Doanh nghiệp tư nhân Ban Mai: Hành trình xuất khẩu võng xếp đi 19 quốc gia qua Alibaba

Dailyalibaba

New member
Bài viết
11
Reaction score
0
Alibaba.com có rất nhiều công cụ giúp cho nhà cung cấp có thể tìm kiếm được thêm nhiều khách hàng như Trade Manager, RFQs Market, và các công cụ khác. Đã có khách hàng thật và giao dịch THẬT. 90% khách hàng của chúng tôi hiện tại đến từ Alibaba.com” – Ms. Đặng Thị Thanh Tâm, trường phòng Xuất khẩu Doanh nghiệp Ban Mai chia sẻ.
Những bước chuyển mình ngoạn mục trên thị trường thế giới

Doanh nghiệp tư nhân Ban Mai được thành lập từ năm 2005 và cũng bắt đầu xuất khẩu từ đó. Tham gia thành viên miễn phí vào năm 2006 và có khách VIP từ Pháp vào năm 2009. Kể từ khi tham gia Alibaba.com, doanh nghiệp đã có nhiều khách hàng hơn và quyết định nâng cấp tài khoản lên GOLD vào năm 2013 để phát huy hiệu quả của nền tảng này.
Doanh nghiệp có đơn hàng thành công đầu tiên vào năm 2009 đến thị trường Pháp: từ 1.450 sản phẩm cho đơn hàng đầu tiên, sau đó mỗi năm là 5.000 – 10.000 sản phẩm. Các thị trường như Nhật, Hàn, Singapore đều là khu vực chủ lực gắn bó trên 7 năm.
Từ khi tham gia thị trường xuất khẩu E-commerce, doanh nghiệp đã có những đơn hàng ấn tượng, tiếp đó là những đơn hàng 50.000 – 55.000 sản phẩm vào năm 2018 và 2019.
%E6%9C%AA%E6%A0%87%E9%A2%98-1-01-553x1024.jpg

Tận dụng nền tảng Alibaba.com để phát triển
Công cụ Marketing:
Là chìa khóa chính để doanh nghiệp vận hành và nổi bật hơn. Phải kể đến công cụ “Xếp hạng từ khóa” (Keyword ranking) và “trang bán hàng” (Customised mini-site) được sử dụng hữu hiệu trong việc quản lý và tăng khả năng kết nối nhiều hơn với khách hàng.
Tư vấn tối ưu trang bán hàng:
Bên cạnh đó, điều quan trọng với Ban Mại chính là hình ảnh và thông tin sản phẩm bắt mắt, cung cấp thông tin đầy đủ. Dựa vào tiện ích của trang minisite và các tư vấn chi tiết từ Đại lý và đội ngũ Alibaba, các định hướng trình bày và quảng bá sản phẩm của Ban Mai trên nền tảng TMĐT không hề khó khăn.
Tận dung nguồn lực nội bộ:
Kể từ khi tham gia TMĐT, doanh nghiệp an tâm hơn với chất lượng đơn hàng và doanh thu. Từ đây, doanh nghiệp đã tiết kiệm được nguồn lực để tập trung vào khâu phát triển chất lượng và nghiên cứu đầu tư thêm dây chuyền từ động ở một số khâu sản xuất để nâng cao năng suất, đáp ứng được nhiều đơn hàng hơn, hoàn thiện hệ thống sản xuất từ những công cụ thô sơ, chậm.

Xem Thêm: Link
 

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top