Tuyển dụng TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN MUA HÀNG & LOGISTICS

Bài viết
1
Reaction score
0
RTC TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN MUA HÀNG & LOGISTICS
* Mô tả công việc:
1. Quản lý tình trạng vật tư xuất nhập kho
- Sắp xếp việc lấy hàng, lưu kho và bàn giao hàng hóa với Bộ phận yêu cầu.
2. Quản lý vật tư dự án, tiến độ giao hàng, tình trạng hàng thực tế, tình trạng đơn hàng đầu vào
- Tiếp nhận yêu cầu mua vật tư dự án từ Phòng Kỹ thuật (danh sách hàng, thời gian cần hàng);
- Check kho và check nhà cung cấp để đưa ra giá đầu vào phù hợp;
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, tiến độ giao hàng của dự án;
- Thông tin với các bộ phận yêu cầu và các bên liên quan (Admin, Kế toán) để dự toán và triển khai tiếp;
3. Tìm kiếm NCC mới, quản lý lịch sử mua hàng các NCC
- Tìm kiếm, đánh giá, liên hệ các NCC tiềm năng trong nước và nước ngoài;
- Quản lý thông tin liên hệ, lịch sử NCC: người liên hệ, email, điện thoại, tình trạng công nợ, lịch sử giá nhập;
- Quản lý thế mạnh NCC và duy trì quan hệ;
4. Check giá, đàm phán giá, đàm phán công nợ, thời gian giao hàng
- Check giá sản phẩm với các NCC thế mạnh về sản phẩm đó;
- Tìm hiểu sản phẩm, giá sản phẩm, đánh giá mặt bằng chung để chọn NCC phù hợp;
- Đàm phán với NCC để được giá tốt, thời gian công nợ.
5. Kiểm tra hàng đầu vào về mã hàng, số lượng, chất lượng, giấy tờ đầu vào
- Quản lý tình trạng của sản phẩm đầu vào về mã hàng, số lượng, ngoại quan của sản phẩm;
- Quản lý giấy tờ đầu vào phù hợp với sản phẩm (vỏ hộp, tài liệu);
- Kiểm tra kích thước, thông số của thiết bị vật tư;
6. Nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Tiếng Anh, Kế toán, Quản trị Kinh doanh hoặc tương đương, có kinh nghiệm mua bán hàng cho các nhà máy sản xuất hoặc công ty dịch vụ có liên quan;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo;
- Tin học, internet: Tin học văn phòng;
- Nhanh nhẹn, dễ nhìn, giải quyết các tình huống tốt, có khả năng làm việc độc lập, nhóm tốt;
- Có khả năng tổ chức sắp xếp, có thái độ tích cực trong công việc;
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng tìm kiếm Nhà cung cấp;
+ Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
+ Kỹ năng quản lý công việc, báo cáo.
* Quyền lợi:
- Thời gian làm việc: Từ T2 đến hết sáng T7;
- Lương cơ bản: 8.000.000 - 15.000.000 đồng (thỏa thuận theo năng lực);
- Phụ cấp chuyên cần, ăn cơm ca 30.000 đồng/ngày;
- Thưởng: Theo doanh số, tháng 13, lễ, tết, sinh nhật…;
- Review lương 02 lần/năm hoặc đột xuất theo kết quả thực hiện công việc;
- Chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định hiện hành của Nhà nước;
- Được tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt theo phúc lợi riêng của Công ty cho bản thân và con cái;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến rõ ràng;
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc (laptop, sim số, điện thoại, email, đồng phục);
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch ít nhất 02 lần/năm.
* Liên hệ:
Phòng HCNS - Công ty Cổ phần RTC Technology Việt Nam
- Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Đinh Trọng Dật (tòa nhà BNA cũ ngay sau trường Đại học Công nghệ Đông Á), Lô A2CN8 KCN vừa và nhỏ Từ Liêm, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Liên hệ: 0965.513.189/ hr@rtc.edu.vn
- Nộp hồ sơ: Trực tiếp/ Email/Zalo…
 

Thành viên trực tuyến

Top