Chia sẻ Quy trình thủ tục hải quan nhập khẩu hàng hóa chất

vantainamsao

New member
Bài viết
9
Reaction score
0
Hóa chất được nhập khẩu về Việt Nam với số lượng rất lớn mỗi năm đặc biệt là các hóa chất dùng trong công nghiệp. Việc khai báo hải quan hóa chất yêu cầu nhiều loại giấy tờ pháp lí khác nhau đòi hỏi các dịch vụ hải quan hàng hóa chất phải rành về thủ tục cũng như các quy định mới trong việc nhập khẩu hóa chất.

Từ năm 2017 chính phủ đã ban hành Nghị định 113/2017/NĐ-CP Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Hóa chất, có hiệu lực từ ngày 25/11/2017. Các dịch vụ hải quan hàng hóa chất phải đối chiếu theo nghị định cụ thể để phân loại nhóm hàng khai báo tờ khai.

van-chuyen-hang-nguy-hiem-2.png


Quy Trình Thủ Tục Khai Báo Hải Quan Hàng Hóa Chất của 5STARTRANS
  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
Xác định rõ thành phần hóa chất xuất nhập khẩu qua kiểm tra file MSDS của hàng, check mã CAS tư vấn quy trình đối với nhóm hàng mà khách hàng nhập.
  • Bước 2: Tư vấn báo giá
Tư vấn báo giá dịch vụ khai báo hải quan hoá chất các giấy tờ cần thiết để thông quan lô hàng trước khi hàng về đến cảng.
  • Bước 3: Kiểm tra và đăng ký
Kiểm tra các chứng từ xuất nhập, chuẩn bị hồ sơ đầy đủ để khách hàng ký và đăng ký kiểm tra chuyên ngành phù hợp cho lô hàng.
  • Bước 4: Thông quan hàng hóa
Dịch vụ khai báo hải quan hóa chất sẽ được thực hiện trước khi tàu về 2 ngày khi hàng về trong đó sẽ tiến hành lên tờ khai nháp cho khách hàng kiểm tra trước sau khi hàng cập sẽ truyền tờ khai chính thức trên phần mềm VNACCS.

In xác nhận đã khai báo hóa chất mang ra cảng làm thủ tục hải quan

Giao nhận tiến hành làm thông quan tại cảng hoặc sân bay trực tiếp với hải quan.
  • Bước 5: Giao hàng
Thông báo với khách hàng thời gian giao hàng và sắp xếp phương tiện giao hàng về kho cho khách hàng.
  • Bước 6: Bàn giao và thanh toán
Tập hợp chứng từ, phát hành hóa đơn gửi khách hàng.

Năng Lực Khai Báo Hải Quan Của 5STARTRANS
  • Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm (Giao nhận 50 người, nắm rõ về nghiệp vụ của nhiều loại hình khách nhau có thể tư vấn xử lý các vấn đề nhanh chóng cho khách hàng)
  • Đội vận tải gồm 65 đầu kéo container, 20 xe tải các loại
  • Văn phòng có : HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hải Phòng, Đà Nẵng và HÀ NỘI
  • Chuyên khai báo loại Hình : Gia Công, Sản xuất-Xuất khẩu, Kinh Doanh, Phi mậu dịch, Hàng quá cảnh, XNK tại chổ – Chuyên phục vụ các doanh nghiệp nước ngoài tại các KCN tại HCM, Bình Dương và Đồng Nai
  • Mối quan hệ tốt với hãng tàu ký kết nhiều hợp đồng với Shipping Line luôn đảm bảo Space mùa cao điểm ( Có hợp đồng SNK, COSCO, PIL, CMA, NAMSUNG, OOCL…)
Liên hệ dịch vụ khai báo hải quan
 

AdamBarnes

New member
Bài viết
3
Reaction score
0
Trò chơi phù hợp với tôi lý tưởng nhất cho một ngày tốt lành, vì vậy nó rất tuyệt mà bạn cũng miễn phí đây! Bằng cách này, ngày nay trò chơi đạt được nhiều hơn và nhiều hơn nữa phổ biến do tiện lợi của mình và cơ hội để chơi trong nhiều trò chơi vậy, trong trường hợp này the thao bet để nói chính xác này, nền tảng thảo đặt cược mà có được một cơ hội tốt để cố gắng chơi trong các trò chơi bắt đầu từ baetting và kết thúc casino. Chỉ cần mở liên kết và chắc chắn như thế nào hữu ích trang web này!
 

Thành viên trực tuyến

Top