Agency Agreement

Bài viết
2
Reaction score
0
Hôm trước mình thấy có bạn cx hỏi câu này, theo mình thấy thì việc ký hợp đồng, thỏa thuận hay các văn bản khác qua fax/email là bình thường. Các bên thường thêm câu "Faxes/Emails are deemed originals" là ngân hàng chấp nhận
Tuy nhiên, theo cá nhân mình lưu ý vài điểm để tránh rủi ro:
1. Gửi văn bản qua email thì phải dùng email có tên miền hoặc email công ty rõ ràng.
2. Nên kiểm tra bản scan có phải là bản in ra ký rồi scan hay không ? hay là bản dán dấu. Đối với mình dùng phần mềm solid mà convert file là biết ngay. Tất nhiên chỉ là biện pháp bổ sung thôi chứ người ta có thể để định dạng file ảnh rồi convert sang pdf thì cũng chả ai biết.
 

Thành viên trực tuyến

Top