Quảng cáo KUNNA LOGISTICS CHUYÊN TUYẾN VIỆT NAM ĐI IVORY COAST

Bài viết
32
Reaction score
0
KUNNA LOGISTICS chuyên cung cấp giải pháp vận tải, Logistics (đường biển, đường hàng không, đường sắt, đường bộ). Đặc biệt, Kunna logistics cung cấp dịch vụ vận tải đường biển quốc tế các loại hàng hóa trên tuyến Việt Nam – Ivory Coast( Abijan). Dịch vụ của Kunna Logistics được cam kết đảm bảo về chất lượng, uy tín với chi phí hợp lý nhất. chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa, với các tuyến từ những cảng lớn ở Việt Nam.

Vận chuyển đường biển quốc tế đi Ivory Coast nhanh chóng thuận tiện, chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ.

Ivory Coast tên chính thức: Cộng hòa Bờ Biển Ngà hay Cộng hòa Côte d'Ivoire, là một quốc gia ở Châu Phi. Địa giới Bangladesh giáp với Liberia, Guinea, Mali, Burkina Faso, và Ghana về phía tây, bắc, đông, và nằm bên cạnh Vịnh Guinea về phía nam.Với mối quan hệ và sự hợp tác lâu năm cùng các hãng tàu lớn trong khu vực cũng như trên thế giới. Kunna Logistics tự tin cung cấp đến các khách hàng của mình dịch vụ vận chuyển quốc tế chất lượng cùng với giá cước tốt nhất trên thị trường hiện nay.

1662460416374.png




Các loại mặt hàng trong dịch vụ vẩn chuyển đường biển đi Ivory Coast của Kunna Logistics

• Hàng gạo:
hàng rau quả, dầu mỡ động thực vật, hải sản, hoa tươi và dược liệu
• Hàng bách hóa (hàng khô): Kunna Logistics cung cấp dịch vụ vận chuyển bằng đường biển đối với những mặt hàng là những vật phẩm, thương phẩm có những đặc trưng về chế độ bảo quản , phương pháp đóng gói, phương pháp chuyển tải, phương xếp dỡ, tính chất lý hóa của hàng, … như chè, đồ gia vị, sắt thép, thép cuộn, thiết bị máy móc.
• Hàng may mặc: vải, quần áo, giày dép…
• Các loại hàng hóa khác như: mỹ phẩm, máy móc thiết bị dụng cụ, phụ tùng khác, ô tô nguyên chiếc, phụ tùng linh kiện ô tô.
Ngoài ra chúng tôi sắp xếp vận chuyển cả hàng nguyên FCL và hàng LCL. Kunna Logistics còn đảm nhận một số dịch vụ khác như khai báo hải quan, giấy chứng nhận xuất xứ, giấy chứng nhận kiểm định, chứng thư BSC. Và các loại giấy cho phép xuất hàng hóa đi Ivory Coast.

Quy trình làm hàng đường biển container tại Kunna Logistics.
Khách hàng gửi yêu cầu gửi hàng và thông tin về hàng hóa.
Giao container và xếp hàng hóa lên container (đối với hàng bao kiện). Trong trường hợp hàng rời, hàng quá khổ quá tải, Kunna Logistics nhận sắp xếp phương tiện chuyên chở phù hợp nhất.
Dựa trên thông tin hàng hóa, số container, số seal, chsung tôi sẽ lập vận đơn (Bill of Lading) và cấp cho người gửi hàng. Trong trường hợp quý khách hàng có nhu cầu, chúng tôi có cấp vận đơn điện tử (Surendered Bill of Lading).
Chuẩn bị các chứng từ cần thiết (Shipping Advice, Hóa đơn –Invoice) và các loại giấy tờ khác.
Sắp xếp giúp đại lý của Kunna Logistics hoặc người nhận hàng.
Thanh toán: trường hợp trả sau, Kunna Logistics cấp hóa đơn ghi nợ (Crediting); trường hợp trả trước, Kunna Logistics cấp hóa đơn thu tiền cước người gửi hàng.
Ngoài ra, Kunna Logistics đảm nhận sắp xếp lưu kho hàng hóa tại kho bãi của cảng, kho ngoại quan

Tại sao nên chọn dịch vụ vận chuyển đường biển của Kunna Logistics.
Tuyến vận tải, vận chuyển đường biển toàn cầu
Cộng tác với các đại lý hãng tàu biển, doanh nghiệp chuyên chở uy tín
Tần suất vận tải, vận chuyển hàng ngày
Thu xếp tất cả các loại mặt hàng
Tư vấn, cập nhật thông tin liên tục khi có yêu cầu
Giá cả cạnh tranh, ưu đãi lượng hàng lớn và thường xuyên
Đội ngũ nhân viên của Kunna Logistics đều được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm.
Kunna Logistics cam kết bảo đảm sự an toàn, nguyên vẹn 100% của hàng hóa

Hiện nay chúng tôi là đối tác tin cậy của các hãng tàu uy tín như:

ONE, CMA-CGM, PIL, OOCL,EMC, WHL, MSK, MAERSK….


Hãy liên hệ gửi hàng đi Ivory Coast bằng đường biển để trải nghiệm sự chuyên nghiệp khi sự dụng dịch vụ vận chuyển hàng đường biển đi Ivory Coast của Kunna Logistics.
Email: exp01@kunna.com.vn

Mobile: 0986.440.159. or 0947.525.660.
 

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top