[KOTRANS HÀ NỘI] TUYỂN NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ(KINH NGHIỆM 1 NĂM TRỞ LÊN)

Bài viết
1
Reaction score
0
Chi nhánh Công ty TNHH Kotrans tại Hà Nội
Địa chỉ: Số 6, ngõ 14 phố Mễ Trì Hạ, phường Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Số lượng: 01
Giới tính: Nữ
Education : Trường Đại Học
Mô tả công việc:
- Liên hệ với đại lý nước ngoài, hãng tàu và hàng không để thu xếp các lô hàng vận tải quốc tế
- Khai báo hải quan, thông quan cho hàng hoá xuất nhập khẩu, thực hiện thủ tục giao nhận hàng hoá tại cảng, cửa khẩu;
- Chuẩn bị các chứng từ liên quan đến thủ tục hải quan ( tờ khai, C/O, Invoive, Packing list, Hợp đồng, bảo hiểm,...)
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hoá.
- Liên lạc với khách hàng để hướng dẫn thông tin giao nhận hàng, bố trí phương tiện vận tải để giao hàng cho khách theo kế hoạch;
- Lưu trữ chứng từ
Quyền lợi được hưởng:
Lương: thỏa thuận
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động,
Các chế độ khác theo quy định của pháp luật
Yêu cầu công việc:
- Thời gian làm việc: 8h - 17h30 (riêng t7 làm nửa ngày)
- Yêu cầu Nữ
- Kinh nghiệm: 1-3 năm
- Tiếng Anh tốt
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực
Các bạn có nhu cầu ứng tuyển gửi CV vào email: han-operation@kotrans.vn , cc mail: leo@kotrans.vnudt128@gmail.com
Hoặc gọi điện theo số: 097 127 1818/0966500993
 

Thành viên trực tuyến

Top