Thảo luận Công bố nước uống chanh dây mật ong

ha2601

New member
Bài viết
9
Reaction score
0
Cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp muốn bày bán sản phẩm ngoài thị trường bắt buộc phải có giấy phép kinh doanh và kiểm nghiệm, công bố sản phẩm nước uống chanh dây mật ong.

87_iso_22000.jpg

Nước uống chanh dây mật ong là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe như: làm đẹp da, thanh nhiệt giải độc,…

Sản phẩm này được sản xuất và chế biến từ nguyên liệu chính là chanh dây(hay còn gọi là chanh leo) với mật ong.

Theo như quy định của
Nghị định số 15/2018/NĐ – CP quy định thi hành một số điều khoản an toàn thực phẩm.
Luật số 55/2010/qh12 về an toàn thực phẩm

công bố nước uống chanh dây mật ong

Nước uống chanh dây mật ong gồm các chỉ tiêu kiểm nghiệm như: vi sinh vật, cảm quan, hóa lý, hàm lượng kim loại nặng, hàm lượng hóa chất không mong muốn.

Thời gian kiểm nghiệm: 5- 7 ngày.

Giấy kết quả kiểm nghiệm là điều kiện đủ để cá nhân, cơ sở kinh doanh có thể tiến hành làm hồ sơ công bố sản phẩm.
>> xem thêm: chứng nhận iso 22000 - Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm

Hồ sơ công bố nước uống chanh dây mật ong
Bản tự công bố nước uống chanh dây mật ong;
Phiếu kết quả kiểm nghiệm có thời hạn 12 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ công bố;
Tài liệu hồ sơ phải được viết bằng tiếng Việt. Nếu là tiếng Anh phải thông dịch qua tiếng Việt.

ISOCUS xin giới thiệu đến quý doanh nghiệp mô hình tư vấn trọn gói: kiểm nghiệm sản phẩm, công bố nước uống chanh dây mật ong giúp doanh nghiệp dễ dàng vượt qua mọi khó khăn trong quá trình xin giấy phép.

Để được hỗ trợ nhanh nhất hãy gọi điện thoại cho chúng tôi qua số hotline sẽ có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệp tư vấn tận tình cho quý doanh nghiệp.
>> xem thêm: dịch vụ chứng nhận iso 9001 - hệ thống quản lý chất lượng
 

Ngũ Đức Legend

New member
Bài viết
2
Reaction score
0

Đức Thánh Trần​

Nhắc đến các vị tướng anh hùng kiệt xuất của nước ta, Đức Thánh TrầnTrần Hưng Đạo hay Quốc Công Tiết Chế Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn là cái tên được vang danh lịch sử, người có công lớn trong cuộc chiến 3 lần chống quân Nguyên Mông. Để thể hiện lòng biết ơn của Ngài đối với đất nước, tượng của Ngài được đặt ở những vị trí quan trọng như quảng trường, bảo tàng lịch sử, địa danh lịch sử… Tuy nhiên, có nên bày tượng Đức Thánh Trần trong phòng làm việc không là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bạn có đang thắc mắc về vấn đề này không?

quốc công tiết chế hưng đạo đại vương trần quốc tuấn
Tượng Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn

Đôi chút về tiểu sử Trần Hưng Đạo​

Trần Hưng Đạo (1230 – 1300), còn có tước hiệu là Hưng Đạo Đại Vương. Ông là một nhà chính trị, quân sự, tôn thất hoàng gia Đại Việt thời nhà Trần. Trần Hưng Đạo là con của An Sinh thân vương Trần Liễu và là cháu nội của Trần Thái Tổ. Ông là vị tướng tài ba chỉ huy quân đội đánh tan ba cuộc xâm lược chống quân Nguyên Mông dưới thời Hốt Tất Liệt (Đại Hãn – Khả Hãn của đế quốc Mông Cổ).

Ông là một trong 14 vị anh hùng tiêu biểu của dân tộc Việt Nam khi xưa (Theo Công văn ngày 21/6/2013, của Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch, danh sách 14 vị anh hùng tiêu biểu của dân tộc Việt Nam xếp theo thứ tự thời gian bao gồm: Quốc tổ Hùng Vương, Hai Bà Trưng, Lý Nam Đế, Ngô Quyền, Đinh Bộ Lĩnh, Lê Hoàn, Lý Công Uẩn, Lý Thường Kiệt, Trần Nhân Tông, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, Nguyễn Trãi, Nguyễn Huệ (Quang Trung), Chủ tịch Hồ Chí Minh). Ngoài ra, ông còn là một nhà nghiên cứu quân sự tài ba, tác giả của nhiều bộ binh pháp kinh điển như Hịch tướng sĩ, Binh thư yếu lượcVạn Kiếp tông bí truyền thư (Vạn kiếp binh thư). Đây là những tác phẩm “để đời” trong việc đặt nền móng cho nghệ thuật quân sự đất nước kể từ thời nhà Trần đến nay.

Đền thờ Đức Thánh Trần​

Trải dọc theo mảnh đất chữ S Việt Nam, chúng ta dễ dàng bắt gặp các đền thờ, miếu thờ, tượng Trần Hưng Đạo Đại Vương. Ông được tôn vinh là Đức Thánh Trần, mang đến bình an, tự do, phù hộ độ trì cho muôn dân. Đặc biệt, ở Nam Định có đền thờ Trần Hưng Đạo rất lớn vì đây là quê hương của ông.



đền thờ đức thánh trần nam định
Trần Hưng Đạo là vị tướng giỏi được nhân dân kính trọng tôn lên làm Đức Thánh Trần

Có nên bày tượng Đức Thánh Trần trong phòng làm việc?​

Câu trả lời là “Có” bởi tượng Đức Thánh Trần không chỉ được sử dụng đặt trong phòng làm việc mà còn được nhiều gia đình đem về “thờ phụng”. Người ta tin rằng, trí huệ uyên bác, sự sáng suốt, quyết đoán cùng tài năng thiên phú của ngài sẽ là tấm gương sáng để con cháu học tập, noi theo.

Đặt tượng Trần Hưng Đạo trong phòng làm việc không chỉ thể hiện sự tôn kính, lòng biết ơn đối với người anh hùng dân tộc mà còn đem đến may mắn, thu hút vượng khí, khai sáng đường công danh, sự nghiệp nhờ có “quý nhân phù trợ”.

Có nên bày tượng Đức Thánh Trần trong phòng làm việc không
Tượng Ngài Trần Hưng Đạo nên đặt ở những vị trí thoáng đãng trong phòng làm việc
Bên cạnh đó, Ngài còn được biết đến là vị tướng uy dũng, chinh chiến nhiều nơi với thần thái uy phong, đầu đội trời chân đạp đất. Bởi vậy, đặt tượng Đức Thánh Trần trong phòng làm việc còn giúp chủ nhân xua đuổi tà ma, quỷ dữ, tránh bị kẻ tiểu nhân hãm hại trong công việc, sự nghiệp.

tượng đức thánh trần hưng đạo
Vị trí đặt tượng Trần Hưng Đạo đem lại tài lộc, may mắn
Chính vì những khả năng phong thủy mạnh mẽ cùng ý nghĩa tốt đẹp đó, tượng Trần Hưng Đạo được nhiều người yêu thích và lựa chọn để đặt trong phòng làm việc hay phòng khách. Đối với phòng làm việc, vị trí đẹp nhất để đặt tượng là phía trước bàn làm việc hoặc ngay sau kệ tủ sách. Lưu ý, nên đặt mặt chính của tượng hướng ra ngoài cửa/phía trước.

Ngũ Đức Legend
 
Top