Giải đáp Review Khóa Học Xuất Nhập Khẩu Tại Biên Hòa Tốt Nhất

Ngọc Nhi

New member
Bài viết
6
Reaction score
1
review-khoa-hoc-xuat-nhap-khau-tai-bien-hoa-tot-nhat.jpg

Trong thời gian gần đây mình thấy có nhiều người quan tâm đến Khóa học xuất nhập khẩu tại Biên Hòa ở đâu tốt đặc biệt là các bạn sinh viên và những người đang làm trong ngành Xuất nhập khẩu. Xét về vị trí địa lý Biên Hòa là Thành phó thuộc tỉnh Đồng Nai giáp ranh với nền kinh tế trọng điểm phía nam là TP Hồ Chí Minh do vậy rất dễ dành trong việc lựa chọn được địa chỉ học Xuất nhập khẩu tốt. Tuy nhiên, để thuận tiện cho những bạn không muốn di chuyển xa đến Hồ Chí Minh để theo học thì có địa chỉ nào đào tạo Xuất nhập khẩu uy tín ở Biên Hòa Hay không. Trong bài viết này sẽ gửi tới bạn đọc những thông tin Review chính xác địa chỉ học xuất nhập khẩu uy tín, chất lượng tại Biên Hòa cùng theo dõi nhé!
Xem thêm: Khóa học Xuất nhập khẩu tốt nhất tại Bình Dương

Biên Hòa “Cái nôi” của các khu công nghiệp và thương mại quốc tế


Một trong những lĩnh vực ưu tiên của Đồng Nai nói chung và thanh phố Biên Hòa nói riêng là phát triển công nghiệp và xây dựng các Khu công nghiệp. Chính các Khu công nghiệp đã trở thành địa điểm thu hút đầu tư, tạo động lực phát triển, giúp Đồng Nai trở thành vùng kinh tế phát triển năng động hàng đầu của cả nước.

Từ chỗ chỉ có một Khu công nghiệp duy nhất trước ngày giải phóng, đến nay Đồng Nai đã quy hoạch 35 Khu công nghiệp với tổng diện tích trên 12 ngàn ha, trong đó 31 khu được đầu tư hạ tầng hoàn thiện đi vào hoạt động. Các K Khu công nghiệp Đồng Nai đã thu hút được trên 1.800 dự án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) với tổng vốn đầu tư gần 31 tỷ USD đến từ 45 quốc gia, vùng lãnh thổ và lấp đầy trên 85% diện tích đất cho thuê.

05 mặt hàng có kim ngạch xuất khẩu đứng đầu tại Biên Hòa bao gồm: Sản phẩm giày dép, sản phẩm gỗ, dệt may, xơ sợi dệt và cà phê. Những mặt hàng này luôn đứng đầu trong danh sách xuất nhập khẩu tại Biên Hòa.
Chính vì ngày càng có nhiều khu cong nghiệp mở ra phục vụ cho nhu cầu Xuất nhập khẩu, nhu cầu nhân lực tại Biên Hòa trở nên quan trọng. Đặc biệt là lực lượng lao động chất lượng cao trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu tại Biên Hòa đang thiếu hụt trầm trọng. Theo thống kê lao động tại Biên Hoà 6 tháng đầu năm 2021 tổng số lao động Xuất nhập khẩu đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp chỉ đạt mức 10%.

Mặc dù thiếu nhân lực, nhưng lực lượng ngành Xuất nhập khẩu tại Biên Hòa hiện nay chưa đáp ứng được yêu cầu về mặt trình độ làm việc thực tế của nhà tuyển dụng. Do vậy, nhiều người để nâng cao tay nghề đã lựa chọn các khóa đào tạo Xuất nhập khẩu ngắn hạn để theo học. Tuy nhiên, tại Biên Hoà nói riêng và tỉnh Đồng Nai nói chung chưa có có sở nào thực sự chất lượng đáp ứng được yêu cầu làm việc thực tế của người học.

Do vậy, đã có nhiều người lựa chọn tham gia các khóa học tại TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên do chưa thực sự hiểu biết về ngành nên nhiều người lựa chọn nhầm nhưng đơn vị đào tạo kém uy tín dẫn đến “tiền mất tật mang”

Những lưu ý khi chọn địa chỉ học Xuất nhập khẩu


Khi lựa chọn đơn vị đào tạo Xuất nhập khẩu người học cần lưu ý một số yếu tố quan trọng đánh giá chất lượng giảng dạy của đơn vị đào tạo như sau:

Tính pháp lý của cơ sở đào tạo: Một trung tâm đào tạo uy tín sẽ đáp ứng đủ các yêu cầu về mặt pháp lý, chứng chỉ, chứng nhận, địa điểm hoạt động công khai, minh bạch mới được cấp phép hoạt động.

Khung chương trình đào tạo: Nội dung chương trình đào tạo phải được công khai rõ ràng, người học cần xem xét kỹ tính thực tế của chương trình đào tạo, tác giả khung chương trình đào tạo và nội dung của chương trình đào tạo có những nội dung gì.

Giảng viên đứng lớp: Đây là yếu tố rất quan trọng quyết định đến chất lượng khóa học. Do vậy bạn cần tìm hiểu rõ ai sẽ là người sẽ giảng dạy mình và giảng viên đó có những thông tin được đăng tải công khai hay không. Kinh nghiệm nghề nghiệp của giảng viên là yếu tố quan trọng nhất trong việc truyền đạt những kiến thức thực tế.

Đánh giá khách quan từ học viên: Đây là yếu tố đánh giá xác thực nhất về chất lượng giảng dạy của một cơ sở đào tạo. Nếu một Trung tâm có nhiều phản hồi tốt và được đánh giá cao thì có thể yên tâm hơn trong việc lựa chọn.

Căn cứ vào những phân tích trên, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số sự lựa chọn chính xác nhất về khóa Học Xuất nhập khẩu tại Biên Hòa tốt nhất. Để bạn đọc có thể so sánh, cân nhắc đúng đắn nhất trước khi đưa ra quyết định đăng ký khóa học.

Khóa học Xuất nhập khẩu thực tế tại trung tâm Lê Ánh

khoa-hoc-xuat-nhap-khau-le-anh.jpg

Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, hiện nay trung tâm Lê Ánh là một trong số ít Trung tâm uy tín đào tạo Xuất nhập khẩu thực tế uy tín tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Là đơn vị được cấp phép hoạt động


Hiện nay trung tâm Lê Ánh là một trong số ít trung tâm đào tạo được cấp phép hoạt động được ban hành bởi Sở Giáo dục và Đào tạo do vậy bạn có thể yên tâm sử dụng chứng nhận, chứng chỉ của trung tâm đào tạo Lê Ánh để xin việc làm, bổ sung bằng cấp vào hồ sơ giấy tờ mà không lo vi phạm quy định của nhà nước.

Khung chương trình đào tạo áp dụng thực tế vào thực tiễn​

Các khóa học tại Lê Ánh được xây dựng bài bản, công khai minh bạch trên website chính của trung tâm.Trong nội dung đào tạo kháo học Xuất nhập khẩu sẽ có những nội dung đào tạo chính như sau:

Incoterms 2010& cập nhật Incoterms 2020; Hợp đồng ngoại thương; Tiếng anh thương mại; Thanh toán quốc tế; Phương thức và chi phí vận chuyển; Bảo hiểm hàng hóa; Thực hành lo hàng xuất nhập khẩu; Hướng dẫn về C/O; HS Code, thuế Xuất nhập khẩu; Truyền tờ khai hải quan điện tử và buổi Study Tour

Như vậy, khi tham gia khóa học Xuất nhập khẩu tại Lê Ánh người học còn có cơ hội tham gia các Tour thực tế để trải nghiệm

Các Khóa học Xuất nhập khẩu tại Lê Ánh được thiết kế bài bản, từ cơ bản đến chuyên sâu cung cấp đầy đủ kiến thức giúp bạn có thể làm được tất cả công việc Xuất nhập khẩu phải làm trong doanh nghiệp thực tế

Khóa học xuất nhập khẩu thực tế cho người mới bắt đầu

Khóa học Xuất nhập khẩu chuyên sâu

Khóa học Logistics chuyên sâu

Khóa học Thanh toán quốc tế chuyên sâu

Khóa học Khai báo Hải quan

Khóa học xuất nhập khẩu thực tế cho doanh nghiệp

100% giảng viên là những chuyên gia nhân sự, các giám đốc, trưởng phòng nhân sự có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề

Giảng viên khóa học Xuất nhập khẩu thực tế tại trung tâm Lê Ánh đều là những người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu hiện đang làm việc tại các doanh nghiệp, tập đoàn lớp.

Giảng viên khóa học xuất nhập khẩu tại trung tâm Lê Ánh đều là độc quyền không giảng dạy thêm ở bất cứ trung tâm nào ngoài Lê Ánh.

Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ học viên​

Với lịch sự phát triển gần 10 năm. Lê Ánh tập trung xây dựng mạnh chất lượng đào tạo hàng đầu từ cơ sở vật chất đến chất lượng giảng viên đào tạo. Do vậy tại các khóa học đều nhận được nhiều phản hồi tích cực từ học viên từ các Xuất nhập khẩu thực tế danh chó người mới bắt đầu, khóa học khai báo hải quan,…

Bên cạnh nội dung đào tạo sát thực tế, Lê Ánh còn có những chính sách cam kết về chất lượng đào tạo như:

- Chính sách học thử 3 buổi đầu tiên của khóa học

- Học viên được giảng viên và đội ngũ nhân viên Lê Ánh hỗ trợ nghiệp vụ cho đến khi làm việc thành thạo thi thôi

Ngoài ra, tại Lê Ánh còn đào tạo các khóa học Xuất nhập khẩu và Logistics thực tế online phục vụ cho các bạn không muốn hoặc không có khả năng tham gia học các lớp trực tiếp. Như vậy, điều này thuận tiên cho các bạn ở xa nói chung và những học viên tại thành phố Biên Hòa có thể yên tâm theo học tại Lê Ánh mà không phải lo lắng về chi phí cũng như chất lượng học tập.

Thông tin liên hệ:

Website: https://xuatnhapkhauleanh.edu.vn/

Hotline: 0904 84 8855/ 0966 199 878

Google Map: https://g.page/daotaoxuatnhapkhauleanh?share
Địa điểm học:
  • 39L Miếu Nổi, P3, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM​
  • 189 Đặng Văn Bi, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, Tp. HCM​
  • Lầu 4, 132E đường Cách Mạng Tháng 8, P10, Q3, Tp. HCM​
Trên đây là ý kiến đánh giá về việc nên học Xuất nhập khẩu ở đâu tốt nhất của các chuyên gia, học viên đã trải nghiệm các khóa học Xuất nhập khẩu của các trung tâm. Còn bạn, bạn đã học nhân sự tại trung tâm Xuất nhập khẩu nào chưa? Nếu bạn đã học rồi, chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến phản hồi của bạn để sự đánh giá của Gia sư xuất nhập khẩu công tâm và chính xác hơn.

Bạn hãy vui lòng comment trải nghiệm, đánh giá của bạn dưới bài viết này nhé. Nếu bạn chưa tham gia hoặc đang tìm hiểu về khóa học, bạn cũng có thể comment câu hỏi xuống dưới bài viết này để admin hoặc người dùng khác chia sẻ thông tin cho bạn.

Chủ đề tương tự​



 

Thành viên trực tuyến

Top