WEBSITE TRA CỨU LỊCH TÀU CONTAINER

maxservice.hph

New member
Bài viết
1
Reaction score
0
Hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn một công cụ khá là hay dành cho các bạn làm xuất nhập khẩu và Logistic. Đó là trang web tra cứu lịch tàu container, các bạn có thể truy cập qua các link:

https://shippingschedule.com.vn/

https://lichtau.com/

home.png


Website này mình được một người bạn chia sẻ cũng khá lâu rồi. Như các bạn làm bên XNK và Logistic đã biết đến việc cập nhật lịch tàu của các hãng mất rất nhiều thời gian. Thay vì phải liên hệ với từng hãng tàu hay tra thông tin lịch tàu từ file excel mà các hãng gửi thì bạn chỉ cần nhập thông tin cảng đi (POL) và cảng đến (POD) và bấm vào nút tra cứu. Website sẽ tổng hợp lại cho bạn danh sách thông tin lịch tàu của các hãng. Rất nhanh và tiết kiệm thời gian hơn đúng không nào ?

lich-tau.png


Trước đây mình cũng đã rất vất vả để cập nhật thông tin lịch tàu cho khách hàng. Việc check lịch để lên kế hoạch sản xuất cũng trở nên thuận tiện hơn và tiết kiệm được thời gian hơn rất nhiều. Vì là trang tra cứu lịch tàu của Việt Nam nên mình thấy bên phía chủ quản hiện tại chỉ cập nhật thông tin lịch tàu xuất và nhập tại các cảng chính của Việt Nam (Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Qui Nhơn, Nghi Sơn).

Mình sử dụng website này từ khá lâu rồi (từ hồi website chỉ có mỗi chức năng tra cứu thông tin lịch tàu thôi). Hiện tại mình thấy website đã cập nhật thêm một số chức nẵng khá hữu ích như là:
  • Đăng ký thông tin nhận lịch tàu tự động (cái này phải đăng ký tài khoản).
  • Kiểm tra số container
  • Kế hoạch tàu
1. Đăng ký thông tin nhận lịch tàu tự động
Để sử dụng được chức năng này thì bạn phải đăng ký tài khoản trước. Rất đơn giản, bấm vào link ĐĂNG KÝ LỊCH TÀU trên menu hoặc truy cập link:

https://shippingschedule.com.vn/dang-ky.html


Nhập thông tin người dùng (Họ tên, email, điện thoại, công ty, địa chỉ) và bấm vào nút “Đăng ký” thôi.

form-dang-ky.png


Bước tiếp theo là nhập thông tin lịch tàu cần nhận (POL, POD và ngày nhận lịch). Hiện tại mình đăng ký khá nhiều lịch cho công việc cả tuần luôn. Và vào ngày đăng ký nhận lịch trong tuần bạn sẽ nhận được email của hệ thống gửi lịch về cho bạn.

dang-ky-lich-tau.png

2. Kiểm tra số container
Chức năng này mình thấy mấy bạn bên chứng từ logistic hay dùng. Bạn nào làm chứng từ sẽ biết được tác dụng của chức năng giảm stress này. Việc kiểm tra đúng số container trước khi gửi khách hàng hay cập nhật lên cho hãng tàu sẽ làm giảm đi thời gian, công sức cho việc phải check đi check lại thông tin (rất dễ dẫn đến stress khi phải cập nhật thông tin sai quá nhiều lần).

kiem-tra-so-cont.png


Website còn cho bạn check một danh sách dài số container cần kiểm tra, nhưng chức năng này cần phải đăng ký tài khoản mới sử dụng được. Việc đăng ký quá đơn giản để sử dụng một chức năng hay ho:

kiem-tra-nhieu-so-cont.png


Khá là tiện ích đúng không nhỉ ?

3. Kế hoạch tàu
Hiện tại mình thấy có thông tin kế hoạch tàu của các cảng vụ Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Quy Nhơn và Vũng Tàu. Các bạn chứng từ và các bạn làm hiện trường (OPS) sẽ có thông tin chính xác của các tàu đến, tàu đi, tàu di chuyển để biết được thời gian khai thác hay cắt máng của tàu tránh bị những trường hợp nhỡ tàu đáng tiếc.

ke-hoach-tau.png


*Tóm lược lại: Mình thấy đây là một công cụ khá hữu ích cho bản thân mình và cộng đồng Logistic. Mình đánh giá cao cho công sức của bác chủ để làm ra một công cụ FREE cho cộng đồng. Các bác nhớ ĐĂNG KÝ và gửi GÓP Ý để bác chủ cập nhật thêm lịch tàu và nhiều tính năng hữu ích hơn nữa nhé.

Thanks các bác đã đọc bài !!!
 

duy

Member
Bài viết
34
Reaction score
0
Tôi mới được bạn bè giới thiệu đến một đơn vị vận chuyển là Nhật Minh Express vô cùng uy tín và nhanh chóng. Và nay tôi sẽ giới thiệu cho bạn hãy liên hệ tới số điện thoại 0937 603 702 nha.
 

duy

Member
Bài viết
34
Reaction score
0
Tôi đã sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của Nhật Minh Express và thực sự hài lòng. Giao hàng đúng hẹn và không có rủi ro. Liên hệ: 0937 603 702.
 

tapdoanonetech

New member
Bài viết
2
Reaction score
0
Kệ kho hàng tại Bến Tre giá tốt, chất lượng ISO, bảo hành dài hạn
#bentre
#onetech
#onetechvietnam
#kekhohangtaibentre
#kekhohang
 
Bài viết
47
Reaction score
0
Cam kết gửi hàng đi Mỹ tại Nhật Minh Expedia đúng thời hạn cùng bảo hiểm 100% đúng chuẩn thủ tục giấy tờ chứng từ được làm chi tiết từ A đến Z.
 

Thành viên trực tuyến

Top