh doanh, nghiên cứu khách hàng, đặc điểm thị trường, đối thủ cạnh tranh, sự hài lòng của khách hàng…
- Đảm bảo việc thực hiện các quy định, chính sách và qui trình của bộ phận Kinh doanh.
- Tìm kiếm khách hàng chủ yếu bằng các công cụ online như mail, điện thoại,...
- Chịu trách nhiệm phát triển các khách hàng chủ chốt
- Chịu trách nhiệm duy trì và phát triển các khách hàng chiến lược đã được phân công.
- Nghiên cứu và thiết lập những khách hàng chiến lược mới.
- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng làm việc với các khách hàng chủ chốt.
- Chịu trách nhiệm báo cáo trước giám đốc về kết quả kinh doanh
*QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG 3 VỊ TRÍ TRÊN :
- Lương : Thỏa thuận
- Có cơ hội thăng tiến và xét duyệt tăng lương nếu làm việc tốt .
- Được đóng BHXH,BHYT và BHTN theo quy định.
- Có ngày nghỉ phép năm và các ngày nghỉ lễ , tết theo quy định.
- Được hưởng lương tháng 13 và thưởng lễ ,tết hấp dẫn .
- Được làm việc trong môi trường năng động , sáng tạo , nhiều cơ hội học tập , thăng tiến .
* YÊU CẦU KHÁC :
- Trình độ Đại Học, Cao đẳng chuyên ngành Xuất Nhập Khẩu, Quản Trị Kinh Doanh, các trường ĐH GTVT , ĐH Thương Mại
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vận tải, xuất nhập khẩu
- Sử dụng thành thạo vi tính.
- Tiếng anh lưu loát.
- Cẩn thận , trung thực , vui vẻ , hòa đồng , chịu khó.
- Trách nhiệm cao với công việc , với tổ chức.
- Kỹ năng quản lý sắp xếp công việc tốt , kỹ năng làm việc nhóm.
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ về Email: Nhan.greenocean@gmail.com
 
Top