Nhân viên Sales Logistics (Forwarder) - Thu nhập cao

Rosy Le

New member
Bài viết
9
Reaction score
1
Vị trí: Nhân viên sale Logistics
Mức lương: Lương cứng thỏa thuận theo năng lực ứng viên
Địa điểm làm việc: Lầu 5, tòa nhà SAIGONBANK, 208-210 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, Tp.HCM
Số lượng cần tuyển: 6


MÔ TẢ CÔNG VIỆC

· Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics/ XNK/ Hải Quan của công ty bao gồm: cước vận tải biển, vận tải nội địa, dịch vụ hải quan,...

· Chốt hợp đồng dịch vụ với khách hàng và tạo ra lợi nhuận cho công ty.

· Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ.

· Kết hợp làm việc với các bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả công việc.

· Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra.

QUYỀN LỢI CÔNG VIỆC

· Hoa hồng cao, lên đến 37% lợi nhuận theo doanh số.

· Chính sách thưởng hấp dẫn: Thưởng tháng 13, 14, thưởng theo nhóm, thưởng doanh số xứng đáng theo đóng góp.

· Chế độ BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ hàng tháng theo quy định của nhà nước.

· Được tham gia các chương trình đào tạo của công ty.

· Du lịch,nghỉ mát hàng năm.

· Được nghỉ phép năm, nghỉ Lễ tết theo quy định của luật lao động

· Phụ cấp cơm trưa và các chế độ phúc lợi khác.

· Môi trường trẻ trung, thân thiện, năng động và chuyên nghiệp, hỗ trợ nhân viên phát huy tối đa tiềm năng bản thân.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

· Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự trong các công ty chuyên về lĩnh vực Forwarder, Logistics (Ưu tiên: Đang có khách hàng thực tế, có mối quan hệ thân thiết với hãng tàu).

· Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (Ưu tiên: Các khối ngành ngoại thương, kinh tế, xuất nhập khẩu, quản trị logistics, kinh tế vận tải biển, hàng hải).

· Đam mê và yêu thích Sales, có tham vọng lớn và mong muốn công việc có mức thu nhập không giới hạn, không ngại khó.

· Có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ XNK và thương mại quốc tế.

· Có kỹ năng bán hàng, thuyết phục khách hàng, giao tiếp tốt.

· Tiếng Anh giao tiếp (là lợi thế nhưng không bắt buộc)

· Vi tính văn phòng thành thạo.

· Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, nhiệt tình, tự tin, có tinh thần trách nhiệm.

· Thời gian thử việc hai tháng, nếu có khách hàng và đạt doanh thu với mức target tối thiểu có thể vào chính thức luôn.

Nộp hồ sơ:
  • Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV và các hồ sơ/ bằng cấp liên quan đến địa chỉ email protranscorp@gmail.com hoặc rosy@protrans.com.vn với tiêu đề "Ứng tuyển Sales Logistics" hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng công ty
    Liên hệ: Ms. Rosy: 0946371861
 
Sửa lần cuối:

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top