Tuyển dụng Công Ty NDA Group Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng 2022

Công ty NDA Group

New member
Bài viết
3
Reaction score
0
1, Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ công ty cung cấp.

- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, hợp đồng, …).

- Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà khách hàng gặp phải.

- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ.

- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.

2, Yêu cầu ứng viên:

– Đang theo học các trường Đại học, Cao đẳng.

– Chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình.

– Nghiêm túc muốn học hỏi và phát triển các kỹ năng.

– Có tinh thần trách nhiệm với công việc.

- Thời gian làm việc yêu cầu tối thiểu 4 ca/tuần. Thời gian làm từ thứ 2 đến thứ 6, làm theo ca (ca sáng: 8h-12h; ca chiều: 13h30-17h30), có thể làm ca so le để phù hợp với việc học.

- Thời gian thực tập: 03 tháng.

3, Quyền lợi được hưởng:

- Được tham gia các buổi training để nâng cao trình độ.

– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

– Có cơ hội được nhận làm nhân viên, chuyên viên chính thức với mức lương từ 5-10 triệu đồng tùy theo năng lực.

– Được đào tạo các kỹ năng cần thiết để xử lý công việc.

- Được hỗ trợ dấu mộc khi kết thúc thời gian thực tập.

4, Cách ứng tuyển:

- Ứng viên quan tâm vui lòng nộp CV về email: hr@ndag.net

- Tiêu đề email ứng viên ghi rõ: [NDA-300801] - Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng - Họ tên
 

Thành viên trực tuyến

Top