Tuyển Trưởng phòng Xuất nhập khẩu, Nhân viên phòng Xuất nhập khẩu

Cẩm Đặng

New member
Bài viết
1
Reaction score
0
? ? ? Công ty Cổ phần Hóa Dược Quốc Tế Hà Nội thông báo tuyển dụng:
- 01 Trưởng phòng Xuất nhập khẩu

- 01 Nhân viên XNK

1.
? Mô tả công việc:
- Quản lý, thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp.
- Quản lý, hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Kết hợp cùng với kế toán làm các bảo lãnh ngân hàng.
- Trực tiếp quản lý và phụ trách triển khai hợp đồng.
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới.
- Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp. Thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Tham mưu cho Giám đốc chiến lược xuất nhập khẩu đồng thời lập báo cáo nội bộ và báo cáo với các cơ quan nhà nước có liên quan...
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
? Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp: Đại học Ngoại thương, ĐH Kinh tế quốc dân, Khoa kinh tế quốc tế của các trường Đại học khối kinh tế.
- Kinh nghiệm: Có 8 năm trở lên trong lĩnh vực xuất nhập khẩu
- Giới tính: Nam/nữ - ưu tiên đã có gia đình, thường trú tại khu vực Quận Hà Đông, Thanh Xuân, Đống Đa, Thanh Trì.
+ Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết thông thạo (ưu tiền những ứng viên biết thêm Tiếng Trung nghe nói đọc viết thông thạo).
+ Có kiến thức chuyên sâu về ngoại thương, quy trình, thủ tục xuất nhập khẩu, kinh nghiệm trong việc tìm kiếm nhà cung cấp, hỏi giá, soạn thảo hợp đồng ngoại thương, công văn, điện thư giao dịch.
+ Có kinh nghiệm làm việc, giải quyết các sự việc với cơ quan Hải quan, Các bộ ngành liên quan và các đối tác nước ngoài.
+ Có kiến thức và sử dụng tốt các phần mềm Microsoft Office, Excel, Word
+ Trung thực, tỉ mỉ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
+ Chịu được áp lực công việc và gắn bó lâu dài
+ Ưu tiên các ứng viên đã làm việc cho các Công ty Dược hoặc các Công ty thương mại trong lĩnh vực nguyên liệu tá dược, thực phẩm, thú y…
? Chế độ phúc lợi:
- Mức lương thử việc: 18.000.000 - 20.000.000 triệu/tháng (Sau 1-2 năm làm việc và cống hiến tại Công ty mức lương có thể đạt từ 25 -30 triệu/tháng)
- Được thưởng hàng quý, năm, Lễ tết theo quy định của Công ty.
- Được tham gia BHXH, hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của Công ty
- Du lịch trong nước và nước ngoài hàng năm, đi gặp gỡ nhà cung cấp, khách hàng, đối tác quốc tế tại nước ngoài.
- Được thường xuyên đào tạo để có thể đảm nhiệm và nâng cao khả năng quản lý.
- Được cấp ô tô khi đi công tác xa.

- Thời gian thử việc: 2-3 tháng
------------------------------------------------------------------------------

2.
? Mô tả công việc:
- Theo dõi, bổ sung hồ sơ đăng ký thuốc và thực phẩm chức năng nhập khẩu.
- Phụ trách mảng xin giấy phép nhập khẩu ( Bộ Y tế, Bộ Công thương, Cục vệ sinh an toàn thực phẩm) và các giấy phép liên quan nếu có: chuẩn bị hồ sơ, kiểm nghiệm sản phẩm, nộp hồ sơ, theo dõi và nhận kết quả.
- Làm các thủ tục: đăng ký nhập khẩu, kiểm tra nhập khẩu phục vụ thông quan hàng hóa.
- Theo dõi kiểm tra định kỳ các sản phẩm nhập khẩu.
- Cập nhật các Thông tư, Nghị định, văn bản từ các cơ quan
- Tham mưu đề xuất về chuyên môn kiểm duyệt về chất lượng hàng hoá, nội dung phiếu kiểm nghiệm, phương pháp kiểm, độ ổn định, các giấy phép chứng chỉ liên quan của nhà sản xuất phục vụ hoạt động nhập khẩu, hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc công ty và Trưởng phòng XNK.
? Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp: Đại học Dược, Đại học Ngoại thương, ĐH Kinh tế quốc dân, Khoa kinh tế quốc tế của các trường Đại học khối kinh tế.
- Kinh nghiệm: Có 2 năm trở lên trong lĩnh vực xuất nhập khẩu
- Giới tính: Nam/nữ - ưu tiên đã có gia đình, thường trú tại khu vực Quận Hà Đông, Thanh Xuân, Đống Đa, Thanh Trì.
+ Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết thông thạo
+ Có kiến thức chuyên sâu về ngoại thương, quy trình, thủ tục xuất nhập khẩu, kinh nghiệm trong việc tìm kiếm nhà cung cấp, hỏi giá, soạn thảo hợp đồng ngoại thương, công văn, điện thư giao dịch.
+ Có kiến thức và sử dụng tốt các phần mềm Microsoft Office, Excel, Word
+ Trung thực, tỉ mỉ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
+ Chịu được áp lực công việc và gắn bó lâu dài
? Chế độ phúc lợi:
- Mức lương thử việc: 10.000.000 - 12.000.000 triệu/tháng (Hoặc cao hơn tùy theo năng lực)
- Được thưởng hàng quý, năm, Lễ tết theo quy định của Công ty.
- Được tham gia BHXH, hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của Công ty
- Du lịch trong nước và nước ngoài hàng năm, đi gặp gỡ nhà cung cấp, khách hàng, đối tác quốc tế tại nước ngoài.
- Được thường xuyên đào tạo để có thể đảm nhiệm và nâng cao khả năng quản lý.
- Được cấp ô tô khi đi công tác xa.
- Thời gian thử việc: 2-3 Tháng

-------------------------------------
- Thời gian làm việc:
+ Từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7, nghỉ Chiều Thứ 7 và Chủ Nhật
+ Thời gian: Sáng từ 8h00-12h00
Chiều từ: 13h00-17h00
+ Lịch có thể thay đổi theo tính chất công việc, Công ty sẽ thông báo trước cho người lao động
- Thời hạn hợp đồng lao động, điều kiện làm việc, an toàn lao động và các chế độ khác tuân thủ theo quy định của luật lao động.

======================

? Nơi làm việc: C24, TT9, Ngõ 82 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội
Thông tin ứng tuyển gửi về:
? Email: hcns3@hipc.com.vn
☎️ Liên hệ: 024.775 6595 (115) hoặc 0984355232 (Mr.Khoa - TP.HCNS)
 

Thành viên trực tuyến

Top