Hợp tác Tìm đối tác xuất hàng đi nước ngoài

Bài viết
1
Reaction score
0
Thị trường giá kệ của Việt Nam trong những năm gần đây có nhiều phát triển vượt bậc với khả năng tự sản xuất đáp ứng toàn bộ nhu cầu của thị trường mà không cần phải nhập khẩu như trước đây. Với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp có vốn đầu tư trong nước cũng như nước ngoài. Trong số những đơn vị sản xuất giá kệ có tốc đột tăng trưởng vượt trội phải nói đến Onetech Việt Nam. Mặc dù là một doanh nghiệp với khởi đầu không có tiếng tăm gì nhưng sau 10 năm hoạt động và phát triển thì Onetech đang được biết đến như một doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành giá kệ.

Kệ chứa hàng Onetech

Onetech hiện đã có hai nhà máy sản xuất các loại giá kệ trưng bày và kệ kho hàng đủ đáp ứng nhu cầu trong nước và đang có hướng xuất khẩu sang các nước phát triển. Với giá thành rẻ và đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn Iso do đó Onetech luôn khẳng định thương hiệu sản phẩm bằng giá trị thực tế đem lại lợi ích cho khách hàng bằng thời gian bảo hành sản phẩm cũng như tìm mọi hướng phát triển để khách hàng tại Việt Nam có thể tiếp cận giá kệ của Onetech thuận tiện nhất, với giá thành thấp nhất. Các sản phẩm của Onetech hiện nay gồm một số sản phẩm chính như
- Kệ siêu thị
- Kệ gỗ siêu thị
- Kệ trung tải
- Kệ hạng nặng
- Kệ pallet
- Kệ công nghiệp
....
Kệ kho hàng Onetech

Hiện nay Onetech đang có nhu cầu xuất khẩu hàng hóa ra sang các nước phát triển và cần các đơn vị có khả năng trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và logistics để cùng hợp tác phát triển cùng Onetech.

Nhà máy sản xuất giá kệ Onetech
CN5, Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Nội
Hotline: 0933021077
 

Thành viên trực tuyến

Top