Nguyễn Thành Nhã
New member
- Bài viết
- 1
- Reaction score
- 0
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
I. NHÂN VIÊN KINH DOANH - Sales Logistics ( Mã SM01)
- Số lượng: 05 Nhân viên
- Điều kiện:
+ Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các ngành kinh tế;
+ Bằng B Anh Văn trở lên;
+ Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp tốt;
+ Ngoại hình thân thiện, ưa nhìn.
- Mô tả công việc:
+Tìm kiếm khách hàng mới.
+Xác định khách hàng tiềm năng và không ngừng theo đuổi thực hiện các cơ hội dẫn đến doanh thu và lợi nhuận.
+Theo dõi thông tin liên lạc của khách hàng một cách kịp thời và chuyên nghiệp;
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Lương:
+ Lương cơ bản ( Thỏa thuận) + Hoa hồng* Hiệu quả kinh doanh;
+ Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
II. NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - Customer Service ( Mã SM02)
- Số lượng: 03 Nhân viên
- Điều kiện:
+ Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các ngành kinh tế;
+ Bằng B Anh Văn trở lên;
+ Kỹ năng vi tính văn phòng;
+ Kỹ năng giao tiếp tốt;
+ Khả năng sắp xếp công việc hợp lý;
+ Có ý chí và đam mê ngành Logistics.
- Mô tả công việc:
+ Nắm vững lịch trình tàu chạy của các hãng khác nhau, các tuyến khác nhau;
+ Nhận điện thoại đặt chỗ của khách hàng, liên hệ các hãng vận tải để sắp xếp chỗ trên tàu phù hợp với yêu cầu của khách hàng;
+ Theo dõi lô hàng, tham gia hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh;
+ Hỗ trợ hãng tàu kiểm tra kế hoạch xuất hàng, đóng hàng của khách hàng để đạt hiệu quả cao trong việc sắp xếp điều động container.
+ Các hoạt động khác phân công bởi trưởng phòng và ban giám đốc.
CAM KẾT CỦA NHÀ TUYỂN DỤNG:
Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và bền vững mà ở đó bạn sẽ có cơ hội phát huy hết năng lực cá nhân của bạn !!!
NYD -TIẾN BƯỚC THÀNH CÔNG !!!
Thời gian tuyển dụng:
Nộp hồ sơ và dự phỏng vấn tại: NYD LOGISTICS CORPORATION
Số 25 Đường số 5, KDC Him Lam, P. Tân Hưng ,Q.7, Tp.HCM đến hết 15.05.2019 sau 16h30 hàng ngày hoặc gửi CV về mail: nhatrannyd@gmail.com.
Biết thêm thông tin vui lòng liên hệ - 0934854695- Gặp Nhã.
I. NHÂN VIÊN KINH DOANH - Sales Logistics ( Mã SM01)
- Số lượng: 05 Nhân viên
- Điều kiện:
+ Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các ngành kinh tế;
+ Bằng B Anh Văn trở lên;
+ Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp tốt;
+ Ngoại hình thân thiện, ưa nhìn.
- Mô tả công việc:
+Tìm kiếm khách hàng mới.
+Xác định khách hàng tiềm năng và không ngừng theo đuổi thực hiện các cơ hội dẫn đến doanh thu và lợi nhuận.
+Theo dõi thông tin liên lạc của khách hàng một cách kịp thời và chuyên nghiệp;
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Lương:
+ Lương cơ bản ( Thỏa thuận) + Hoa hồng* Hiệu quả kinh doanh;
+ Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
II. NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - Customer Service ( Mã SM02)
- Số lượng: 03 Nhân viên
- Điều kiện:
+ Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các ngành kinh tế;
+ Bằng B Anh Văn trở lên;
+ Kỹ năng vi tính văn phòng;
+ Kỹ năng giao tiếp tốt;
+ Khả năng sắp xếp công việc hợp lý;
+ Có ý chí và đam mê ngành Logistics.
- Mô tả công việc:
+ Nắm vững lịch trình tàu chạy của các hãng khác nhau, các tuyến khác nhau;
+ Nhận điện thoại đặt chỗ của khách hàng, liên hệ các hãng vận tải để sắp xếp chỗ trên tàu phù hợp với yêu cầu của khách hàng;
+ Theo dõi lô hàng, tham gia hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh;
+ Hỗ trợ hãng tàu kiểm tra kế hoạch xuất hàng, đóng hàng của khách hàng để đạt hiệu quả cao trong việc sắp xếp điều động container.
+ Các hoạt động khác phân công bởi trưởng phòng và ban giám đốc.
CAM KẾT CỦA NHÀ TUYỂN DỤNG:
Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và bền vững mà ở đó bạn sẽ có cơ hội phát huy hết năng lực cá nhân của bạn !!!
NYD -TIẾN BƯỚC THÀNH CÔNG !!!
Thời gian tuyển dụng:
Nộp hồ sơ và dự phỏng vấn tại: NYD LOGISTICS CORPORATION
Số 25 Đường số 5, KDC Him Lam, P. Tân Hưng ,Q.7, Tp.HCM đến hết 15.05.2019 sau 16h30 hàng ngày hoặc gửi CV về mail: nhatrannyd@gmail.com.
Biết thêm thông tin vui lòng liên hệ - 0934854695- Gặp Nhã.
Bài viết liên quan
Bài viết mới