Quảng cáo Vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi KCN Phú Nghĩa giá rẻ

Bài viết
55
Reaction score
0
Vận tải Phượng Hoàng nhận vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi KCN Phú Nghĩa theo hình thức ghép hàng và vận chuyển nguyên chuyến. Chúng tôi sở hữu số lượng xe lớn gần 100 chiếc giúp hàng hóa được vận chuyển nhanh chóng hơn. Liên hệ 0932 68 39 59 – 0938 85 3959 để nhận được báo giá.

Chành xe Sài Gòn đi KCN Phú Nghĩa
  • Chành xe Sài Gòn vận chuyển hàng đi KCN Phú Nghĩa ghép các đơn hàng nhỏ lẻ khối lượng tối thiểu 50kg cho đủ một xe tải. Chúng tôi sắp xếp lịch xe chạy hàng ngày. Thời gian vận chuyển là từ 3-4 ngày. Hàng hóa sẽ được chuyển đến kho Hà Nội, sau đó sang xe tăng bo giao hàng tận nơi tại KCN Phú Nghĩa cho khách.
  • Chúng tôi đầu tư kho rộng gần 4000m2 nằm trên Quốc lộ 1A. Tại kho Sài Gòn hiện có 45 xe trọng tải từ 500kg đến 16 tấn gồm tải thùng, mui bạt, xe chuyên dụng. Với hàng ghép chúng tôi khuyến khích khách đem hàng trực tiếp ra kho bãi để tiết kiệm được chi phí. Với đơn hàng trên 3 tấn chúng tôi sẽ hỗ trợ nhận hàng tận nơi miễn phí cho khách.
van-chuyen-hang-di-kcn-phu-nghia.jpg

Vận chuyển hàng Sài Gòn đi KCN Phú Nghĩa nguyên chuyến

Chúng tôi nhận vận chuyển số lượng hàng lớn trên 8 tấn từ Sài Gòn đi KCN Phú Nghĩa theo hình thức xe đi nguyên chuyến. Hỗ trợ giảm giá cước vận chuyển cho khách từ 5-10% so với giá thị trường. Đơn hàng số lượng càng lớn thì giá cước vận chuyển càng rẻ.

Ưu điểm vận chuyển hàng tại Phượng Hoàng
  • Công ty Phượng Hoàng vận chuyển hàng đi KCN Phú Nghĩa nhanh chóng. Cam kết không để hàng hóa trong khoảng thời gian quá 24 tiếng.
  • Chi phí vận chuyển tại Phượng Hoàng ở giá cước tốt nhất, tiết kiệm nhất cho khách. Nhờ vào kinh nghiệm hơn 12 năm qua có đầy đủ năng lực vận chuyển để đưa ra giá cước cạnh tranh, đảm bảo quyền lợi cho khách.
  • Chính sách đảm bảo an toàn được chúng tôi ghi rõ trong hợp đồng vận chuyển. Cam kết bồi thường 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra lỗi vận chuyển ảnh hưởng đến hàng hóa của khách.
Khách hàng cần vận chuyển hàng đi KCN Phú Nghĩa, liên hệ báo giá:
HOTLINE 24/24: 0938 85 39 59 – 0909 71 39 59
Địa chỉ kho bãi:

Kho bãi Sài Gòn: 325/11A Quốc Lộ 1A, An Phú Đông, Quận 12, Tp HCM.
Kho Đà Nẵng: 555C Trường Chinh, Đà Nẵng
Kho Hà Nội: Số 1 Phố Thúy Lĩnh, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: sales@phuonghoangtrans.com
Website: https://phuonghoangtrans.com
 

Thành viên trực tuyến

Top