Hoàng Thị Quyên
New member
- Bài viết
- 1
- Reaction score
- 0
Công Ty TNHH TFP tuyển dụng nhân viên Xuất nhập khẩu Tiếng Anh
Số lượng: 01 người
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp nước ngoài dựa theo nhu cầu cũng như các yêu cầu về sản phẩm mà công ty đưa ra.
- Giao dịch với nhà cung cấp tìm mua sản phẩm, thương lượng, đàm phán giá và các điều khoản hợp đồng (hầu hết là nhà cung cấp nước ngoài nên mọi giao dịch thực hiện chủ yếu qua email và bằng tiếng Anh) - Lập đơn đặt hàng, soạn thảo hợp đồng và chuẩn bị các chứng từ cần thiết để nhập hàng, thực hiện thanh toán theo kế hoạch đã đề ra. - Theo dõi và cập nhật tình trạng của lô hàng cho cấp trên đồng thời liên lạc với các đối tác vận chuyển để đưa hàng về kho kịp tiến độ giao hàng. - Phối hợp với Phòng kinh doanh để chuẩn bị chứng từ hoàn thiện thủ tục giao hàng. - Làm các báo cáo bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm theo yêu cầu của cấp trên
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu: Kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương đương, sử dụng Tiếng Anh thành thạo, cẩn thận, có kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTT theo quy định Nhà nước
Lương: 8-10 triệu tùy năng lực
Làm việc sáng từ 8h - 12h, chiều từ 1h -5h, từ thứ 2 - sáng thứ 7. Ăn trưa tại công ty (có người nấu)
Liên hệ
- Phòng HCNS
- Email: hanhchinh.tfp@gmail.com
- ĐT: (024) 62.752.106
- Địa chỉ: P 903, Số 71 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.
Số lượng: 01 người
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp nước ngoài dựa theo nhu cầu cũng như các yêu cầu về sản phẩm mà công ty đưa ra.
- Giao dịch với nhà cung cấp tìm mua sản phẩm, thương lượng, đàm phán giá và các điều khoản hợp đồng (hầu hết là nhà cung cấp nước ngoài nên mọi giao dịch thực hiện chủ yếu qua email và bằng tiếng Anh) - Lập đơn đặt hàng, soạn thảo hợp đồng và chuẩn bị các chứng từ cần thiết để nhập hàng, thực hiện thanh toán theo kế hoạch đã đề ra. - Theo dõi và cập nhật tình trạng của lô hàng cho cấp trên đồng thời liên lạc với các đối tác vận chuyển để đưa hàng về kho kịp tiến độ giao hàng. - Phối hợp với Phòng kinh doanh để chuẩn bị chứng từ hoàn thiện thủ tục giao hàng. - Làm các báo cáo bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm theo yêu cầu của cấp trên
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu: Kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương đương, sử dụng Tiếng Anh thành thạo, cẩn thận, có kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTT theo quy định Nhà nước
Lương: 8-10 triệu tùy năng lực
Làm việc sáng từ 8h - 12h, chiều từ 1h -5h, từ thứ 2 - sáng thứ 7. Ăn trưa tại công ty (có người nấu)
Liên hệ
- Phòng HCNS
- Email: hanhchinh.tfp@gmail.com
- ĐT: (024) 62.752.106
- Địa chỉ: P 903, Số 71 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.
Bài viết liên quan
Bài viết mới