Chia sẻ Liên đoàn các hiệp hội giao nhận quốc tế – FIATA

Bài viết
287
Reaction score
3
FIATA (Liên đoàn các hiệp hội giao nhận quốc tế – International Federation of Freight Forwarders Associations) là tên viết tắt của Fédération Internationale des Associations de Transitaires et Assimilés trong tiếng Pháp. FIATA đôi khi còn được gọi là một network, đây là tổ chức lớn nhất thế giới trong lĩnh vực giao nhận vận tải.
Lịch sử hình thành và tầm vóc của FIATA
FIATA được thành lập tại Vienna, Áo vào năm 1926 và có trụ sở chính tại Geneva, Thụy Sĩ.

Các thành viên của tổ chức này khá đa dạng bao gồm:

  • Các hiệp hội
  • Các cá nhân
  • Các nhóm
  • Thành viên danh dự
FIATA là một tổ chức phi chính phủ đại diện cho các Freight forwarder ở khoảng 150 quốc gia. Thành viên của FIATA bao gồm 108 Thành viên Hiệp hội và hơn 5.800 Thành viên Cá nhân, đại diện cho hơn 40.000 công ty giao nhận và logistics trên toàn thế giới.

Nội dung hoạt động
FIATA cam kết đại diện cho lợi ích của các thành viên bằng cách tích cực tham gia với Tổ chức Thương mại Thế giới, các cơ quan của Liên hợp quốc và các tổ chức quốc tế khác, các tổ chức vận tải, các đối tác toàn cầu và chính phủ để thúc đẩy và bảo vệ lợi ích của forwarder, nghiên cứu cải tiến các biện pháp, trình tự, thủ tục giao nhận nhằm nâng cao hiệu quả của dịch vụ giao nhận, đào tạo nghiệp vụ ở trình độ quốc tế, tăng cường các quan hệ phối hợp giữa forwarder với chủ hàng và carriers.

Xem đầy đủ tại bài viết dưới đây:

FIATA-International-Federation-of-Freight-Forwarders-Associations-1536x961.jpg
 

hoangcf

Member
Bài viết
31
Reaction score
4
FIATA đôi khi còn được gọi là một network, đây là tổ chức lớn nhất thế giới trong lĩnh vực giao nhận vận tải. một bài viết khá chi tiết
 
Bài viết
287
Reaction score
3
FIATA đôi khi còn được gọi là một network, đây là tổ chức lớn nhất thế giới trong lĩnh vực giao nhận vận tải. một bài viết khá chi tiết
cảm ơn bạn. Ủng hộ kênh của chúng mình nhé!!
 

Thành viên trực tuyến

Top