Thảo luận Phần mềm quản lý bán hàng

Gihugroup

New member
Bài viết
24
Reaction score
1
Phần mềm quản lý bán hàng ngày càng phổ biến và trở thành một cánh tay đắc lực của những nhà quản lý, chủ cửa hàng, doanh nghiệp. Việc thiết kế phần mềm quản lý bán hàng riêng không chỉ giúp bạn quản lý tốt mà còn đem tới hiệu quả kinh doanh cao hơn.
Phần mềm quản lý bán hàng ngày càng phổ biến và trở thành một cánh tay đắc lực của những nhà quản lý, chủ cửa hàng, doanh nghiệp. Việc thiết kế phần mềm quản lý bán hàng riêng không chỉ giúp bạn quản lý tốt mà còn đem tới hiệu quả kinh doanh cao hơn.
Những tư vấn thiết kế phần mềm quản lý bán hàng theo yêu cầu từ chuyên gia
Thay vì đau đầu với các công việc quản lý, giờ bạn có thể thảnh thơi thời gian và quản lý nhẹ nhàng hơn với phần mềm quản lý bán hàng, hiệu quả cũng cao hơn. Bạn không tin ư? Dưới đây là một số điều bạn không ngờ về phần mềm này:Các chức năng chính của phần mềm quản lý bán hàng Gihu Sales
1. Quản lý nhập xuất tồn


*) Cho phép tính giá hàng tồn kho theo nhiều phương pháp khác nhau

– Trung bình tháng, trung bình di động,

– Nhập trước – xuất trước

– Nhập sau – xuất trước

– Đích danh.

*) Có nhiều màn hình nhập liệu đặc thù tiện dụng cho người sử dụng như nhập xuất thẳng, nhập mua, nhập khẩu, nhập chi phí, hàng bán bị trả lại, xuất trả nhà cung cấp, xuất điều chuyển kho….

*) Quản lý xuất nhập tồn

*) Quản lý chi tiết nhập hàng

*) Quản lý tổng hợp nhập hàng

*) Quản lý chi tiết xuất hàng

*) Quản lý tổng hợp xuất

*) Quản lý xuất nhập tồn

*) Thẻ kho

*) Sổ chi tiết vật tư

2. Quản lý doanh thu

*) Quản lý doanh thu theo ngày/tháng/năm

*) Quản lý doanh thu theo thời gian

*) Quản lý chi tiết doanh thu

*) Quản lý tổng hợp doanh thu

*) Phân tích doanh thu theo từng thời điểm

*) Quản lý hàng bán trả lại

*) Báo cáo doanh số theo nhân viên

*) Biểu đồ phân tích doanh số

3. Quản lý bảo hành

*) Quản lý nhận máy và phân máy cho từng bộ phận

*) Quản lý thiết bị bảo hành và sửa chữa theo từng nhân viên của từng bộ phận

*) Quản lý thiết bị hiện đang bảo hành hay sửa chữa tại hãng và nhân viên nào đang phụ trách thiết bị đó, từ ngày mang đi đến khi mang về.

*) Theo dõi quá trình bảo hành máy theo từng bộ phận và theo từng nhân viên cụ thể

*) Kích hoạt bảo hành online theo sản phẩm của từng hãng

*) Hệ thống báo tình trạng máy đối với lịch hẹn trả máy khách hàng theo mầu

*) Gửi tin nhắn cho Khách khi máy đã sửa chữa hoặc bảo hành xong

*) Theo dõi chi tiết tình hình kinh doanh thông qua hệ thống báo cáo phong phú

*) Theo dõi doanh thu theo từng khách hàng

*) Theo dõi chi tiết công nợ

*) Theo dõi chi tiết tình hình nhập, xuất, tồn kho

*) Theo dõi doanh số bán hàng và dịch vụ theo từng nhân viên

*) Và rất nhiều báo cáo khác

4. Quản lý sổ quỹ tiền mặt

*) Quản lý tổng hợp thu tiền mặt/ tiền gửi

*) Quản lý chi tiết thu tiền mặt/ tiền gửi

*) Bảng cân đối thu chi

*) Quản lý tổng hợp chi

*) Quản lý chi tiết chi

*) Sổ quỹ tiền mặt

5. Quản lý công nợ

*) Bảng tổng hợp công nợ khách hàng

*) Bảng chi tiết công nợ khách hàng

*) Bảng tổng hợp công nợ khách hàng theo hóa đơn

*) Bảng chi tiết công nợ khách hàng theo hóa đơn

*) Bảng tổng hợp công nợ nhà cung cấp

*) Bảng chi tiết công nợ nhà cung cấp

*) Bảng tổng hợp công nợ nhà cung cấp theo hóa đơn

*) Bảng chi tiết công nợ nhà cung cấp theo hóa đơn

*) Phiếu báo nợ khách hàng

*) Phiếu báo nợ nhà cung cấp

6. Quản lý chương trình khuyến mãi

*) Khuyến mãi bằng tiền, giảm giá, chiết khấu

*) Khuyến mãi tặng hàng, hàng tặng hàng

*) Khuyến mãi bằng cả tiền và hàng

*) Bán 1 mã có thể khuyến mãi tặng nhiều mã

*) Khuyến mãi theo giờ ( Giờ vàng)

*) Áp dụng cho tất cả các khách hàng hoặc cho mọt số khách hàng

7. Quản lý hợp đồng và tính hoa hồng :

*) Danh mục hợp đồng : Số, ngày,thời hạn, nội dung, giá trị

*) Bảng tỷ lệ hoa hồng cho hợp đồng.

*) Tính hoa hồng cho người giới thiệu

*) Tính hoa hồng cho nhân viên kinh doanh

*) Báo cáo doanh số tháng

8. Cảnh báo tự động hàng tồn kho

*) Hàng tồn kho được cảnh báo dựa trên quy định giới hạn tồn tối thiểu và giới hạn tồn tối đa.

*) Cảnh báo xuất/ bán quá tồn kho

*) Căn cứ vào giới hạn nợ vượt mức cho phép của khác hàng

9. Cảnh báo tự động công nợ khách hàng

*) Căn cứ vào giới hạn nợ vượt mức cho phép của khác hàng

10. Quản lý nhiều chi nhánh, nhiều nghành hàng

*) Gihu Sales tập hợp số liệu lên tất cả các báo cáo theo nhiều chi nhánh, nhiều nghành hàng khác nhau.



Phần mềm quản lý bán hàng




Điểm nổi bật phần mềm Gihu Sales

  • Phần mềm quản lý bán hàng Gihu Sales áp dụng công nghệ lập trình tiên tiến, hiện đại
  • Chỉnh sửa phần mềm theo yêu cầu đặc thù của doanh nghiệp
  • Khả năng liên kết với các thiết bị phần mềm khác
 

Thành viên trực tuyến

Top