TUYỂN CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO, TẠI HÀ NỘI

Luong The Thanh

New member
Bài viết
1
Reaction score
0
TUYỂN CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO, TẠI HÀ NỘI

I. Nhu cầu tuyển dụng:
- Vị trí tuyển dụng: Cán bộ quản lý cấp cao - Số lượng: 01
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Hà Nội, Công ty TNHH Song Minh - Phòng 757, Tòa nhà Vân Nam, số 26, đường Láng, phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

II. Mô tả công việc
- Quản lý, điều hành các hoạt động của Văn phòng Hà Nội;
- Chủ động chỉ đạo triển khai các hoạt động marketing, sales của Văn phòng Hà Nội;
- Trực tiếp chỉ đạo và thực hiện các nghiệp vụ của những mảng việc sau: Đại lý Hải quan; Xuất Nhập khẩu ủy thác, Dịch vụ Logistics;
III. Yêu cầu
- Có sức khỏe tốt, không say xe, không hút thuốc;
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị/ Ngoại ngữ/ Ngoại thương...vv
- Kinh nghiệm: làm việc trong ngành Logistics/ Khai hải quan/ Xuất nhập khẩu;
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh và/ hoặc tiếng Trung;
- Tự tin, có khả năng quản lý điều hành nhóm, có kinh nghiệm quản lý chứng từ, tài chính và kiểm soát thời gian; Khả năng tư duy tốt, ham học hỏi; Có kỹ năng giao tiếp lịch thiệp; Có thể hợp tác lâu dài (Cam kết làm việc tại Công ty ít nhất 3 năm).
IV. Chế độ:
- Lương chính thức ≥ 20.000.000đ;
- Phụ cấp thâm niên, đi lại... và tăng lương định kỳ, thưởng đột xuất/ định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và theo sản lượng, hiệu quả công việc;
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN; công đoàn, nghỉ phép… theo Luật Lao động;
- Được cử tham gia các khóa/ lớp đào tạo bổ sung nghiệp vụ và kỹ năng quản lý;
- Được tham gia các hoạt động phong trào văn hóa thể thao, du lịch hàng năm.
V. Hồ sơ gồm có:
1. Bìa (túi) hồ sơ: dán (ghim) ảnh 4*6 bên ngoài;
2. Sơ yếu lý lịch có ảnh 4*6, có xác nhận của chính quyền trong vòng 6 tháng;
3. Hộ khẩu (bản công chứng);
4. Giấy chứng minh thư (bản công chứng);
5. Giấy khám sức khỏe (bản công chứng);
6. Giấy khai sinh (bản công chứng);
7. Các văn bằng, chứng chỉ (bản photo); Khi đến phỏng vấn mang theo bản chính để đối chiếu;
8. Đơn xin việc: Viết tay.
9. Phiếu sơ khảo (ứng viên liên hệ Ms. Thông để lấy mẫu).
VI. Địa chỉ/ hạn nộp hồ sơ:
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng 757, Tòa nhà Vân Nam, số 26, đường Láng, phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, TP. Hà Nội hoặc qua 2 email:
- SongminhHP.Thongvu@gmail.com;
- SongminhVietnam@gmail.com;
- Phụ trách sơ tuyển: Mr Thông, SĐT: 096 683 0273
- Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 19/4/2019 đến hết ngày 10/5/2019 (Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ trước).
- Công ty sẽ thông báo lịch phỏng vấn đến ứng viên qua điện thoại và email.
- Thời gian đi làm: Dự kiến giữa tháng 5/2019.
- Thông tin chi tiết về công ty ứng viên vui lòng tìm hiểu tại:
 Facebook: Công ty TNHH Song Minh: Dịch vụ XNK, Đại lý Hải quan, Vận tải;
Ngoài ra, tại Hải Phòng, Song Minh còn tuyển:
1. Phiên dịch Tiếng Trung: 02 người
2. Opp (nhân viên hiện trường: 02 người
3. Nhân viên chứng từ: 02 người
 

Thành viên trực tuyến

Top