CẦN TUYỂN DỤNG 02 BẠN LÀM NHÂN VIÊN NGHIỆP VỤ VĂN PHÒNG

Lê Thanh Chương

New member
Bài viết
1
Reaction score
0
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ THẾ GIỚI PHẲNG CẦN TUYỂN DỤNG 02 BẠN LÀM NHÂN VIÊN NGHIỆP VỤ VĂN PHÒNG.
Quyền lợi:
✔️Lương: thỏa thuận
  • Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Pháp luật. BHXH, BHYT, nghỉ phép, du lịch, thưởng tết,…
  • Có cơ hội được học tập, đào tạo và thăng tiến
✔️Mô Tả Công Việc:
- Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ từ Nhân viên bán, khách hàng;
- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ hoàn thành khai báo tờ khai Hải quan, C/O, xin giấy phép,..;
- Liên hệ với nhà cung cấp để vận hành công việc theo phân công;
- Phối hợp nhân viên / bộ phận hiện trường nhằm hoàn thành công việc theo phân công;
- Thực hiện công việc thanh quyết toán chi phí lô hàng, yêu cầu thanh toán chi phí cho nhà cung cấp, lên Job acc cho lô hàng.
- Lưu trữ hồ sơ theo quy định;
- Báo cáo các trường hợp phát sinh nghiệp vụ vượt thẩm quyền giải quyết.
✔️Yêu cầu công việc
Mình cần tuyển 02 bạn nữ với yêu cầu như sau:
  • 01 bạn có kinh nghiệm, kiến thức về mảng dịch vụ vận tải, xuất nhập khẩu, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, thành thạo các công cụ, phần mềm văn phòng
  • 01 bạn không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, sử dụng thành thạo các phần mềm, công cụ văn phòng.
  • Tốt nghiệp ĐH các trường khối ngành kinh tế..
  • Nhanh nhẹn, ham học hỏi, có chí cầu tiến, có tinh thần cao trong công việc, biết sử dụng vi tính văn phòng.
✔️Thời gian và địa chỉ làm việc: •
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7, từ 8h00’-17h30’ (nghỉ trưa 1,5 tiếng) •
  • Sáng thử 7 làm việc từ 9h00 -11h00.
✔️Địa điểm làm việc: Tầng 6, tòa nhà VG Building - Ngõ 235 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
✔️ Thông tin liên hệ nộp hồ sơ:
Ứng viên có thể gửi CV qua email: thuong.pt@flatworld.vn,
Điện thoại liên hệ: Ms. Thương - 0375.763.139
Cảm ơn admin đã duyệt bài ạ
 

Thành viên trực tuyến

Top