Tuyển dụng Tuyển Quản lý điều vận , giao nhận hàng hó

Bài viết
1
Reaction score
0
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý điều vận , giao nhận hàng hóa :
- Quản lý thời gian giao – nhận hàng , số lượng , chi phí vận chuyển một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí .
- Triển khai và giám sát việc thực hiện các quy trình giao nhận hàng hóa của các đối tác Logistics .
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh đảm bảo hàng hóa xuất nhập đúng , đủ , kịp thời .
- Kiểm tra và phối hợp với bộ phận Kế toán kiểm kê số lượng hàng tồn kho
- Thực hiện kiểm tra và xác nhận công nợ hàng tháng của các đối tác Logistics
2 , Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên :
- Lập báo cáo định kỳ hoặc phát sinh theo yêu cầu của cấp Quản lý và BGĐ
***
Sản phẩm: thiết bị PTN, hóa chất PTN, phụ gia công nghiệp
Làm việc 5 ngày/ tuần, nghỉ T7,CN
Địa chỉ: Complex Tower, Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm Hà nội
***
CHẾ ĐỘ VÀ QUYỀN LỢI :
- Được hưởng chính sách phúc lợi BHXH , BHYT , BHTN theo quy định hiện hành
- Được làm việc tại môi trường thân thiện , năng động , chuyên nghiệp .
- Được thưởng và tăng lương hàng năm theo quy chế của Công ty .
- Cùng các quyền lợi khác như : du lịch , khám sức khỏe định kỳ hàng năm , gói bảo hiểm sức khỏe khi gắn bó lâu dài cùng Công ty
***
1623896273406.png

Nguồn: https://www.facebook.com/groups/giadinhxuatnhapkhaulogistics/
 

Thành viên trực tuyến

Top