Chia sẻ Các cảng Hoa Kỳ hoãn phí lưu trú container

Bài viết
287
Reaction score
3
Các cảng Los Angeles và Long Beach đã chọn trì hoãn việc thực hiện phí lưu trú Container đối với các hãng vận tải biển cho đến ngày 22 tháng 11, hoãn một tuần so với thời hạn thông báo ban đầu là ngày 15 tháng 11. Kể từ khi mức phí được công bố vào ngày 25 tháng 10, hai cảng đã giảm được 26% lượng hàng tồn đọng trên các bến cảng của họ.


“Chúng tôi được khuyến khích bởi những tiến bộ mà các đối tác trong chuỗi cung ứng của chúng tôi đã đạt được trong việc giúp các bến cảng của chúng tôi giảm thiểu các container nhập khẩu tồn đọng lâu dài. Rõ ràng, tất cả mọi người đang làm việc cùng nhau để tăng tốc độ di chuyển của hàng hóa và giảm bớt sự tồn đọng của các tàu xa bờ càng nhanh càng tốt,” Giám đốc điều hành Cảng Long Beach Mario Cordero cho biết. “Việc hoãn xem xét khoản phí cung cấp thêm thời gian, trong khi vẫn tập trung vào kết quả mà chúng tôi cần.”

“Tôi biết ơn nhiều đầu mối của chuỗi cung ứng, từ các hãng tàu, bến cảng, xe tải và chủ hàng, vì sự hợp tác của họ. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi chặt chẽ dữ liệu cho đến ngày 22 tháng 11.”Giám đốc điều hành Gene Seroka của Port of LA cho biết.

Theo chính sách tạm thời, nếu được thực hiện, các hãng vận tải biển sẽ bị tính phí 100USD/container/ngày cho mỗi container nhập khẩu thuộc một trong hai loại: Trong trường hợp các container được lên kế hoạch di chuyển bằng xe tải, các hãng vận tải biển sẽ bị tính phí cho mỗi container ở từ chín ngày trở lên. Đối với container di chuyển bằng đường sắt, hãng vận tải biển sẽ bị tính phí nếu một container đã ở từ sáu ngày trở lên.

Bất kỳ khoản phí nào thu được từ hàng hóa lưu trú sẽ được tái đầu tư vào các chương trình được thiết kế để nâng cao hiệu quả, đẩy nhanh tốc độ vận chuyển hàng hóa và giải quyết các tác động tắc nghẽn.

Xem thêm các bài viết liên quan tại đây:

Link bài viết chi tiết: https://nguyendang.net.vn/vi/cac-cang-hoa-ky-hoan-phi-luu-tru-container/
Link web: http://nguyendang.net.vn/

LA-LB.jpg
 

Thành viên trực tuyến

Top