Quảng cáo Dịch vụ vận chuyển hàng Sài Gòn đi Hà Nàm

Bài viết
55
Reaction score
0
Vận tải Phượng Hoàng nhận vận chuyển hàng Sài Gòn đi Hà Nam đơn hàng từ 50kg đến vài chục tấn . Công ty hiện đang có hai hình thức ghép hàng hoặc cho xe đi nguyên chuyến. Chúng tôi đảm bảo không để hàng lưu kho quá 24 tiếng.
Dịch vụ vận chuyển hàng Sài Gòn đi Hà Nàm tại Phượng Hoàng
  • Tuyến vận chuyển hàng đi Hà Nam là tuyến vận chuyển trọng điểm tại Phượng Hoàng. Công ty có đội xe trung chuyển nhận hàng tận nơi cho khách. Với đơn hàng trên 3 tấn khách sẽ không phải tốn thêm phí phát sinh giao nhận tận nơi. Với các đơn hàng nhỏ lẻ khuyến khích khách đem hàng trực tiếp ra kho bãi.
  • Chành xe Sài Gòn đi Hà Nam có lịch xe chạy hàng ngày. Hàng hóa được sắp xếp cẩn thận, gia cố chắc chắn trước khi vận chuyển. Thời gian vận chuyển hàng Sài Gòn đi Hà Nam từ 4-5 ngày tính từ khi xe xuất bến. Bãi xe Phượng Hoàng nằm trên Quốc lộ 1A diện tích hơn 4000m2, trang bị đầy đủ xe nâng, cẩu phục vụ bốc xếp. Kho Sài Gòn hiện có gần 45 xe trọng tải từ 1 tấn đến 16 tấn đảm bảo phục vụ nhu cầu vận chuyển của khách hàng.
  • Vận tải Phượng Hoàng nhận vận chuyển hàng Sài Gòn đi Hà Nam số lượng lớn trên 8 tấn. Công ty
    van-chuyen-hang-di-ha-nam-3 (1).jpg
    có xe tải lớn từ 8 tấn đến 16 tấn phục vụ đầy đủ số lượng hàng của khách. Hang f đi nguyên chuyến được hỗ trợ nhận và giao hàng tận nơi cho khách. Giá cước vận chuyển hàng nguyên chuyến tại Phượng Hoàng cũng được hỗ trợ giảm 5-10% so với giá thị trường.

Lợi ích vận chuyển hàng đi Hà Nam tại Phượng Hoàng
  • Cước phí vận chuyển chành xe đi Hà Nam có giá cước thấp hơn giá thị trường. Điều này cũng chính là nhờ những kinh nghiệm Phượng Hoàng tích lũy được để giúp giảm chi phí tối đa cho Khách hàng.
  • Việc sắp xếp hàng hóa là yếu tố quan trọng để đảm bảo an toàn cho hàng hóa. Tại Phượng Hoàng có chính sách cam kết đền bù thiệt hại 100% khi ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa của khách.
  • Công ty là một trong những doanh nghiệp vận tải tiên phong trang bị hệ thống tracking online và camera giám sát trên xe lẫn kho hàng. Vì vậy, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm rằng hàng hóa của mình luôn được đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.
Quý khách cần vận chuyển hàng đi Hà Nam, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây.
HOTLINE: 0909 71 39 59 – 0932 68 39 59
+ Kho Bãi TP. HCM: 25 Quốc Lộ 1A, An Phú Đông, Quận 12, Tp HCM.
+ Kho Đà Nẵng: 555C Trường Chinh, Đà Nẵng
+ Kho Hà Nội: Số 1 Phố Thúy Lĩnh, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: sales@phuonghoangtrans.com
Website: https://phuonghoangtrans.com/
 

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top