Chia sẻ Hướng dẫn cách chuyển tiền từ Việt Nam sang Philipines

Bearbooking

New member
Bài viết
12
Reaction score
2
Hiện nay đang có khá nhiều muốn chuyển tiền sang Philipines với các ý định không giống nhau. Ví dụ như để cho con cái học tập, trợ cấp thân nhân, chuyển tiền thừa kế cho người hưởng thừa kế, chuyển tiền mua nhà, đi du lịch, công tác, mua sắm mặt hàng, cho vay cho mượn,… mặc dù thế không phải ai cũng biết làm sao để hoàn toàn có thể chuyển tiền từ Việt Nam sang Philipines nhanh chóng, đáng tin cậy mà tiết kiệm Ngân sách. Trên thực tế, hiện nay có không ít cách để chuyển tiền sang Philippines.
Mỗi cách lại có những ưu và nhược điểm riêng.

1659763088625.png

Chuyển tiền đi Philipines qua ngân hàng

Đây là cách gửi tiền từ Việt Nam sang Philippines được khá nhiều người chọn lựa vì tính an toàn và đáng tin cậy cao. Khi chuyển tiền theo cách này bạn cần tới điểm giao dịch của ngân hàng & sản xuất đầy đủ các thông tin cùng giấy tờ minh chứng nhân thân theo yêu cầu. Mức phí chuyển tiền hoàn toàn có thể từ 3 – 5% tổng số tiền chuyển. Nhìn chung, cách gửi tiền này bảo đảm, tin cậy nhưng lại khá rắc rối, phức tạp về thủ tục chuyển tiền từ Việt Nam sang Philippines. Bên cạnh đó, thời gian chuyển tiền lâu và ngân hàng chỉ nhận chuyển tiền sang Philippines trong giờ hành chính nên khá bất tiện với nhiều người.

Chuyển tiền bằng Western Union

Chuyển tiền bằng Western Union 1 cách chuyển tiền từ Việt Nam sang Philippines cũng được nhiều người chọn lựa chính là thông qua dịch vụ chuyển tiền quốc tế Western union. Với trên 500.000 điểm giao dịch trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam và Philipines nên việc gửi tiền từ Việt Nam sang Philippines rất thuận tiện. Western Union hiện có khá nhiều đại lý tại Việt Nam. Khách hàng chỉ cần tìm mua tới đại lý của dịch vụ chuyển tiền quốc tế này và điền đầy đủ thông tin vào phiếu chuyển tiền sau đó nộp tiền chuyển & tiền phí. Giao dịch sẽ được thực hiện trong ngày. Hình thức chuyển tiền Việt Nam sang Philippines này cũng rất tin cậy nhưng phí dịch vụ hơi cao & thủ tục cũng tương đối rắc rối.

Chuyển tiền qua MoneyGram

Chuyển tiền bằng MoneyGram ở bên cạnh MoneyGram thì Western Union cũng là một dịch vụ chuyển tiền từ Việt Nam sang Philippines được nhiều người chọn lựa. Có tương đối nhiều ngân hàng tại Việt Nam đã trở thành đại lý của MoneyGram. Do đó, việc tiếp cận với dịch vụ này không hề khó khăn. Thời gian chuyển tiền qua MoneyGram sang Philipines thường chỉ mất từ 10 – 15 phút nhưng thủ tục cũng khá rườm rà và mức phí chuyển tiền từ Việt Nam sang Philippines của MoneyGram là không hề rẻ.

Chuyển tiền đi Philipines qua dịch vụ trung gian

Dịch vụ chuyển tiền sang Philipines của DHC chuyentienuytin một cách chuyển tiền sang Philppines mà chúng ta có thể lưu ý chọn lựa chính là dịch vụ của DHC chuyentienuytin. Ưu điểm của dịch vụ đó là thời gian chuyển tiền nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút.

Hơn nữa các thủ tục chuyển tiền cũng khá đơn giản. Đặc biệt, mức phí chuyển tiền rất hợp lý. Thủ tục chuyển tiền sang Philippines rất đơn giản, không rườm rà, phức tạp như ngân hàng nên không gây mất thời gian và không khiến khách hàng phải bối rối nhưng vẫn đảm bảo được tính tin cậy chúng ta có thể tới trực tiếp văn phòng của DHC chuyentienuytin hoặc liên hệ qua hotline, email,… khi cần chuyển tiền bất kỳ lúc nào, kể cả ngoài giờ hành chính, thứ 7, chủ nhật hay lễ tết, không giới hạn thời gian Thời gian chuyển tiền nhanh, chỉ từ 10 - 30 phút là người thụ hưởng bên Philipines đã hoàn toàn có thể nhận được tiền

Hiểu hơn dịch vụ chuyển tiền sang Philipines DHC: https://chuyentienuytin.com/chuyen-tien-di-philippines/
 

Thành viên trực tuyến

Top