Em chào các anh chị, rất mong các anh chị trên diễn đàn logistics tư vấn giúp em một số vấn đề sau ạ. Để chuẩn bị kiểm tra sau thông quan thì các lỗi sau mình có thể xử lý như thế nào là hợp lý nhất:
- Tờ khai phi mậu dịch H11 nhưng lại có thanh toán;
- Hàng phi mậu dịch nhưng lại khai thành A12 thay vì khai H11;
- Hàng kinh doanh A11 nhưng sau khi nhận hàng hóa không đạt nên không thanh toán (hình thức trả sau)
- Hàng có House Bill nhưng lại khai theo Master Bill (mà không phải hàng direct)
- Term mua bán là EXW nhưng tờ khai lại là CIF.
Các tờ khai cũng 1,2 năm rồi nên sửa tờ khai sau thông quan có vẻ không phải một option khả thi.
Rất mong nhận được ý kiến đóng góp của các anh chị.
Em xin cảm ơn ạ.
- Tờ khai phi mậu dịch H11 nhưng lại có thanh toán;
- Hàng phi mậu dịch nhưng lại khai thành A12 thay vì khai H11;
- Hàng kinh doanh A11 nhưng sau khi nhận hàng hóa không đạt nên không thanh toán (hình thức trả sau)
- Hàng có House Bill nhưng lại khai theo Master Bill (mà không phải hàng direct)
- Term mua bán là EXW nhưng tờ khai lại là CIF.
Các tờ khai cũng 1,2 năm rồi nên sửa tờ khai sau thông quan có vẻ không phải một option khả thi.
Rất mong nhận được ý kiến đóng góp của các anh chị.
Em xin cảm ơn ạ.
Bài viết liên quan
Được quan tâm
Bài viết mới